Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 21-05-2022, 11:31 AM
hungkaka210 hungkaka210 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2022
Bài gửi: 23
Mặc định IPhone 13, 13 Pro Max bán chạy nhất thế giới

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

iPhone 13, 13 Pro Max bán chạy nhất toàn cầu
iPhone 13 từng là điện thoại sáng tạo bán chạy nhất cả năm 2021 dù mới lên kệ 3 tháng trước thời khắc tổng kết thì nay tiếp diễn ghi dấu ấn ở quý 1/2022.
iPhone 13 đang thống trị thị phần smartphone
Theo chuyên gia phân tích Francisco Jeronimo của doanh nghiệp nghiên cứu thị trường IDC, iPhone 13 là smartphone bán chạy nhất toàn cầu trong quý trước tiên của năm 2022, dù quãng thời kì này Apple phải trải qua rối rắm nguy hiểm về nguồn cung.
Con số của IDC ko ban bố cụ thể số vật dụng đã bán ra cũng như chi tiết về thị trường. Dù vậy, iPhone 12, iPhone 11 từng lên ngôi đầu của bảng xếp hạng những năm 2021, 2020 nên sự bắt đầu mạnh mẽ của iPhone 13 cũng ko nằm ngoài ước tính. Trang bị này với giá bán rẻ nhất trong khoảng 799 đô la tại Mỹ, thiết bị chip A15 Bionic mới nhất, camera kép và màn hình 6,1 inch sở hữu "tai thỏ" (notch).

Trong danh sách đối thủ, iPhone 13 cốt yếu phải cạnh tranh có... Chính các smartphone khác từ Apple. Dòng iPhone 13 Pro Max sở hữu màn hình 6,7 inch xếp hạng thứ hai trong danh sách điện thoại sáng tạo bán chạy nhất quý 1/2022. Đứng vị trí thứ 4 là iPhone 13 Pro còn chiếc màn hình nhỏ iPhone 13 Mini ko nằm trong Top 5. Vừa mới đây phổ thông thông báo xác nhận Apple sẽ khai tử chiếc iPhone Mini từ khi mùa thu năm nay.
Tổng cộng, thế hệ iPhone 13 series chiếm đến 84% tổng doanh thu trong khoảng iPhone trong quý một. Còn lại là phần cho iPhone SE 2022 và những model cũ hơn thuộc iPhone 11, 12 series.
iPhone 14 được hy vọng tốt hơn
Kết quả trên cho thấy khuynh hướng chọn kích thước smartphone Apple của người mua. Điều này sở hữu thể góp phần gia tăng nhu cầu iPhone 14 khi sản phẩm này ra mắt vào tháng 9 năm nay, theo Phone Arena.



mang đến hai mẫu iPhone cỡ 6,1 inch nằm trong Top 5 bán chạy ở quý vừa qua. Đây là kích thước hợp lý dành cho nhóm Các bạn chuyển sang sau thời gian sử dụng những model kích thước màn nhỏ hơn như 4,7 inch hay 5,8 inch. Tuy nhiên, nhu cầu iPhone màn hình lớn cũng với khuynh hướng gia nâng cao khi phiên bản Pro Max bán được rộng rãi hơn chiếc Pro. Tại Mỹ, hiện tượng này mới đích thực rõ nét bắt đầu từ iPhone 12 series vào cuối năm 2020. Nhưng ở châu Á, điện thoại màn hình lớn là khuynh hướng trong khoảng lâu và luôn diễn đạt qua số lượng tiêu thụ ấn tượng của các mẫu iPhone có màn hình lớn nhất được bán mỗi năm.
với việc cái bỏ phiên bản Mini và đẩy thêm iPhone 14 Max (tên trợ thì gọi theo các tin rò rỉ gần đây) vào dây chuyền sản xuất, Apple với thể chiếm thêm 1 vị trí trong Top 5 smartphone bán chạy nhất toàn cầu.
hai vị trí còn lại
Apple đã sở hữu được 3 vị trí gồm 1, hai và 4 trong Top 5, còn hạng 3 và 5 đều thuộc về Samsung, nhưng flagship Galaxy S22 series vừa ra mắt ko nằm trong danh sách này. Thay vào ấy, 2 model thuộc tầng lớp giá phải chăng gồm Galaxy A12 (entry-level: smartphone cho người mới tiếp cận) và Galaxy A32 (tầm trung) lần lượt chiếm vị trí số 3 và số 5 còn lại.
nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc hiện dẫn đầu tầng lớp smartphone giá phải chăng và phổ biến khả năng tiếp diễn duy trì vị trí này trong quý tiếp theo. Bộ đôi Galaxy A12 và A32 giờ đây được thay thế bởi Galaxy A13, A33 dự định giúp Samsung hoàn tất kế hoạch lấp đầy dải sản phẩm hỗ trợ 5G ở mọi phân khúc giá.
__________________
iphone 13 pro max
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:03 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.