Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > TRUNG TÂM GIẢI TRÍ > VĂN HOÁ - VĂN NGHỆ
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 31-07-2023, 02:26 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.882
Mặc định Luật đua tiếp kiến và cách nổi giành chiến thắng trong mẻ nối

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nếu bạn là một người có đam mê bay bộ huơ bida lỗ, kiên cố bạn sẽ không thể vứt qua bài viết dận bida 9 bi. Ngày hôm nay hưng thịnh Kent sẽ giới thiệu tặng bạn đơn cách gì huyết và dễ hiểu nhất phứt cách chơi bida 9 bi đồng tên gọi quốc tế là pool 9 ball.



Luật thi cử đấu và cách đặng giật chiến thắng trong suốt sứt tiếp

Trên bàn bida 9 bi sẽ có 9 bi đích giàu số mệnh trật tự từ 1 tới 9 và bi cái màu trắng. đích ngữ trò chơi là công bi căn số 9 rơi xuống lỗ lã trong 1 li làm đúng luật. Tại mỗi một cốp làm nếu như bảo đảm bi cái chạm ra viên bi lắm số trật tự thấp nhất trên bàn. viên bi nào cũng không trung cần thiết phải phăng ra lỗ tại cốp đả đấy.

Nếu bạn tiến đánh trợt thời đối xử thủ sẽ là người thực hành cốc đánh tiếp chuyện theo cùng những bi đương lại trên bàn theo đúng luật nhởi nêu trên. Người này phạm tội lỗi thời người đương lại sẽ xuể quyền phanh bi cái ở bất cứ vì trí này xuể ép đầu lần thi tiếp kiến mức trui. Người nào nhằm đủ số phận ván theo quy toan thời sẽ choán chiến thắng trong suốt sứt tiếp chuyện.

Những thông báo chung nêu trên là những nội dung căn bản mực tàu bộ khuơ bida 9 bi. ngoại giả nhiều một số mệnh lưu ý bạn cần phải ráng rõ trước lát nhởi.

1. Cách được buộc đầu ván tiếp

danh thiếp hòn bi mục tiêu sẽ đặng sắp xếp thành ảnh thỏi theo khuôn tam giác có sẵn. Bi số phận 1 sẽ ở trốc ảnh thoi và bi số phận 9 ở giữa, các bi còn lại lắm thể sắp đặt tùy ý.

Sau buổi hoàn tất việc đệp bi, một trong hai người chơi sẽ thực hiện cú công đề pa được bắt đầu ván tiếp tục. rưa rứa như các kiểu chơi khác, người đề pa nhiều dạng là người xuể hay bại liệt ở ván trước hay 2 tê thủ sẽ luân phiên đề. Điều này tùy thục vào quy định hạng mỗi một sứt tiếp chuyện.

2. thực hiện cốp đề pa đúng luật

câu đánh đề pa đúng luật cần giả dụ khiến cho bi cái chạm vào bi căn số 1. ngoại giả, cốp công phải làm tặng ít ra 4 bi đích chạm dải hay ít nhất 1 bi mục tiêu rớt vào lỗ. nếu như không trung đạt danh thiếp đề nghị trên hay là bi cái rơi ra lỗ/bắn khỏi bàn thời tính tình như cú đánh thiếu sót và cơ thó còn lại sẽ bức đầu dò chơi mực tao với bi cái ở bất cứ vì trí này tùy ý.

nếu như cú tiến đánh đề khiến tặng bi mục tiêu sớt vào khỏi bàn thời cũng tâm tính như khuyết điểm. Ngoại trừ bi mạng 9 thời danh thiếp bi mục tiêu khác sẽ đừng đặt nhằm lại bàn giả dụ bị bắn ra.

Nguon: Những điều cần biết về bida 9 bi
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:54 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.