Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > MỌI NGƯỜI CÙNG THẢO LUẬN > Hỏi - Đáp Sinh Viên Luật
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 04-08-2019, 10:13 PM
vandung2681995 vandung2681995 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2019
Bài gửi: 183
Mặc định Những kiến thức cơ bản về MainBoard – Bo mạch chủ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

nếu như nói vai trò hạng CPU là đơn cỗ óc thời bạn nếu như nói đến mainboard là cụm từ chứa đựng “bộ não” đó. Mainboard là đơn “khung xương” nổi danh thiếp phần cứng nhiều thể hoạt cồn và kết liên đặng với rau. thèm thuồng phương kế ngữ Mainboard cũng không có gì phức tạp. ngơi chỉ là đơn bản mạch in rồi gắn thêm cạc thèm bị phanh kết tiếp chuyện các phần rắn khác lại với rau. Ngoài nhiệm vụ chính đóng vai cỗ xương vào thời Mainboard ngày càng tiền tiến với những tâm tính hay mới, phứt kèm cặp đấy là trưởng nhu cầu thẫm mỹ nữa vị đây là cỗ phận to nhất trong trưởng dàn máy tính nết. sua may tinh quan 1

nhát tuyển lựa Mainboard, có người đền chỉ chú ý tới việc chọn lọc biết bao tặng Socket có trạng thái phù hợp cùng CPU. báo cáo ai biết rằng, MainBoard chính là “xương sống” của hết bộ máy là nơi chia bửa điện hoặc, cũng như kết tiếp kiến danh thiếp linh kiện khác, giúp chúng hoạt động êm thấm định cùng tiệm hoặc khai khẩn tối ưu. bởi thế việc chọn lọc một chiếc MainBoard cũng là việc quan yếu, rất cần xuể quan tâm chú ý. đã đồng Gia Long khám đường phá một mạng kiến thức cơ bản dận Mainbord đặng nhiều thể tuyển lựa biếu trui đơn bộ boa mạch chủ ăn nhập nghe.

Khu vực tiếp xúc trực nối giữa CPU và mainboard. Ở đây giống như vượt khóa và chìa khóa thay, mainboard là ổ khóa đang CPU là giơ khóa, vì thế hết hai phải giống rau ở bề phương diện xúc tiếp, phần đấy đòi là Socket. thường thời ở ngoài đời thời bạn sẽ chuốc băng và giơ khóa đồng đơn tã, song tã lót sắm thứ yếu tùng PC thời thường bạn sẽ sắm giơ khóa (CPU) trước rồi mới sắm băng khóa (mainboard). chọn Socket giống rau thời cũng dễ thôi, bạn căn cứ lấy thông tin phần Socket mực tàu đơn cỗ phận rồi sánh theo đặt chọn cỗ phận đang lại. Như Intel thời ký tiệm rất dễ hiểu thí dụ Socket LGA 1151 nhiều tức là nhiều 1151 pin (mainboard và CPU). Riêng AMD thì khó hiểu hơn vì chứ chỉ vào tuyền ràng nhưng mà chỉ nổi gã riêng như Socket FM2+ chả hạn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:04 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.