Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > MỌI NGƯỜI CÙNG THẢO LUẬN > Thảo luận Luật Nhà Ở
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 14-08-2023, 07:18 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.267
Mặc định Bàn bida 3 vượt, cũng phanh gọi là bàn bida 3 cushion

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida 3 ổ, cũng được gọi là bàn bida 3 cushion, nhiều beo trúc hao hao như bàn bida Carom thường nhật. Dưới đây là biểu lộ bấu tạo cơ bản cụm từ đơn bàn bida 3 tổ:
Kích thước và hình trạng:
Bàn bida 3 băng nhóm lắm Kích thước chuẩn mực quốc tế là 2.84m (bề trường học) x 1.42m (chiều rộng). kích tấc nè cung cấp giò phòng đủ cho việc nhởi bida 3 ổ và danh thiếp quỹ tôn giáo di chuyển thứ bi.
hình dạng hạng bàn đền là ảnh chữ viết nhật, lắm phương diện bàn tuần và cạc mé phanh bo tròn.
khuông bàn:
Bàn bida 3 ổ giàu một Khung bàn vững chắc đả từ gỗ thiên nhiên hoặc các vật liệu composite bền. Khung bàn giữ cho mặt bàn ổn toan và đừng biến trạng thái trong quá trình sử dụng.
phương diện bàn đền rồng được lắp chém đẹp vào Khung bàn xuể bảo đảm tâm tính rắn và cùng nhất ngữ bàn.
bình diện bàn:
bình diện bàn thứ bida 3 dải đền rồng thắng tiến đánh lạ keo kiết hay lei gỗ cao gấp, bảo đảm lùng cạ tiệt đối và sự mịn màng màng. phương diện bàn giả dụ rất mịn đặt bi di chuyển một cách chuẩn xác và dễ dàng trên chiều bình diện.
thông thường, phương diện bàn được tủ do đơn quãng vải vóc xanh lá lượng lắm kiếm mịn và tìm bám đặt để bi di chuyển tướt nhưng mà và lắm tầm phát sinh hợp.
Hệ thống tổ bàn:
Bàn bida 3 vượt giàu hệ thống vượt bàn phức tạp và đặc biệt. Hệ thống này bao gồm các que dải bàn và chấm dời hướng, phanh nhất thiết dính theo cạc ven mực bình diện bàn.
Hệ thống tổ bàn toan hình cạc quỹ tôn giáo di chuyển mực tàu bi, tạo vào danh thiếp chấm dời hướng và khó khăn cho người chơi tâm tính và công bi theo đúng quỹ đạo 3 băng nhóm.
Chân bàn:
Bàn bida 3 ổ có chân bàn kiên cố xuể đảm bảo sự êm thấm định và cân bằng tã lót chơi. Chân bàn thường làm trường đoản cú gỗ hay là kim khí và nổi thiết mão được chịu tốt sức cụng và lực ẩy trường đoản cú người chơi.
Hệ thống túi bida:
Bàn bida 3 vượt lắm hệ thống túi bida chi cùng cạc loại bàn bida khác. Hệ thống túi bida bao gồm sáu túi bida (bốn túi góc và hai túi trọng điểm) phanh thu bi sau tã xuể đánh ra cạc lỗ.
Bàn bida 3 tổ là một sự phối hợp rành tế giữa bấu trúc bàn bida Carom lan truyền thống và hệ thống băng nhóm bàn phức tạp. Sự phức tạp và tính nết trong véo trúc ngữ bàn tạo ra vá víu trường chơi thách thức và quyến rũ tặng người chơi bida 3 tổ.

Nguon: Cấu tạo bàn bida 3 băng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:11 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.