Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 02-12-2019, 03:11 PM
hoaithu9x hoaithu9x đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2019
Bài gửi: 110
Mặc định Thỏa sức khám phá thiên nhiên hùng vĩ cùng Tour Hà Nội Sapa Tây Bắc

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tây Bắc, một vùng đất đã từng đi vào lịch sử và đi vào thơ ca của biết bao thi sĩ. Không chỉ là nơi ghi dấu lại những chiến tích hào hùng của lịch sử dân tộc, mà nơi đây còn mang vẻ đẹp hùng vĩ của núi, rừng, đem đến cho con người nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Chính vì thế Sapa, Tây Bắc luôn luôn thôi thúc sự khao khát khám phá của những người đam mê du lịch. Vậy thì hãy cùng thỏa sức khám phá mảnh đất này với tour Hà Nội Sapa Tây Bắc 6 ngày 5 đêm của Bio Travel.
Xem thêm:

CHƯƠNG TRÌNH HÀ NỘI SAPA TÂY BẮC 6 NGÀY 5 ĐÊM.
Tây Bắc, nơi gặp gỡ của thiên nhiên và văn hóa. Với Tour Hà Nội Sapa Tây Bắc 6 ngày 5 đêm của Bio Travel này thì du khách sẽ được đi từ bất ngờ này đến nhưng bất ngờ khác. Du khách sẽ không những sẽ được khám phá những tuyệt tác do bà mẹ thiên nhiên tạo ra mà còn được tham quan và trầm trồ với những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc do chính bàn tay khéo léo cần mẫn và chăm chỉ của người dân Tây Bắc tạo ra.
Hành trình khám phá Tây Bắc 6 ngày 5 đêm sẽ đưa các du khách đến với mảnh đất Sapa, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn. Trên chuyến hành trình khám phá mảnh đất Tây Bắc vô cùng xinh đẹp này thì bạn sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng những bản làng e ấp ở bên những sườn đồi quanh co và uốn lượn.
Vùng đất Tây Bắc nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên vô cùng kỳ vĩ, cùng với nền văn hóa đặc và dấu ấn lịch sử hào hùng chắc chắn sẽ là một địa danh vô cùng lý tưởng cho chuyến hành trình nghỉ dưỡng và khám phá của du khách.
Hành trình tour du lịch Tây Bắc 6 ngày 5 đêm: Hà Nội – Mai Châu – Mộc Châu – Sơn La – Điện Biên – Lai Châu – Sapa – Cát Cát – Hàm Rồng.
Giá Tour Hà Nội Sapa Tây Bắc
Giá tour du lịch đã bao gồm những loại chi phí sau:
– Chi phí xe vận chuyển: Xe vận chuyển du khách là xe máy lạnh đời mới, hiện đại, lái xe rất thân thiện, nhiệt tình…
– Chi phí vé và cửa tham quan các điểm đến theo chương trình của tour du lịch.
– Chi phí nước uống trên xe cho 01 người với 500ml nước/ngày.
– Hướng dẫn viên trên suốt hành trình du lịch.
– Các bữa ăn sáng, trưa, tối trong chương trình du lịch Hà Nội Sapa Tây Bắc 6 ngày 5 đêm.
– Nghỉ tại khách sạn 3 sao theo chương trình với phòng 2 người.
– Bảo hiểm du lịch.
Giá tour hà Nội Sapa Tây Bắc không bao gồm:
– Các chi phí phục vụ cá nhân như giặt ủi, chi phí điện thoại, chi phí đồ uống trong các bữa ăn…
– Thuế VAT 10%.
Quy định đối với trẻ em
Đối với với trẻ em thì giá tour du lịch sẽ được tính như sau:
– Đối với trẻ em dưới 5 tuổi trở xuống thì được miễn phí, gia đình sẽ tự túc cho bé. Hai người lớn sẽ kèm 1 trẻ em.
– Đối với trẻ từ 5 đến dưới 10 tuổi sẽ được tính giá bằng 75% giá tour so với người lớn và hai người lớn sẽ kèm 1 trẻ em.
– Trẻ em trên 10 tuổi sẽ được tính như một người lớn.
Lưu ý khi chọn tour du lịch
Khi lựa chọn một tour du lịch chất lượng, du khách cần phải lưu ý tới những vấn đề sau:
  • Chọn tour ở những đơn vị lữ hành uy tín

Đây là tiêu chí quan trọng nhất khi muốn lựa chọn một tour du lịch chất lượng. Thông thường thì hầu hết các bạn khi lựa chọn một tour du lịch trước hết đều quan tâm đến giá tiền. Nhưng để có được một tour du lịch chất lượng thì Bio khuyên rằng bạn hãy lựa chọn cho mình một đơn vị lữ hành uy tín.Bạn hãy tham khảo ý kiến đánh giá của mọi người về công ty mà bạn muốn lựa chọn, hoặc hỏi ý kiến của bạn bè, người thân để biết được công ty lữ hành đó có thực sự tốt hay không.
  • Nắm bắt cơ hội giảm giá
Để có thể hưởng được một tour du lịch với giá rẻ thì bạn hãy tìm hiểu về các chương trình giảm giá của công ty lữ hành và nhanh chóng đặt tour để không bị lỡ một cơ hội quý.
  • Hỏi kỹ về giá
Trước khi quyết định lựa chọn một tour du lịch nào đấy thì bạn nên gọi điện điện đến công ty lữ hành để có thể hiểu được cặn kẽ về giá tour mà bạn lựa chọn đồng thời để biết được với giá tour như thế thì bạn sẽ được hưởng những loại hình dịch vụ như thế nào?
  • Lựa chọn tour phù hợp với lứa tuổi
Đương nhiên rồi, việc đồng hành cùng với những người có nhiều điểm chung sẽ khiến cho cuộc đi của bạn gặp được nhiều điều thú vị hơn rất nhiều, Nhưng quan trọng nhất bạn nên lựa chọn một tour phù hợp với sở thích của bản thân mình.
  • Nắm rõ rằng lịch trình của tour du lịch mà bạn lựa chọn
Đây là điều cần thiết, vì nó giúp bạn biết được nó tour mà bạn lựa chọn có phù hợp với lứa tuổi, mong muốn và yêu cầu của bạn. Đồng thời việc nắm rõ được lịch trình của tour du lịch sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho những địa điểm mà bạn sẽ đến trên suốt hành trình.
  • Chú ý đến thời gian đi tour
Đây là điều quan trọng vì nếu như bạn không để ý đến thời gian đi tour thì bạn sẽ có thể sẽ bị lỡ chuyến đi cùng mọi người, và điều đó hoàn toàn là lỗi của bạn. Điều này sẽ khiến cho cả đoàn sẽ phải chờ đợi bạn, tuy nhiên tồi tệ hơn là bạn sẽ phải tự túc lo cho mình. Bên cạnh đó thì trước khi chọn tour thì bạn cũng nên chú ý đến ngày đi và ngày về sao cho hợp lý để đảm bảo sức khỏe cho bản thân để có thể trở lại làm việc bình thường vào những ngày sau khi chuyến du lịch kết thúc.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:50 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.