Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > TƯ VẤN PHÁP LUẬT > HỎI ĐÁP PHÁP LUẬT > Tư vấn Luật Hình Sự
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 30-07-2012, 02:58 PM
thanhhacfurniture thanhhacfurniture đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 332
Mặc định Tôi có vi phạm Pháp luật hay không?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tôi năm nay 19 tuổi, bạn gái năm nay 15t. Theo PL Việt Nam thì khi quan hệ với người từ 13 đến dưới 16t thì bị vi phạm vào tội danh giao cấu với trẻ em và bị phạt từ 1-5 năm tù. Tôi biết rõ luật và chưa từng vi phạm khi cả 2 ở bên nhau. Nhưng có 1 lần ko kiềm nổi cảm xúc và tôi đã hỏi và bạn gái tối đồng ý. Tôi sử dụng Bao cao su và khi đưa nhẹ vào âm đạo thì bạn gái tôi nói đau và tôi rút dương vật ra và không hề quan hệ.

Vậy xin hỏi trường hợp của tôi có gọi là đã quan hệ tình dục hay chưa và có vi phạm vào bộ luật hình sự của Việt Nam hay không? Nếu bên gia đình bạn gái tôi biết chuyện và đưa đơn kiện thì tôi có thể kháng án hay không?

Xin đặt thêm 1 giả thuyết nữa là nếu chúng tôi chỉ dùng tay và vô tình tay tôi dính chất nhờn từ dương vật và làm bạn gái tôi có thai thì Pháp luật sẽ giải quyết như thế nào nếu tôi bị kiện?

Xin giải đáp giúp từng ý và xin chân thành cảm ơn rất nhiều...
Trả lời với trích dẫn



  #2  
Cũ 30-07-2012, 02:58 PM
truongthanhthuduc truongthanhthuduc đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 328
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

bạn cũng khá am hiếu về luật nên đưa ra tình huống hoc búa đấy. mình xin trả lời bạn như sau; tội hiếp dâm, cưỡng dâm và giao cấu nói chung để được coi là tội phạm đã hoàn thành cần căn cứ vào hành vi giao cấu đã diễn ra hay chưa? vậy, thế nào là giao cấu? tronng một số sách luật mình đọc thì giao cấu là hành vi nam giới đưa dương vật vào âm đạo của người phụ nữ. còn viếc đã đạt tới cực khoái của cảm xúc hay chưa (hoàn thiện về mặt sinh học)? thì luật không quan tâm. Vì lí do này để biết bạn phạm tội giao cấu với trẻ em(Điều 115 BLHS) hay tội dâm ô với trẻ em(Điều 116 BLHS) thì hơn ai hết bạn tự biết đúng không?(bạn đã có hành vi giao cấu chưa?)
ý thứ 2 là bạn dùng tay sờ mó, nắn, bóp vuốt ve....dẫn tới bạn gái có thai thì nó là hành vi khách quan của tội dâm ô với trẻ em(Điều 116 BLHS) , việc bạn gái bạn có thai sẽ là tình tiết tăng nặng
Khi bạn bị gia đình bạn gái kiện thì chỉ có nước hầu tòa thôi bạn à, vì đây không phải là trường hợp khởi tố theo yêu cầu của người bị hại ( Điều 105 BLTTHS) mà bạn có thể hứa hẹn, thỏa hiệp. việc bạn kháng án hay không phụ thuộc vào bản án mà tòa dành cho bạn có thỏa đáng và bạn có chấp nhận nó hay không? nói chung hình phạt dành cho những tội xâm phạm tới trẻ em thường rất nặng, là người có đủ năng lực trách nhiệm hs lại hiểu biết về luật chúc bạn hành xử đúng đắn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:43 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.