Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 24-11-2017, 12:43 PM
nangmui287 nangmui287 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2017
Bài gửi: 369
Mặc định Đọ sức camera điện thoại Apple iPhone X, Galaxy Note8

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

thay mặt kính samsung a9 một bài test thực tế nhằm so đo camera Apple iPhone X và Galaxy Note 8 cộng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một chiếc trông toàn diện về năng lực chụp Hình ảnh trên ba tuyệt tác đình đám nhất giờ đây.



Ngay sau lúc lên kệ xác cách đây vài ngày, chiếc Apple iPhone kỉ niệm mười năm lịch sử của Apple ngay lập tức vươn lên là tâm điểm quan tâm của dư luận. nhiều người đùa rằng đây là cái iPhone X-pensive (expensive: đắt đỏ) hay điện thoại Apple iPhone nghìn đô, trong khi một số khác lại sẵn lòng bỏ ra số tiền lớn lao trên để có được hàng này với niềm tin vào các giá trị vượt trội mà nó mang lại. Nhưng Dù thế nào đi chăng nữa, chúng ta đều cần xác nhận rằng iPhone X là một trang bị rất hấp dẫn, đầy triển vọng và đặc trưng, với thiết kế “tai thỏ” & camera đặt dọc đợt đầu thường thấy.

thay mặt kính samsung a8



Cũng ngay sau lúc ra mắt, hàng loạt cuộc thử nghiệm trên hệ thống camera dọc này đã được thực hiện and cho kết cục cực kỳ tuyệt hảo. Còn hiện nay, hãy hướng đến xem khả năng của camera kép trên điện thoại iPhone X thiệt sự tới đâu khi so sánh với hai đối thủ sừng sỏ nhất hiện nay: Samsung Galaxy Note 8 và LG V30. cộng bám sát một ngày dạo phố của ba siêu phẩm nào!



Cảnh 1: Chụp vật thể dưới ánh sáng mặt trời





Với các chiếc flagship được hỗ trợ “tận răng” như bộ ba trên đây, tốt Ảnh trong môi trường phần lớn ánh sáng không có gì khiến mọi người phải ngạc nhiên. Trong khi iPhone X đem lại một chiếc nhìn tương phản hơn cho bức Hình ảnh, Galaxy Note 8 vẫn tiếp tục đi theo xu thế “nịnh mắt” bằng màu sắc tươi tắn hơn, còn LG V30 vẫn cố gắng giữ được sự thăng bằng & tự nhiên cho Ảnh. Cả ba bức Hình ảnh đều hoàn hảo, nhưng dễ thường sự chân thật của LG V30 đáng để trở thành điểm mạnh để nó thắng lợi trong thể nghiệm này.

điện thoại Apple iPhone X

Samsung Galaxy Note 8

Cảnh 2: Chụp phong cảnh mùa thu

nổi bật và rét mướt với mảng rừng xanh ngắt đc bổ sung bởi ánh sáng dịu nhẹ của ánh nắng mặt trời. Cảnh đc chụp thương hiệu nhất bởi iPhone X, giúp quản lý xác thực sắc màu của chế độ xem trong lúc chụp đc nhiều chi tiết. sắc màu trông không sinh động trong Ảnh chụp bởi Note 8, & thậm ít nhất tuyệt hảo hơn trong Hình ảnh trên chiếc LG V30.

iPhone X

Samsung Galaxy Note 8

LG V30

Cảnh 3: Chụp chủ thể người

không nghi ngờ gì nữa, đại diện của Samsung đã dẫn đầu trong cảnh tiếp theo này. Ảnh được chụp từ Galaxy Note 8 sở hữu sư thăng bằng và chân thật trên tổng quan, với chi tiết dồi dào và cốt yếu là sắc màu chính xác. Trong lúc ấy, điện thoại Apple iPhone X đã tạo ra một bức Hình ảnh có vẻ ngoài ko tự nhiên do độ tương phản quá mức, còn LG V30 lại cho một màu sắc lạnh hơn, cung cấp cho áo khoác màu đỏ trở thành ám hồng.

Apple iPhone X

Samsung Galaxy Note 8

Cảnh 4: Chụp trong hoàn cảnh không có ánh nắng

thể nghiệm này là 1 thắng lợi cụ thể cho điện thoại Apple iPhone X, đồng thời là một ví dụ tiêu biểu về chất lượng Hình ảnh HDR của nó Rất có thể đạt tới mức nào. Ảnh của Galaxy Note 8 cũng hơi chất lượng, nhưng trông có vẻ ảm đạm khi so sánh với điện thoại Apple iPhone X and thiếu màu blue tự nhiên của thời khắc cận hoàng hôn. Đối với LG V30, Hình ảnh tiếp diễn mang 1 màu lạnh and thiếu yếu tố trong các địa điểm tại bóng mờ, tuy vậy smartphone cũng dùng chế độ HDR.

Samsung Galaxy Note 8

Cảnh 5: Chụp ẩm thực

ngày nay chúng ta bước vào các môi trường có ánh sáng thấp, chính thức bằng một bộ Hình ảnh chụp bữa tối trong 1 nhà dãy được chiếu sáng bằng đèn sợi đốt. Tại đây iPhone X đã chụp được Ảnh chính xác nhất về màu sắc, trong khi V30 & Galaxy Note 8 hiển thị 1 chút màu xanh lá cây cho Hình ảnh của chúng. mức độ yếu tố chẳng phải là 1 choáng ngợp vì mọi các smartphone thực sự làm uy tín trong việc chụp close-ups.

điện thoại Apple iPhone X

Samsung Galaxy Note 8

Cảnh 6: Chụp ngoại cảnh khi trời tối

and đây là một Ảnh hoàn hảo khác của điện thoại Apple iPhone X. Nếu xem xét kỹ hơn, mọi người Có thể thấy rằng Galaxy Note 8 Rất có thể đã đưa ra một chút chi tiết hơn, nhưng Thay do vậy, nó chọn lựa cách tạo nét cho bức Hình ảnh bằng các phương pháp mạt kì #. nói chung, Hình ảnh của điện thoại iPhone gần với thực chất hơn với tông màu của nó, and ấy là điều thi công mọi người hài lòng nhất. ngược lại, Hình ảnh trong LG V30 tiếp nối nhìn có vẻ ảm đạm với tông màu lạnh lẽo.

điện thoại Apple iPhone X

Samsung Galaxy Note 8

kết luận

bỏ qua những vấn đề về Face ID, mặt kính OLED hay sự hài lòng với thiết kế tai thỏ, điện thoại iPhone X đang thật sự mang giá thành của camera điện thoại Apple iPhone quay lại lúc vươn lên dẫn đầu trong 1 cuộc thử nghiệm sau 1 dài hạn “đội sổ” liên tiếp. Nhưng dù sao, đây cũng chỉ là kết quả chủ quan do người thực hành mang ra. Còn “gu” của bạn như thế nào, hãy san sẻ với chúng tôi nhé!

thay mặt kính samsung a9 pro
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:52 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.