Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 25-11-2017, 10:44 AM
nangmui287 nangmui287 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2017
Bài gửi: 369
Mặc định Review thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

thay màn hình samsung s8 plus Meizu M6 Note là điện thoại Sở hữu camera kép và cấu tạo mạnh mẽ. Vậy thời lượng pin of đồ vật này như thế nào? Hãy cộng FPT Shop Đánh giá ngay dưới đây

Xem thêm: Đánh giá Meizu M6 Note: giá hợp lý, camera kép, chụp chân dung nice

đầu tiên mọi người hãy cộng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được thứ màn hình bao la 5.5 inch mang độ phân giải Full HD. hiệu năng của máy cũng hơi ổn thỏa với vi xử lý Snapdragon 625 cùng mang RAM3GB. M6 Note cũng được Meizu ưu ái trang bị camera trước với độ phân giải 16MP và camera kép ở mặt sau (13MP + 5MP). Và mới đấy là dung lượng pin “khủng” 4,000 mAh.




đầu tiên là bài test tốc độ sạc pin của máy. có công nghệ Super mCharge được điển tích hợp của củ sạc đi kèm, Meizu M6 Note đã được sạc đầy vào thời gian chỉ 120 phút. một con số thật sự ấn tượng!




tiếp theo là bài test thời lượng sử dụng pin của máy. vào bài test này, độ sáng màn hình và âm lượng của máy sẽ được đặt nhất quyết ở mức 50%. Wifi sẽ luôn được bật để máy có khả năng nhận thông báo từ các vận dụng.

Mình sẽ tiến hành dùng hỗn tạp phần lớn tác vụ khác nhau và ghi lại thời gian sử dụng cộng mang dung lượng pin thiếu hụt sau mỗi tác vụ. Sau khi hoàn thành mỗi tác vụ thì mình ko tắt hẳn mà vẫn để vận dụng đó chạy ngầm.

thay màn hình samsung j3 pro

dưới đây chính là bảng Tổng kết thời gian dùng pin




qua bài test trên chúng ta có khả năng đơn giản nhận ra Những tác vụ “ngốn pin” rất nhiều nhất đấy chính là video call, chơi game và xem phim.

dù rằng vẫn bật Wifi vào suốt thời gian chờ để nhận thông tin tuy thế máy chỉ tốn 3% pin vào thời gian 4 giờ 9 phút và 5% cho 9 giờ 24 phút.

những tác vụ không nhiều khác như lướt web, dùng FaceBook, nghe nhạc… thì dung lượng pin tiêu tốn ko nhiều mặc dầu sử dụng vào dài hạn.




Tổng hợp giai đoạn test pin of máy, chúng ta có tới 22 giờ 18 phút sử dụng bao gồm cả thời gian chờ, vào đó thời gian onscreen của M6 Note rơi trong khoảng 8 giờ 45 phút. trong bài test mình đã bằng máy liên tiếp sở hữu cường độ cao nhưng máy đã đạt được thời gian dùng vô cùng ấn tượng. Như vậy, có mong muốn sử dụng thông thường viên pin 4,000 mAh of máy người dùng tuyệt đối có khả năng dùng vào 2 ngày mà ko phải phải lo âu.

kế bên đó, trong giai đoạn test pin, Meizu M6 Note cũng qua thể hiện năng lực chạy đa nhiệm cực kỳ lý tưởng. dù rằng không sở hữu vận dụng nào được tắt thế nhưng máy vẫn luôn luôn mượt mà, không thường gặp tình trạng giật, lag…

quý khách có thể xem lại quá trình test pin được thi hành bởi FPT Shop ở video dưới đây





qui hoạch bắt mắt, cấu tạo mạnh mẽ, camera kép thời thượng và đặc biệt là thời lượng sử dụng pin mãn nhãn, Meizu M6 Note hứa hẹn là một Một vài lựa chọn sáng giá vào phân khúc tầm trung. Còn bạn thì sao? quý khách suy nghĩ gì về thứ này? Hãy cho FPT Shop biết tại phần comment phía bên nhỏ hơn nhé.

thay mặt kính samsung a9 pro
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:16 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.