Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > TƯ VẤN PHÁP LUẬT > HỎI ĐÁP PHÁP LUẬT > Tư vấn Luật Nhà Ở
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 22-04-2013, 09:31 AM
thichthinhich1102 thichthinhich1102 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jan 2013
Bài gửi: 107
Mặc định Học IELTS Nâng Cao - Tặng ngay 25% học phí cho SV năm cuối

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Học IELTS Nâng Cao Tặng ngay 25% học phí cho SV năm cuối amp; người đi làm

Tặng ngay 25% học phí cho SV năm cuối amp; người đi làm - AD đến 17:00 - 22/4/2013
Share on facebookShare on twitterShare on emailShare on printMore Sharing Services0
CNR.edu.vn - Nằm trong chuỗi trương mình “Sự kiện lớn – Khuyến mại lớn”, Tổ chức tiếng Anh CNR tặng ngay 25% học phí cho các học viên mới khi đến đăng ký khóa học trong dịp chào mừng ngày giải phóng miền Nam 30/4 amp; Quốc tế lao động 1/5. Đây là một trong những chương trình khuyến mãi lớn hàng năm của tổ chức Tiếng Anh CNR nhằm cổ vũ tinh thần học tiếng Anh của người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Đối tượng áp dụng: Người đã đi làm và sinh viên năm cuối.
Thời gian: 1/4 – 22/4/2013
Địa điểm: Tất cả các cơ sở của Anh ngữ CNR trên địa bàn TP Hà Nội
Chi tiết liên hệ hotline: 09 0225 0226
*Chú ý: Yêu cầu xuất trình CMND hoặc Thẻ sinh viên khi đến đăng ký học

Đặc biệt khi giới thiệu bạn bè/người thân tham gia đăng ký khóa học tại CNR các bạn sẽ được nhận ngay 500.000đ tiền mặt từ chúng tôi. Câu hỏi đặt ra là “Nhận ngay 500.000đ từ tổ chức tiếng Anh CNR có khó không?”. Câu trả lời là không vì CNR tự tin và cam đoan với chất lượng đào tạo của mình nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để giới thiệu bạn bè, người thân của mình tới CNR đăng ký học tiếng Anh tổng quát/ luyen thi Ielts/ tiếng Anh trẻ em.
Vậy còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay người thân, bạn bè đăng ký học hôm nay để không bỏ lỡ chương trình ưu đãi cực khủng nhân dịp này của Anh ngữ CNR.
IELTS Objective Advanced tài liệu tham khảoNhững gì bạn sẽ nhận được trong khóa học này
IELTS Objective được thiết kế cho những học viên muốn đạt điểm 6.5 đến 8.0 IELTS. Khóa học luyện thi Ielts được thiết kế nhằm kết hợp sự phát triển về ngôn ngữ một cách toàn diện với hệ thống đan xen lý thuyết và thực hành. Đó là 20 bài học bao gồm các chủ đề hỗ trợ cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của IELTS. Các khóa học luyện thi IELTS tại CNR được sử dụng tài liệu bổ sung, và học viên sẽ có thêm các hoạt động bổ trợ cho khóa học.
Mục tiêu khóa học:
Khóa học này được thiết kế nhằm giúp học viên tiến đến mục tiêu trên 7.0 IELTS. Học viên sẽ được trang bị vốn từ vựng tổng quát / học thuật trình độ cao, hướng đến các ngôn từ hoa văn hơn mà người bản xứ hay sử dụng, bao gồm các thành ngữ, các cách diễn đạt và cặp từ vựng.
Khóa học còn cung cấp một vốn cấu trúc ngữ pháp nâng cao cần thiết trong bài nói và viết của IELTS bao gồm câu điều kiện (hỗn hợp), mệnh đề, đảo trật tự câu.
Khóa học sẽ được bổ trợ một lượng lớn các tài liệu tự học thêm và các hoạt động trên lớp học, tập trung vào việc phát triển các kỹ năng giao tiếp phù hợp cho bài kiểm tra (đồng thời cũng giúp ích cho việc học và sống ở nước ngoài sau này).
Khóa học còn bao gồm bài học “một với một” trong đó giáo viên sẽ gặp từng học viên để đánh giá quá trình học tập và phân tích điểm mạnh và điểm yếu của học viên và có thêm thời gian để thay đổi cách học cho phù hợp.
Yêu cầu của khóa học:
Học viên có trình độ tiếng Anh tốt tương đương với điểm IELTS từ 6.0- 6.5 Hoặc học viên đã hoàn thành khóa học luyên thi IELTS tại CNR hoặc khóa tiếng Anh cao cấp hay khóa chuyên sâu về nói và viết của IELTSKết quả học tập:
Hiểu được cấu trúc kỳ thi - nghe, đọc, viết, nóiHiểu và sử dụng vốn từ vựng và ngữ pháp cao cấp cho bài nói và viếtHiểu nhiều dạng câu hỏi trong bài nghe và đọcNắm được điểm yếu của riêng bạn và biết cách tự sửa chữa thông qua việc tự họcNội dung khóa học:
20 chủ đề từ vựng - bao gồm: học tập, thể thao, âm nhạc, tiếp thị, khám phá, công nghệ, thực phẩm, di truyền học, thế giới tự nhiên, tâm lý học, làm việc, v v20 dạng ngữ pháp: động tính từ trong quá khứ, phó từ, cách suy đoán, suy luận;cách đảo trật tự từ, danh từ, cụm từ; động từ tình thái v vBài Viết Task 1 Nâng cao
Các dạng bài mẫu: phân tích biểu đồ, bản đồ, sơ đồ, bản đồ, quy trình sản xuấtCảnh báo và đưa ra lời khuyên cần thiếtQuản lý thời gianBài Viết Task 2 Nâng cao
Tranh luận, thảo luận, nguyên nhân/ kết quả/ giải pháp và dạng câu hỏi khác thườngCách thức để phân tích một câu hỏiSử dụng đoạn văn rõ ràng - mẫu cho mỗi đoạn vănKỹ thuật để viết một cách nhanh chóng và hiệu quảCách thức để phát triển ý tưởng và kiến thức của bạnCái gì Không nên viếtNgôn ngữ phức tạp (ngữ pháp và từ vựng) để sử dụng trong mỗi đoạnKỹ Năng Nói
Phần 1: phỏng vấn, Phần 2: Trả lời theo chủ đề, Phần 3: thảo luận hai phía
Thực hành nói trên lớp và đưa ra nhận xétThực hành nói với giáo viênTừ vựng nào NÊN sử dụngVốn từ vựng mà KHÔNG NÊN sử dụngCấu trúc ngữ pháp sử dụng trong bài IELTS và cách dùngChuyên sâu vào bài nói gồm phần 1-2-3Ý tưởng để nóiHướng dẫn cách phát âm và ngữ điệu - luôn luôn là điểm yếu nhất của học viênKỹ Náng Nghe và Đọc
Mẹo và thủ thuật về làm thế nào để đọc và lắng nghe hiệu quảCác loại câu hỏi: T / F / NG; nhiều sự lựa chọn; điền vào chỗ trống; tóm tắt, hoàn thành câu, v vKhóa học ngắn và tăng cường nên việc làm bài tập ở nhà đầy đủ là rất cần thiết. Nếu bạn không có thời gian làm bài tập về nhà, bạn sẽ không thể học hết những gì bạn cần..
Thời gian họcLớp cấp tốc buổi sáng: 6 tuần - 90 giờLớp cấp tốc buổi chiều: 6 tuần - 90 giờLớp thườn buổi tối: 10 tuần - 90 giờ
Giờ họcHọc cấp tốc buổi sáng: 8.00 a.m. - 11.00 a.m.: Từ thứ 2 đến thứ 6Học cấp tốc buổi chiều: 13.30 p.m. - 16.30 p.m.: Từ thứ 2 đến thứ 6
Học thường buổi tối: 18.00 p.m. - 21.00 p.m.: Thứ 2, thứ 4, và thứ 6 Giáo Trình: IELTS OBJECTIVE Advanced (Cambridge University Press)
Nguồn: ieltscnr.com - hoc ielts - học ielts cấp tốc - Học ielts nâng cao
=============================== .
Tính an toàn Bột ngọt - Umami mì chính
Thế giới Cua nhua đẹp toàn quốc
Giới thiệu Tủ sắt chất lượng cao HD
Tủ văn phòng làm bằng chất liệu sắt
Tủ quần áo làm bằng sắt thép không rỉ
Tủ tài liệu làm bằng sắt cho văn phòng
Thế giới Máy toàn đạc cung cấp nhiều loại sản phẩm:
Công nghệ may toan dac nikon kinh vĩ
Công nghệ Máy toàn đạc leica kim vĩ
Công nghệ máy toàn đạc sokkia kim vĩ
Công nghệ may toan dac topcon kim vĩ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:45 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.