Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 21-12-2016, 04:01 PM
vemaybaygiare23 vemaybaygiare23 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2016
Bài gửi: 316
Mặc định hộ dân Bắc Kinh đổ đi tour du lịch trốn độc hại không gian

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bắc Kinh đang trong tình hình báo động đỏ về ô nhiễm và độc hại không gian tiếp tục 5 ngày từ 16 đến 21/12. hàng chục nghìn người đổ đi tour du lịch để trốn thực trạng “không thể thở nổi” trong thành phố.


tổ chức chính quyền Bắc Kinh đã công bố tình trạng độc hại “thông báo đỏ” trong 5 ngày, Tính từ lúc hôm 16/12. vì vậy, các trường học đóng cửa, một nửa số lượng qui định bị cấm lưu thông trên tuyến đường. Các khu công nghiệp gây ô nhiễm nặng như xí nghiệp sản xuất thép phải dừng lại làm việc. hộ dân được khuyến nghị nên của nhà sau này một màn sương mù chen chúc bao che lên toàn TP. Ảnh: SCMP.




Theo Tân Hoa Xã, “sương mù độc hại” đã lấn chiếm hoàn hảo Bắc Kinh, buộc các quan chức thành phố phải công bố đấy là một “thảm hoạ khí tượng” xây dừng do độc hại không khí. Ảnh: Xinhua News.



Chỉ số chất lượng không khí (AQI) sáng 17/12 đã vượt quá mức 300. Tại các điểm chuyến tham quan, khách tham quan phải đeo khẩu trang chống bụi để mà chụp ảnh. Ảnh: Xinhua News.



không tính Bắc Kinh, 21 TP khác trên khắp miền bắc và miền trung bộ China cũng trong thông báo đỏ về độc hại như Thiên Tân, Thạch Gia Trang, Thái Nguyên và Trịnh Châu. tổ chức chính quyền thành phố có phát ngôn sẽ phạt nặng những ai nướng thịt hoặc đốt lửa ngoài trời. Ảnh: Xinhua News.


tình trạng độc hại được dự đoán sẽ làm tiếp tới hết ngày 21/12 cho tới khi gió lạnh tràn về. Trước tình trạng đó, Người dân Bắc Kinh nhất loạt kéo về các TP mặt Nam, biết tới vệ sinh và thoáng đãng hơn. Một người nam nhi tức thì đặt vé cho cả nhà đi nghỉ tại hải phận tỉnh Hải Nam và sẽ trở lại vào đêm ngày 21. Ảnh: SCMP.

Các vé giải nhất đến những khu nghỉ mát cổ xưa mặt Nam như Tam Á, các đại lý, tỉnh Vân Nam hay Hạ Môn ở tỉnh Phúc Kiến đều đã bán hết sạch. Ảnh: Business Insider.

Theo báo cáo của Ctrip.com, chỉ trong hai ngày vào cuối tuần, 150.000 người đã đặt vé đi tham quan nước ngoài để hạn chế công dụng làm đẹp da của mật ong tình hình “không thể thở nổi” ở thành phố. trong các số ấy, khách du lịch cốt yếu đến từ Bắc Kinh, Thượng Hải, Thủ Đô, Quảng Châu Trung Quốc và Thiên Tân, những nơi đang trong thực trạng độc hại nặng nề. Ảnh: CNN.
Trả lời với trích dẫn



  #2  
Cũ 21-12-2016, 04:41 PM
luuthivan9712 luuthivan9712 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2016
Bài gửi: 32
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:57 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.