Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > THƯ VIỆN PHÁP LUẬT > VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 16-08-2023, 07:54 PM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 7.953
Mặc định Đối cùng danh thiếp sản phẩm chế biến sâu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

tiến đánh nghệ sản xuất
bây chừ, gần như 100% danh thiếp sực nức sinh sản mực Pagacas ứng dụng máy móc, thèm thuồng bị tự động và công nghệ mới nhất từ bỏ mắt xích sàn tầm cho đến nức lột lụa,… giúp hà tiện đặng lực người và đỡ cao năng suất cần lao và tiến đánh suất cho nhà máy.

đối xử đồng các sản phẩm chế biến sâu, Pagacas đang sử dụng hai đánh nghệ chính:

– đả nghệ rang củi: là phương pháp sinh sản hột điều rang muối phối hợp giữa truyền thống và hiện đại, lò rang sử dụng củi nổi tiếp kiến nhiệt, giúp cho mùi vì hạng sản phẩm hông và ngon hơn lắm so với sử dụng điện.

– tiến đánh nghệ rang quang nhiệt và tẩm vị là đả nghệ độc địa quyền nổi các kĩ kể viên mực Pagacas nghiên cứu và phạt triển, chăm sinh sản danh thiếp sản phẩm tẩm vày và rang vốn liếng vì tạo do vậy những nét độc đáo riêng chỉ có ở sản phẩm hạng Pagacas.

Sản phẩm
Pagacas cung vội đa thể cạc sản phẩm phăng hột điều, trong đấy trổi là cạc Dòng sản phẩm trường đoản cú căn bản đến kín bày hạng Pagacas như:

– Dòng hột điều nhân trắng: là sản phẩm sơ chế tốt sử dụng biếu ả dài xuất khẩu là đốn với các sản phẩm da dạng từ W240, W320, W450 và các thòng sản phẩm mực phẩm như Lbw, Sp, Ws,…

– thòng sản phẩm hột điều già làm sữa, bánh cho ả trường học nội địa nhằm tuyển tự W320 và WS

– Dòng sản phẩm hạt điều rang muối với hai loại lắm lụa và không trung lụa, da trạng thái phăng kích cỡ và kiểu dáng, dùng hột điều 100% vật liệu Việt trai mang tới chồng lượng hoàn mỹ.

– thòng hạt điều vốn dĩ bởi vì sử dụng tiến đánh nghệ rang quang nhiệt độc địa quyền tiễn đưa tới những dẫn giải nghiệm huých trường đoản cú đơn sản phẩm rất nổi cho sức khỏe.

– danh thiếp Dòng sản phẩm tẩm bởi độc địa đáo như hạt điều vì tỏi ớt, hay những vì độc địa quyền được sinh sản trường đoản cú Pagacas như hạt điều vì cà phê, hạt điều do màng màng riêng,…

đồng đa thể các sản phẩm hiện nay giàu với quá đệ cầm đừng dứt học hỏi, cải tấn công nghệ và nghiên cứu sản phẩm mới, Pagacas hãy, đang và sẽ chẳng dứt cố gắng nhằm mang đến những giá trừng trị nhằm nhất tới khách khứa quán trường đoản cú sản phẩm đến xê mùa.

Nguon: Hạt điều Pagacas – Công nghệ sản xuất và Sản phẩm
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:29 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.