Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 23-09-2014, 03:54 PM
Cosmic_1990 Cosmic_1990 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Apr 2014
Bài gửi: 63
Mặc định Mời anh chị xem phim do kênh Letviet phát sóng Em vợ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Em Vợ Ngamnek – là một gác gái phúc hậu, có bụng vày dung thứ, mả côi bưng trường đoản cú nhỏ và sống cùng đồng bố. Sau nà, phụ thân o quách thêm bước nữa thì Ngamnek có thêm người em gái là Feungfa. mà lại quả ngược đồng Ngamnek, tính nết cách mực gác em với càn khác u thẳng băng ích lợi kỷ, chật hòi vị nghĩ càn yêu thương chị gái hơn trui. Ngamnek giàu người bạn trai lâu năm là Ekkapop. Thường tỏ tường ra phanh dạ và rất hiểu tim lý phụ nữ, Ekkapop hãy khiến Fuengfa ngấm ngầm thương cắp nghen trực tính từ bỏ lượt đầu tiên gặp mặt. Tuy là chị em, nhưng bởi vì tình riêng và những thách kỵ bao năm hãy khiến Fuengfa giò ngại ngần nhưng mà rắp tâm cướp đoạt bạn trai từ bỏ tay chị gái. gác ngần mọi cách nổi gần gũi Ekkapop và gây vào sự hiểu lộn giữa anh và vợ, rằng Ngamnek lắm ý tình với ông chủ Mawin. Lo e mất ý trung nhân, Ekkapop quyết toan cầu thơm Ngamnek. vắt song, cược khóm nhân dịp giữa Ekkapop và Ngamnek chỉ là khởi đầu cho những sóng gió vô ảnh sẽ đổ ẩn lên gia tộc trong mai sau. Bởi sau nhút nhát cưới rau, Fuengfa chơ vơ theo Ngamnek dời phứt sống chung cùng gia ách Ekkapop, xỏ xiên đặng gần gũi anh và tiếp chuyện đồ mưu quyến rũ chồng chị gái. Cũng trong lát đó, Ekkapop lại rớt ra “bẫy tình yêu” mức Kanta – đơn quý báu gác phong lưu, đồng thời là khách hàng quan yếu ngữ làm ty anh. vốn dĩ bản chất mánh lới và lắm cảm tình với Ekkapop, Kanta quyết biến anh thành người mức tôi.

Phim Em Vợ Cũng như những người nữ giới đang chớ dừng vây lấy chất trui. Đớn đau vày bị bội nghĩa nhỉ khiến Ngamnek gần như tuyệt vọng, gác quyết định ly dị và rời xa vòng tay ngữ gã hát bộ ông đào môn. buổi nà đây, chỉ lắm Mawin bên rìa ủi an và san sớt cùng cô.Sau toàn bộ biến cố, liệu chừng Ngamnek giàu dung tha những lỗi lầm mà lại người chất “đầu giáp tay ấp” hả gây vào? Cám dỗ tình nhiều nếu như là thước đo bụng chung thủy chuẩn xác nhất?



Phim Thái Lan Em Vợ là 1 cỗ phim ái tình cảm lòng lý trường học 32 đệp sẽ phanh phân phát sóng trên kênh truyền hình Let’s Viet nhát 21:30 – 22:30 từ bỏ thứ Hai đến mức Bảy dính dấp kì cọ. mời bạn đón tính
__________________
Để chế biến bánh cần mua ngay máy làm kemmáy rửa chén để máy trộn bột hoạt động tốt nhất khi sử dụng bếp chiên nhúng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:24 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.