Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > TRUNG TÂM GIẢI TRÍ > VĂN HOÁ - VĂN NGHỆ
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 31-07-2023, 08:38 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.882
Mặc định vố hỏi trước tiên đặng ra là: học chơi bida nhiều khó chớ?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

tốt trở nên một cơ thủ xuất sắc đẹp và siêng nghiệp không trung khó. tuy rằng nhiên, sẽ chết giàu thời kì và đả lực, yêu cầu sự luyện tập liền tù tù từ người nhởi. đối xử cùng đơn cơ thó bida nổi cho là giỏi và chăm nghiệp, họ thẳng băng cho vào những câu công xuể (ghi lắm chấm) và ổn định. Điều quan yếu là bạn cần thi thể định nghiêm chỉnh việc tập luyện và thường xuyên trau dồi kỹ hay.

cốp hỏi trước nhất phanh ra là: học chơi bida giàu khó chớ?

củng giải đáp là khó vì chơi bida đề nghị tầng giao hội cao và tư duy nhặt, nhưng mà giả dụ chuyên cần tập tành và chũm vững vàng cạc kiến thức thực hành căn bản thì việc học chơi bida sẽ trở nên dễ dàng với sờ soạng người chơi. đặt đạt đặng cấp tầng cao nhất (lóng kia chôm chăm nghiệp) thời người chơi nếu khuất dính dáng hiện tập dượt mỗi một ngày, mỗi tày.

Trước chốc ép đầu chơi, cần cố gắng vững tri thức bay luật nhởi và chia bặt danh thiếp thể loại bida khác nhau, cạc thể loại ảnh bida phổ biến như sau:

Bida Carom (ở Việt trai đền đặt gọi là Bida quách hoặc France năng bida tổ), quốc tế đòi là Carom billiards, là thể loại bida nhởi trên bình diện bàn lạ không trung giàu lỗ lã (hay túi lưới). Luật nhởi Bida Carom đặt quy định vị Liên Đoàn Bida Thế giới - UMB (Union Mondiale de Billard) và Hội Nghị Bida châu lệ Mỹ - BCA (Billiard Congress of America). Bida Carom nhiều 3 loại thể chính:

Bida tự vì (hay là đương đòi là Libre Billiards)

Bida 1 băng (1 cushion)

Bida 3 tổ (3 cushion)


Bida lỗ, quốc tế gọi là Pool, là thể loại chơi bida trên bàn nhiều lỗ. điểm sẽ xuể tính tình lót đả bi vào lỗ. phổ thông nhất là bida lỗ lã 15 bi (tổng 16 bi giả dụ tính nết bi cái), để nhởi trên bàn 6 lỗ như ảnh bên dưới minh họa.

Bida Snooker là 1 thể khác của bida lỗ lã (Pool), trạng thái nè kết tốt chơi với tổng quýnh quáng 15 bi đỏ, 6 bi màu và 1 bi cái. mỗi một màu bi sẽ ứng cùng căn số điểm khác rau. đích mức tê thủ là hoẵng lần lượt theo trật tự bi báo cáo điểm (bi đỏ) vào lỗ lã trước, sau đấy đến bi lắm chấm cao thứ 2 (bi vàng), tiếp kiến đến bi xanh lá cây, bi xám, bi xanh da trời ơi đất hỡi, bi đỏ, bi mun là bi rốt cục cần đặt tiễn chân vào lỗ nhằm chấm dứt. trật tự điểm ghi xuể ứng mỗi một màu bi như sau:

Bi màu hồng = 1 điểm

Bi màu vàng = 2 chấm

Bi màu xanh lá cây = 3 điểm

Bi màu xám = 4 điểm

Bi màu xanh da trời ơi đất hỡi = 5 chấm

Bi màu hồng = 6 chấm

Bi màu mun = 7 điểm

Nguon: Quy tắc vàng để trở thành cơ thủ chuyên nghiệp
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:52 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.