Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > MỌI NGƯỜI CÙNG THẢO LUẬN > Hỏi - Đáp Sinh Viên Luật
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 22-09-2023, 04:06 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.267
Mặc định đơn trái bi bida (hay là bi bi-a) chất lượng cũng hệt như đơn trái bi thường nhật khác

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

đơn trái bi bida (hay bi bi-a) chồng cây cũng chi như đơn quả bi thường ngày khác, giả dụ đừng? Điều nào là chả đúng. chất lượng mực tàu trái bi bida bạn sử dụng nhiều hình hưởng tới chồng cây và dạo xác thực mực tàu ván tiếp chuyện bida. Trên thực tiễn, hầu hết những người nhởi lắm kinh nghiệm sẽ cho bạn biết rằng đừng nếu như nhát nè một lỗi chốc làm bi cũng khiến một cú tiến đánh trở nên tồi. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.



1. Lịch sử ngữ Bi bida:

quả bi bida ban sơ phanh đả tày đá nhưng vị kẹo lắm quý trọng lượng to do vậy rút cục nhỉ được nỗ lực nạm phẳng phiu trái bi tiến đánh kì cọ gỗ và cáu sét lắm coi trọng cây bé hơn. Những trái bi này được sử dụng cho tới những năm 1600 lát những quả bi bida tuần tra ngà voi trở thành phổ biến.

Những quả bi bida kè ngà voi rất từ trần tê liệt và tốn có thời kì nhằm chế tạo. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo được 4 hay 5 trái bi. Bản thân những trái bi nếu như nổi xử lý trong có năm phanh đánh biếu chúng đủ bền nhằm chịu đặt sức ép tã nhởi nhưng mà không bị nứt hay rạn nứt. lắm quả bi hẵng bị loại vày mật dạo không trung phù hợp hay khuy tật trên ngà voi. chốc số mệnh lượng voi trên nắm giới càng ngày càng vắng dần, cuốn đề thắng đặt vào phải lóng nguyên liệu khác nhằm tiến đánh bi bida.

hiện tại trái bi bida được công từ nhựa tổng phù hợp. nguyên liệu nè có dạng tạo cọ khuôn và giàu tính tình nhanh đặc với nhất, hoàn trả hảo biếu những trái bi bida chồng cây cao, tiễn tới chồng lượng nhởi bida hàng đầu. Những trái bi bida đặng nhất nổi sản xuất tại Bỉ và xuể đả lạ nhựa phenolic.

2. các yếu tố quan yếu trong việc chọn lựa bi bida:

nhiều 3 yếu tố chính hình hưởng đến chất cây của một quả bi bida:

(1) trước hết là dung sai (sây căn số) lối kính quả bi do nhà sinh sản nạm giữ. Dung sai đàng kính thây toan hình dáng trọn.# hoàn hảo cụm từ quả bi. cạc trái bi chất cây cao phanh kiểm rà ngữ dung sai nghiêm nhặt, nhiều tức thị danh thiếp sây số vượt quá của biếu phép thuật sẽ chả xuể hài lòng phanh tạo vào trái bi bida trọn.# nhất giàu dạng.

Những trái bi lắm chồng lượng thấp thường giàu dung sai to, hi vọng bề ngoài lắm thể giàu nét trọn.# song thực tế danh thiếp trái bi này chẳng tròn hoàn hảo và chồng lượng chơi bida sẽ bị ảnh hưởng tã thực hành danh thiếp đàng bi đề nghị chuẩn xác cao.

(2) nhân tố mức hai là mật chừng nguyên liệu đồng nhất. đơn trái bi bida cùng mật chừng hiệp sẽ lăn thẳng tiến. quý trọng cây cụm từ trái bi lát đó thắng cứt bổ đều trên các bề bình diện trái bi cho phép trái bi lăn đều bất kể bởi vì trí nào là thứ bi.

Bi bida nhiều mật chừng chứ cùng đều thường lăn bất thường. Chúng quách lắt léo trong tã lăn vày trọng cây chia kiền đừng đều. lát bạn dấn thấy một trái bi lăn một cách kỳ phẳng phiu, đó giàu trạng thái chớ nếu như là tội lỗi mực tàu bàn hay lỗi người nhởi, mặc dầu nghỉ đền bị sinh lỗi là vày bàn bida chớ thắng.

(3) nguyên tố mực tàu cha nội là tầng co giãn. tính nết lũ chập là sự lan truyền hay là cây tự quả bi tấn công sang các quả bi khác trong quá trình chơi. Lý tưởng nhất là đơn trái bi sẽ truyền 100% hay là lượng ngữ ngơi tặng trái bi đấu theo trong suốt một cốp chạm bi. phải bạn thừa nhận chộ trái bi cái ngữ bạn nối di chuyển lượm sau lúc chạm đều một trái bi khác, có tức là y chẳng đủ tính đờn tã lót. mặc dù điều này có trạng thái xảy vào vì chưng hao hụt mòn, mà lại hắn thường xảy vào hơn với những quả banh bida chồng cây thấp hơn.

Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:48 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.