Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 15-04-2014, 11:38 AM
tienphatvn tienphatvn đang online
Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 62
Mặc định 3 phương pháp khắc phục xuất tinh sớm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chúng tôi giới thiệu đến các bạn 3 phương pháp khắc phục bệnh xuất tinh sớm đã được chứng minh.

Sử dụng thuốc
Bạn có thể sử dụng thuốc nếu như bạn đang bị xuất tinh sớm. Có nhiều loại thuốc khác nhau nói rằng chúng có thể giải quyết vấn đề xuất tinh sớm ngay lập tức, không may điều này là không đúng. Dưới đây là một số loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất có thể trì hoãn việc xuất tinh. Prozac, Cipramil và Zoloft là các loại thuốc mà bạn có thể sử dụng để trì hoãn việc xuất tinh sớm. Nhược điểm của chúng là những loại thuốc này chỉ được bán tại các hiệu thuốc bên ngoài và bạn không nên dùng chúng trừ khi bạn đã nói với bác sĩ và bác sĩ cho phép bạn sử dụng.
Một loại thuốc mới đầy hứa hẹn nhất trên thị trường hiện nay với tên gọi là Maxdura, được sử dụng rộng rãi tại ÚC. Đã có 1 số người cảm thấy tuyệt vời khi họ sử dụng và nó có thể giúp họ kéo dài thời gian quan hệ. Những loại thuốc trên được đề cập cho đến nay đã được thử nghiệm lâm sàng và đã được chứng minh tính hiệu quả.
Maxdura có hiệu quả như thế nào? Một số người nói rằng nó giúp kéo dài thời gian quan hệ đến 400%. Nghe có vẻ rất tuyệt vời, tuy nhiên, giả sử rằng bạn chỉ có thể kéo dài quan hệ 30 giây, nhưng bạn khó có thể kéo dài đến 400% tức là 2 phút. Vì vậy, tuy rằng loại thuốc này không cho kết quả mỹ mãn, nhưng cho đến nay đó là lựa chọn tốt nhất trong giới y học.
Trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào bạn đều cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ.
http://suckhoehanhphuc.com/UserUploa....jpg?width=300
Liệu pháp tâm lý
Có một số người đàn ông bị các vấn đề về tâm lý gây ra tình trạng xuất tinh sớm, và vì lý do đó họ chỉ đơn giản là không thể vượt qua sự lo lắng của bản thân, lo lắng không thể duy trì tốt khả năng cương cứng.
Một trong những cách để khắc phục tình trạng này là đến gặp một nhà tâm lý học, họ đã có tỷ lệ thành công trung bình khoảng 25% trong việc chữa điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Các liệu pháp tình dục
Đây chắc chắn là phương pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề xuất tinh sớm, nó cho phép người đàn ông kéo dài quan hệ trung bình từ 5 đến 15 phút. Cách mà nó hoạt động là giúp cho người đàn ông trở nên nhận thức rõ ràng hơn và kiểm soát được phản xạ xuất tinh của mình, do đó, nắm được quyền kiểm soát khi xuất tinh. Phương pháp này đã được ghi nhận và các bác sĩ trị liệu tình dục có tay nghề có thể điều trị xuất tinh sớm cho bạn trong 14 phiên điều trị với tỷ lệ thành công 95%.
Còn 1 vấn đề quan trọng là tình trạng nam giới bị béo bụng. Tình trạng này cũng là 1 nguyên nhân rất lớn gây yếu sinh lý. Vì vậy các bạn phải khắc phục bằng các cách giảm mỡ bụng cho nam nhanh để cải thiện tình trạng trên tốt hơn.

Nguồn: nhathuocanduoc
Trả lời với trích dẫn



  #2  
Cũ 15-04-2014, 02:44 PM
mXXangpm338 mXXangpm338 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 65
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Phim Hoạt Hình Doremon Dài – Nobita Và Viện Bảo Tàng Bảo Bối Bí Mật (2013): Một kẻ tự xưng là siêu trộm Kaito Deluxe đã đột nhập vào nhà Nobita lúc nửa đêm và lấy đi quả chuông của Doraemon. Điều này đưa Nobita và nhóm bạn vào cuộc phiêu lưu tại 1 địa điểm đặc biệt mang tên “Viện Bảo Tàng Bảo Bối Tương Lai” – nơi lưu giữ tất cả các bảo bối tại thế kỷ 22.



[url="http://lytaphim.com/doraemon-2014-nobita-va-pho-tuong-than-khong-lo.html"]Doraemon 2014: Ngày 12/7/2013, trang web chính thức của movie [
Doraemon 2014: Nobia and the Haunts of Evil (Doraemon 2014: Nobita và Pho tượng thần khổng lồ hay Doraemon 2014: Vùng đất kỳ bí và 5 nhà thám hiểm) đã được công bố. Đây là movie remake từ movie cùng tên năm 1993, câu chuyện kể vể hoàng tử Peko của vương quốc chó mắc nạn, phải phiêu bạt đến thế giới con người và thật tình cờ. Nobita cùng nhóm bạn đã gặp chú chó này. Peko biết nhóm Nobita đang có kế hoạch thám hiểm Phi Châu nên liền tìm cách dẫn dụ nhóm bạn vào vương quốc của mình. Tuy nhiên, để đến được đó, bao nhiêu hiểm nguy đang chờ đơi 5 nhà thám hiểm tài năng. Cuộc phưu lưu đầy thú vị nhưng cũng không kém phần kịch tính đang chờ đợi khán giả vào tháng 3 năm sau.

Bộ phim cũng là sản phẩm kỷ niệm 80 năm ngày sinh của cặp đôi Fujiko F Fujio. Vừa qua, lễ kỷ niêm đặc biệt này cùng đã được tổ chức tại tháp Tokyo, thành phố Tokyo song song với các event khác về Doraemon trên toàn Châu Á.
[
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:44 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.