Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > MỌI NGƯỜI CÙNG THẢO LUẬN > Thảo luận Luật Thuế - Tài Chính - Chứng Khoán
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 28-08-2023, 08:16 AM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.267
Mặc định cơ bida lỗ lã và tê bida libre là hai loại cơ bida phổ thông trong trò chơi bida

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

kia bida lỗ lã và tê bida libre là hai loại tê bida phổ biến trong trò nhởi bida. Dưới đây là một số điểm khác biệt giữa hai loại cơ nào:

chừng phổ biến: kia bida lỗ là loại cơ bida nhằm dùng rộng rãi và phổ thông nhất trong suốt trò chơi bida. kia bida lỗ lã nhiều một lỗ bé ở đầu trên mực tàu bông kia, và người chơi sẽ tốt một loại đầu cài bi thích hợp vào đấy. trong hồi đó, kia bida libre không trung có lỗ trên đoá tê và không trung yêu cầu đầu gài bi.

Sự linh nghiệm hoạt: tê bida lỗ lã cho phép thuật người chơi thay đổi đầu gài bi thắng thích ứng đồng điều kiện sàn bida và hủi cách chơi ngữ tui. Việc đổi thay đầu cài bi nhiều trạng thái hình hưởng đến cách nhưng mà quả bi tương tác cùng tê bida và cung gấp sự điều khiển và sự kiểm rà khác nhau. trong suốt nhút nhát đấy, cơ bida libre chả giàu tâm tính thiêng hoạt nà và người nhởi sẽ chơi với đơn đầu gài bi một mực.

hiệu suất: kia bida lỗ lã đền rồng nhằm nhòm là đưa lại hiệu suất phanh hơn trong trò nhởi bida. Việc dùng đầu cài bi hạp và điều chỉnh cơ bida lỗ lã nhiều trạng thái tối ưu hóa sự lan truyền lực, kiểm kiểm tra và dạo chuẩn xác. Tuy nhiên, cơ bida libre cũng lắm dạng cung gấp tiệm suất để giả dụ tốt sử dụng và điều chỉnh đúng cách.

phong cách chơi: cơ bida lỗ thường nổi sử dụng trong cạc trò nhởi bida lan truyền thống như bida 8, bida 9, và snooker. Đầu găm bi hạp lắm trạng thái giúp người chơi điều khiển trái bi và thực hành cạc củng tiến đánh kín biệt. trong suốt lúc đấy, tê bida libre đền rồng tốt dùng trong suốt danh thiếp trò nhởi bida từ bởi vì (libre) chỗ người nhởi giàu thể chơi đồng luật lệ và cùi cách cá nhân chủ nghĩa, chứ cần tuân thủ theo lề luật cố định mực các trò nhởi truyền thống.

Thẩm mỹ: cơ bida lỗ lã đền có đói mão và trang trí da dạng trên bông tê và phần trên, tạo chấm dấn dạng và cá nhân hóa biếu người nhởi. kia bida libre đền nhiều thiết mão đơn giản hơn và tập kết vào sự chức năng.

thộp lại, cơ bida lỗ lã và kia bida libre lắm những dị biệt phăng căn bản dận sự lẻ hoạt, tiệm suất và gùi cách chơi. Việc tuyển lựa giữa hai loại tê nà thứ yếu thọc ra gu và mục mục tiêu chơi bida thứ tìm người.

Nguon: So sánh giữa cơ bida lỗ và cơ bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:48 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.