Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 29-12-2016, 11:20 AM
vemaybaygiare23 vemaybaygiare23 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2016
Bài gửi: 316
Mặc định Vị thơm ngon trong từng thớ thịt bò Canada

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dù nướng hay nấu lẩu, từng thớ thịt bò Canada đều gây hoàn hảo cho khách khứa bởi vị ngon ngọt và mềm ngẫu nhiên cùng mừi hương khác lạ.

khoảng không trang trại rộng mở, nhiều nước ngọt và trờ đông lạnh ở Canada khiến cho đàn bò mạnh khỏe, unique phòng vé máy bay đường Yên Thế thịt thơm ngon. Bò Canada được nuôi chủ công từ ngũ cốc, đặc biệt là đại mạch (thường được sử dụng để tạo men bia) đã góp phần giúp thịt mềm, thơm ngậy, lượng mỡ rắt cao và mỡ trắng, giòn. Đây là những ưu thế mà người dùng từ hơn 100 nhà nước trên thế giới khen ngợi về thịt bò của Canada.






Tại nhà hàng quán ăn Sumo BBQ, quang khách có thể yên cầu nhiều món thịt bò Canada nướng hoặc nấu lẩu quyến rũ dưới dàn tay khôn khéo của rất nhiều đầu bếp bài bản.


lưu nguyên vẹn ý thức của món nướng, quán ăn này luôn ưu tiên lựa chọn nguồn nguyên liệu chất lượng, các lát miếng thịt bò Canada có tính dày đúng đắn, chỉ 0,5cm và rộng khoảng 4cm. Bò không chỉ có vừa ăn mà chỉ cần nướng sơ là thịt mới chín tới, ngọt và mềm.

Các món thịt bò không tẩm gia vị nhiều giúp khách khứa cảm nhận vị ngọt nhạt, chín mềm của đồ ăn cấp cao.


Với món nướng, mọi cá nhân có một sở thích về độ chín của đồ ăn. Nướng tại bàn không chỉ bảo đảm từng miếng thịt luôn mát mẻ, thơm nức mà vẫn còn phù hợp với thị hiếu riêng của mỗi người.

Sumo BBQ nổi danh với technology nướng không khói thanh tao của Japan. Vì thế, các món nướng khi đến đây luôn tạo được độ tươi ngon, trắng trong của thực phẩm và giúp khách khứa cảm giác ngon miệng hơn khi được trải đời từng thớ thịt cháy cạnh, màu đẹp đẽ ngẫu nhiên.


miếng thịt bò Canada khi nhúng kèm với nhiều loại lẩu ghi sâu hương vị Japan khác biệt sẽ giữ nguyên hương vị ngọt và mềm ngẫu nhiên. miếng thịt bò mềm, tan ngay trong miệng hòa hợp cùng nhiều loại rau, nấm nhiều chủng loại khép lại bữa ăn ngon thật toàn vẹn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:08 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.