Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 26-03-2018, 01:56 PM
saigonso2007 saigonso2007 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2016
Bài gửi: 171
Mặc định điện thoại nào Rất có thể là đối thủ cạnh tranh của Xiaomi Redmi 5 Plus

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trong thời gian đến “ông vua smartphone giá rẻ” hiện nay là Xiaomi Redmi 5 Plus sẽ gặp phải phần lớn đối thủ cân xứng khoảng.

thay mặt kính iphone 8 plus
Xiaomi Redmi 5 + Plus


Xiaomi Redmi 5 Plus hiện đang là cái smartphone giá rẻ hot nhất hiện nay lúc “độc bá” phân khúc 4 triệu đ. Tại hệ thống bán lẻ FPT shop chiếc máy này cứ có dãy là hết dãy, bất chấp số lượng là khoảng bao nhiêu đi chăng nữa. dễ dàng vì Redmi 5 Plus quá hấp dẫn trong chi phí 4 triệu VND. theo đó trong thời gian đến, cụ thể là sang tháng 4 thì Ở VN sẽ rất nhiều máy mới bán ra & Có thể Redmi 5 + Plus sẽ ko còn giữ được nằm tại của mình. Mời những quý khách cùng FPT shop điểm danh những gương mặt Rất có thể là đối thủ của Xiaomi Redmi 5 Plus trong thời gian tới.

thay mặt kính iphone 8

Xiaomi Redmi Note 5
không ai khác chính “người anh em” Xiaomi MI Redmi Note 5 chính là đối thủ cạnh tranh cạnh tranh trực tiếp với Redmi 5 Plus. Xiaomi Redmi Note 5 có thiết kế & những điểm mạnh tương tự như Redmi 5 Plus, đó là màn hình tràn viền 6 inch 18:9; vỏ nhôm nguyên khối; cục Pin dung lượng cao. do đó Redmi Note 5 lại vượt trội hơn lúc mang trên mình con Chip Snapdragon 636 mạnh hơn Snapdragon 625 của Redmi 5 Plus rất nhiều and nhất là đồ vật camera kép có khả năng chụp Hình ảnh xóa phông. Theo dự kiến thì Redmi Note 5 sẽ được bán xịn vào cuối tháng 4 với giá thành bán dao động 5 triệu đ. nhiều quý khách sẽ chấp thuận bỏ thêm 1 triệu để sở hữu 1 chiếc máy cấu hình mạnh hơn & camera tốt hơn.

Honor 9 Lite
Honor 9 Lite là một trong những hàng tiên phong của Honor Tại lần quay về việt nam này. chiếc điện thoại này nổi bật với phong cách Designer hai mặt kính và màn hình FullView đẹp mắt. tương tự Huawei nova 2i thời gian trước, Honor 9 Lite có được tới 4 camera, cho phép chụp Hình ảnh xóa phông cả mặt trước and mặt sau. cấu hình của máy cũng đầy đủ chấp thuận đc với con Chip tám nhân Kirin 659, đi cộng 3GB Bộ nhớ đệm & 32GB Bộ nhớ trong. chi phí bán của Honor 9 Lite sẽ rơi vào dao động 4,3 triệu đ – đắt hơn Redmi 5 Plus một chút nhưng thông số kỹ thuật tương đương và thiết kế có phần nhỉnh hơn.

Meizu E3
Meizu E3 có khá phần lớn điểm giống với chiếc điện thoại thứ 1 trong danh sách ngày từ bây giờ, ấy là con Chip Snapdragon 636, mặt kính 6 inch 18:9 hay camera kép Ở mặt sau. tuy nhiên Meizu E3 còn có thiết kế đẹp và chắc chắn hơn khi phần vỏ kim khí được hoàn thiện liền lạc đầy đủ. Trong lúc ấy mặt lưng Redmi 5 + Plus hay Redmi Note 5 lại được nối với hai dải nhựa để bắt sóng.

đào bới về Meizu E3, smartphone giá rẻ tuyệt đẹp vừa trình làng

Vì Sao lớn nhất khiến quý khách sẽ lựa chọn mua Meizu E3 là camera khi Meizu trang bị cho máy cảm ứng camera kép 12MP + 20MP đầy thương hiệu. Trong ấy camera 12MP đóng vai trò chụp Ảnh chính dùng cảm biến Sony IMX362 có khẩu độ lớn f/1.9, kích cỡ điểm Ảnh 1,4um và đặc biệt là công nghệ lấy nét kép Dual Pixel tương tự những hàng cấp cao của Samsung. Không những thế, Meizu E3 còn có hỗ trợ Sạc Pin cấp tốc nữa. Chính bởi thế dù có giá bán tương đối cao là dao động 6,5 triệu đ cho phiên bản 6GB Bộ nhớ đệm, 64GB CMOS nhưng Meizu E3 sẽ vẫn đc rất nhiều người dùng sử dụng rộng rãi.

Asus ZenFone Max Plus M1
Trên thực chất thì Asus ZenFone Max Plus M1 đã được bán chính hãng Ở VN rồi nhưng cái máy này vẫn chưa được nhiều người dùng biết đến vì nhãn hiệu Asus đang tương đối “im khá lặng tiếng” trong lĩnh vực điện thoại Tại Thị phần Việt. Asus ZenFone Max Plus M1 là cái điện thoại rất tốt khi có màn hình 5,7 inch FullView tỉ lệ 18:9 độ phân giải Full HD+ sắc nét, thiết kế kim loại sang trọng. ZenFone Max Plus M1 cũng có cụm camera kép 16MP + 8MP nhưng cơ chế tương đối khác một chút lúc cụm camera này bao gồm một camera thông thường and một camera góc siêu mênh mông để chụp toàn cảnh tốt hơn.

Điểm mãn nhãn nhất của ZenFone Max + Plus là viên Pin Sạc cực to 4.130mAh cho thời gian sử dụng thoải mái. thông số kỹ thuật máy cũng nằm tại mức ổn với con CPU MT6750 tám nhân dịp, đi cộng 3GB RAM and 32GB Bộ nhớ trong. hiện nay giá bán Asus ZenFone Max + Plus M1 đang là 5.290.000 đồng, tuy cao hơn so với Redmi 5 + Plus nhưng với số đông khách hàng việt nam thì bọn chúng vẫn Đánh giá cao nhãn hiệu Asus hơn là Xiaomi MI.

thay màn hình samsung j3
__________________
Chúng tôi chuyên Thay màn hình samsung s6 edgeThay màn hình HTC E9 các dịch vụ Thay Màn Hình Samsung J7 Prime[/b]
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:22 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.