Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 23-04-2018, 03:00 PM
saigonso2007 saigonso2007 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2016
Bài gửi: 171
Mặc định Đây là 5 chiếc smartphone mới có Sạc uy tín nhất giờ đây

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

thay màn hình iphone 6 Motion là trang bị thứ 1 của BlackBerry đc điển tích hợp trình độ kháng nước, bên cạnh đó keyboard QWERTY đã đc loại bỏ and Thay bằng bàn phím cảm ứng trên mặt kính Full HD bao la 5,5 inch. Qua bài kiểm định từ PhoneArena cho thấy Model có thời lượng Pin Sạc dùng lâu nhất gần đây. Thời gian hoạt động liên tiếp cho đa số những Trải Nghiệm như lướt web, xem phim, đàm thoại,… tới 13h23 phút, gấp rút đôi Apple iPhone X & Galaxy Note 8. Tuy máy sở hữu viên Pin dung lượng 4.000 mAh nhưng cấu hình ko đc Review cao khi chỉ dùng CPU Snapdragon 625.

BlackBerry KeyOne

tiếp diễn là 1 model khác của BrackBerry mang tên KeyOne. Theo Đánh giá từ PhoneArena thì đây là chiếc smartphone có Sạc danh tiếng nhất với thời gian dùng cùng 1 lúc nhiều tác vụ gần 12 tiếng rưỡi. mặt hàng mang phong cách Designer đặc thù của BlackBerry với bàn phím cứng QWERTY, màn hình cảm biến 4.5 inch, Sạc 3.500 mAh, vi xử lý Snapdragon 625 và chi phí xấp xỉ 15 triệu VND. nói chung, ngoài cục Pin Sạc danh tiếng thì hiệu năng của máy hơi không tốt so với chi phí.



Huawei Mate 10 Pro




[img]undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Duyen/image005(154).jpg[/img]




Đây là một sản phẩm tuyệt hảo của Huawei với viên Sạc cho thời gian làm việc liên tiếp đến 12 giờ, hơn hẳn iPhone 8 + Plus 1 tiếng 30 phút. Máy bao gồm một màn hình cảm ứng 6 inch, điển tích hợp trí tuệ nhân dịp tạo AI trong vi xử lý Kirin 970 nên có khả năng tối ưu theo mong mỏi sử dụng tùy vào từng thời khắc chắc chắn xử lý cấp tốc mà vẫn tiết kiệm Pin. do vậy, điểm đáng tiếc là máy vẫn chưa được bán chính hãng Ở nước ta.

Samsung Galaxy S8 Active

Galaxy S8 Active là biến thể của Galaxy S8 với nhiều thay đổi về phong cách Designer. Máy được thứ bộ vỏ cung cấp từ nhựa và khung kim loại kết hợp cao su. không chỉ tích hợp hiệu năng không thấm nước theo tiêu chuẩn IP68, S8 Active còn đạt chuẩn MIL-STD-810G của quân đội Mỹ cho phép máy làm việc thương hiệu trong các hoàn cảnh khắc nghiệt. Điểm đáng lưu ý trên Model này là cục Pin Sạc dung lượng lên tới 4.000 mAh, vi xử lý Snadpragon 835, 4GB RAM. tuy nhiên, máy chỉ hỗ trợ 1 SIM and bán độc quyền tận nơi mạng Mỹ.

thay màn hình samsung note 4

điện thoại iPhone 8 + Plus

mặc dù phong cách Designer ko có gì dị biệt so với thế hệ trước nhưng Apple iPhone 8 Plus vẫn là 1 đồ vật được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là Tại nước ta bởi viên Pin. Thậm chí, thời gian dùng điện thoại iPhone 8 + Plus còn vượt xa Apple iPhone X khi Rất có thể hoạt động tới 10 giờ 35 phút, trong lúc dung tích Pin Sạc của 8 + Plus là 2.675 mAh còn Apple iPhone X là 2.716 mAh.

Đây là bảng thống kê thời gian sử dụng Pin của các trang bị cao cấp mới tung ra trong năm 2017 và đầu năm 2018 từ PhoneArena. đa số những tùy chỉnh thông số kỹ thuật đều như nhau để phục vụ cho việc Đánh giá sao cho công bình nhất. kết quả là thời gian làm việc liên tục từ lúc đầy Pin Sạc tới khi cạn.

Duyên

thay mặt kính samsung s7
__________________
Chúng tôi chuyên Thay màn hình samsung s6 edgeThay màn hình HTC E9 các dịch vụ Thay Màn Hình Samsung J7 Prime[/b]
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:26 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.