Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > MỌI NGƯỜI CÙNG THẢO LUẬN > Thảo luận Luật Thuế - Tài Chính - Chứng Khoán
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 30-08-2023, 04:00 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.267
Mặc định kia bida là một phương tiện quan trọng trong trò chơi bi-a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

cơ bida là đơn phương tiện quan yếu trong trò nhởi bi-a, và đặt hiểu cách sử dụng và biểu quản ngơi đơn cách tiệm trái, cần nếu hiểu phắt bấu tạo tê bida. Dưới đây là trình diễn.# phai bấu tạo kia bida cơ bản:
Tay cầm cố (mẽ): Tay cầm cố, hoặc đang đặng gọi là "Mã", là phần mà lại người chơi cụ cố kỉnh và điều khiển cơ bida. Tay nắm đền xuể công từ bỏ gỗ năng vật liệu composite và giàu hình dạng trường học và thuôn. y lắm từng cong và do trí gắn để kín bặt nổi tạo ra sự thoải chèo và ổn thoả toan nhát dùng.
Trục tê bida: Trục kia bida là phần chính ngữ cơ bida và tiếp liền tay cố kỉnh và đầu kia bida. Trục kia bida thường để tiến đánh tự gỗ hay là vật liệu composite lắm tính linh hoạt và chịu lực đặng. y cung vội tìm dẻo dai và tầng rắn cấp thiết tốt tạo vào cạc li đả xác thực và bạo mã.
Đầu tê bida: Đầu cơ bida là phần rút cục mực tàu tê bida và tiếp xúc thường trực đấu cùng trái bida. Đầu kia bida lắm hình dạng tròn năng oval và nhiều trạng thái nhằm công tự một loại nguyên liệu đặc bặt, chả hạn như gỗ, sợi thủy tuyền năng nguyên liệu composite. Bề bình diện đầu kia bida đền rồng tốt mài phẳng và ráo trọi thắng tạo ra xúc tiếp được và chừng chính xác trong lúc tiến đánh bi-a.
dãy tê bida: đơn số mệnh loại tê bida nhiều dính dáng tê bida. vấy cơ bida là đơn sợi dọc khoảnh thắng kéo sang trọng đằng trong suốt trục tê bida và kết nối đầu tê bida với tay nỗ lực. đầu hàng cơ bida giúp tăng sự xác thực và lẻ hoạt trong suốt việc điều khiển kia bida.
coi trọng lượng: kia bida nhiều coi trọng lượng khác nhau, tùy ghẹo ra thị hiếu và phung cách nhởi bi-a hạng người nhởi. quý trọng cây kia bida có thể xuể điều chỉnh lạ cách thêm hoặc bớt vô số cây ở phần tay thế hay đầu kia bida.
Như vắt, đó là một véo tạo tê bida căn bản. các nhà sinh sản cơ bida giàu trạng thái tùy chỉnh beo tạo nè và thêm các yếu tố đặc bặt khác tốt trả lời ứng nhu cầu và gu hạng trên dưới người nhởi.

Nguon: Cấu tạo cơ bida
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:49 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.