Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 28-10-2019, 04:29 PM
tranghd95 tranghd95 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2018
Bài gửi: 254
Mặc định Cửa gỗ công nghiệp an cường có tốt không ? các loại gỗ an cường phổ biến hiện nay

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Melamine có thể phủ trên hầu hết các loại Cửa gỗ công nghiệp


Gỗ MFC và MDF là hai loại Cửa gỗ được sử dụng phổ biến trong thiết kế Cửa gỗ công nghiệp gia đình hiện nay. Trong bài viết này, https://linkhay.com/link/3155545/cac-loai-cua-go-an-cuong-pho-bien-va-duoc-ua-chuong-nhat chúng tôi đưa ra những so sánh giúp bạn nhận diện chính xác hơn để đánh giá hai loại gỗ này loại nào tốt hơn.

Đặc điểm cấu tạo của Cửa gỗ MFC và MDF.

Cửa gỗ công nghiệp MFC : Gỗ MFC có nguồn gốc từ gỗ tự nhiên. Các loài cây thu hoạch ngắn ngày như keo, bạch đàn, cao su được khai thác rồi đưa về nhà máy băm nhỏ thành các dăm gỗ. Dăm gỗ được kết hợp với keo, ép tạo độ dày thành dạng tấm dưới cường độ áp suất cao, rồi được phủ lên một lớp Melamine bảo vệ. Độ dày của gỗ có nhiều loại khác nhau.

Cửa gỗ công nghiệp MDF: Gỗ MDF được làm từ các loại gỗ vụn, nhánh cây… cho vào máy đập nhỏ sau đó dược đưa vào máy nghiền nát ra, lúc này gỗ chỉ là các sợi gỗ nhỏ cellulo. Các sợi gỗ này được đưa qua bồn rửa trôi các tạp chất, khoáng chất nhựa… Sau đó đưa vào máy trộn keo + bột sợi gỗ (cellulo) + chất kết dính + parafin wax + chất bảo vệ gỗ, bột độn vô cơ rồi ép lại thành tấm, kích thước 1,2 x 2,4m với độ dày khác nhau từ 2,5 – 25 mm.

Như vậy về cấu tạo, gỗ MFC và MDF đều có nguồn gốc từ tự nhiên. Sản phẩm MFC và MDF phủ melamine của An Cường được sản xuất chế tạo bằng công nghệ tiên tiến, qua dây truyền sản xuất hiện đại hoàn toàn bằng máy móc kỹ thuật cao.





Các loại gỗ an cường phổ biến hiện nay

Khi nhắc đến vật liệu Cửa gỗ trên thị trường hiện nay thì không thể nào bỏ qua được gỗ an cường bởi đây chính là thương hiệu uy tín, cam kết về chất lượng tốt nhất. Các loại gỗ an cường nói chung đều bao gồm phần code và phần phủ bề mặt ngoài.

Code gỗ bên trong:

Có các loại code gỗ an cường là HDF, MDF, MDF lõi xanh chống ẩm, MFC, MFC lõi xanh chống ẩm.

Về cơ bản, những loại gỗ này đều được tạo nên từ những vụn gỗ. Và được liên kết với nhau bởi loại keo và hoá chất. Tuy nhiên, chúng cũng mang những đặc điểm khác nhau:

– HDF được tạo nên và hoàn thiện bằng loại keo dán tốt nhất, @ được tẩm hoá chất chống mối mọt tốt nhất, và một điểm đặc biệt nữa của loại vật liệu này đó là được ép thuỷ lực thành tấm với lực nén lớn nhất.

– MDF lõi xanh cũng được tạo nên từ cùng công nghệ về keo và hoá chất nhưng lực nén lúc ép của gỗ MDF nhỏ hơn gỗ HDF. MDF loại thường kém hơn cả về keo dán, hoá chất lẫn lực nén nên khả năng chống nước kém. Với MDF lõi xanh có khả năng chống ẩm tốt.

Trong các loại trên thì code MDF lõi xanh An Cường nhập khẩu từ Malaysia là loại được sử dụng phổ biến nhất.

– Acrylic an cường là loại đứng đầu về độ bóng như gương. Vật liệu phủ code gỗ Acrylic có độ bóng sâu và độ phẳng tuyệt đối. Với góc nhìn nghiêng sẽ không thấy ảnh phản chiếu bị cong hay là bị biến dạng. Tuy nhiên, xét về khả năng chống xước thì nó ở mức trung bình.

Trước khi có ý định đóng sản phẩm Cửa gỗ bằng gỗ acrylic an cường bạn nên tìm hiểu kĩ lưỡng về chất liệu được sử dụng để làm code gỗ bên trong và bề mặt dán bên ngoài để không bị hớ khi mua hàng. Tìm hiểu thêm về gỗ acrylic và những ưu nhược điểm của nó.
__________________
bam vao trang tiep theo Dịch vụ hoa tươi tại Hà Nội
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:13 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.