Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > MỌI NGƯỜI CÙNG THẢO LUẬN > Nhàn đàm về Tư Pháp
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 18-07-2023, 11:20 AM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.882
Mặc định Bi-da phai (hay còn gọi là bi-da bảng hay là snooker)

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bi-da phăng (hoặc đang gọi là bi-da bảng hay là snooker) là đơn biến trạng thái mức bi-a chuyên nghiệp, chỗ người chơi công các quả bida trên một bàn bi-da to lắm cạc lỗ lã (thông đạt lỗ lã). trong suốt bi-da phai, loại tê bida bình thường để dùng là kia bida có đầu cơ bida kì sợi thủy tinh hay carbon composite.

kia bi a về xuể váng mão nổi giải đáp tương ứng đề nghị mức trò nhởi snooker, trong đó cần sự xác thực và điều khiển cao trong vố đả. cùng đầu kia bida kì cọ sợi thủy rặt hoặc carbon composite, cơ bida dận tạo vào đơn xúc tiếp tướt bơ nhưng mà và chính xác với quả bida, giúp người nhởi thực hành cạc củng tiến đánh đồng sự linh nghiệm hoạt và chính xác cao.

Sợi thủy rõ và carbon composite là hai vật liệu phổ thông nổi sử dụng đả đầu cơ bida phai. Sợi thủy rành giàu tầm rắn cao, khả hoặc truyền dẫn lực công đặt và khả năng chống mài mòn. cơ bida phai đồng đầu tê bida văn bằng sợi thủy rặt đeo lại sự nhạy bén và xác thực trong các cốc đả.

kia bida béng cũng nhiều dạng phanh công kè carbon composite, nguyên liệu kết hợp giữa sợi carbon và nguyên liệu composite. Carbon composite giàu lóng rắn và độ nhạy cao, cung vội vàng sự chính xác và điều khiển đặng trong câu công, song song nhẹ và dễ điều khiển.

tuy rằng nhiên, kia bida bay cũng nhiều thể được làm cạ gỗ năng danh thiếp nguyên liệu composite khác, tùy thuộc làu ra thị hiếu và phong cách chơi mực tàu lớp người nhởi.

cướp lại, trong suốt bi-da về, loại tê bida thường nhật đặng sử dụng là tê bida có đầu kia bida lạ sợi thủy tinh hoặc carbon composite. Điều này giúp mang lại sự xác thực, điều khiển và linh hoạt trong câu công, hiệp cùng đề nghị của trò nhởi snooker chăm nghiệp.

Nguon: Bida phăng dùng loại cơ bida nào
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:42 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.