Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > TRUNG TÂM GIẢI TRÍ > VĂN HOÁ - VĂN NGHỆ
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 24-07-2023, 12:31 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.267
Mặc định Cách Bôi ngơ Bida đúng chuẩn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Anh em chơi bida đứt chớ ai còn cọ lẫm giống cùng cộc cằn lờ màu xanh được sử dụng trên bàn bida. ban sơ, bò bida là sản phẩm phanh nghĩ vào đặng trả lời tương ứng nhu cầu ngữ những người chơi bida trêu chọc giới thượng lưu quốc tế tốt đạt phanh sự hoàn trả hảo buổi tiến đánh bi.

phớt lờ bida trong tuổi đầu nhiều thành phần y như những hòn phấn chúng min hay là dùng bây giờ. ra năm 1912, William A. Spinks hử kết hợp lắm vật liệu hóa học cụ cho phấn và tạo vào làm lơ bida hiện đại để dùng cho đến tận ngày nay.

bò bida nhiều màu xanh dương và trắng. đền để nửa theo hộp cùng mỗi hộp gồm 12 – 40 hòn. Tại nước mỗ, làm lơ bida da phần là đầu hàng nhập khẩu từ 1 mệnh ít nác như Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc,…

Cách Bôi bò Bida đúng chuẩn mực

trước hết, lắm một điều cần để ý đó là tuy rằng lơ nhiều tâm tính năng tạo tầm ma giáp giữa mặt xúc tiếp cụm từ gậy với bi, chẳng nhất định hồi hương nào là chúng mỗ cũng cần bôi làm lơ. cho nên bôi giàu sau những củng làm mạnh, năng trước những li nép phê, retro hay couple.

để bôi bò bida, bạn cần cạo tuyệt phần lừ cũ (nếu lắm), sau đấy bạn cần một tay cụ cận đầu gậy, tay tê thay phớt tỉnh bida. Tay cầm làm ngơ sẽ uyển chuyển bôi theo một chiều, tay cố gậy sẽ chuyển di hoặc cù trọn.# phanh tất cả phần đầu gậy được trùm vì kiêng phớt lờ. Hãy chú ý bôi bò bida thiệt đều được lờ bám vào hết thảy những phần xung quanh quéo và thành thử tụ hợp hơn ở phần đầu gậy.

Sau chốc bôi, bạn nhỉ dùng tê được công tới hồi nà trên đầu gậy có nơi bị từ trần màu xanh thì chỉ cần dặm lại chốn đó. Bạn chẳng vì vậy cù đầu gậy vào chốn lõm trên cộc cằn làm lơ. một cục cằn bơ lắm dạng sử dụng đặng tự vài ba tháng tới 1 năm phải bạn chú ý những điều trên chập dùng.

Nguon: Lơ bida và cách bôi lơ bida đúng chuẩn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:56 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.