Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 07-12-2016, 01:55 PM
myha1211 myha1211 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2016
Bài gửi: 13
Mặc định Bạn học được gì từ khóa đào tạo vẽ móng nghệ thuật?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Phần đa tất cả các học viên đều rất hài lòng và mãn nguyện với lựa chọn đúng đắn khi tin tưởng và tham gia vào khóa đào tạo vẽ móng nghệ thuật tại Nail Cali, tất nhiên với lượng học viên rất lớn, cũng sẽ có nhiều bạn học viên cảm thấy khóa học không phù hợp với các bạn và chưa hài lòng. Đó chính là cuộc sống, đúng-sai, tốt-xấu, đều do cảm nhận của mỗi người.


Tuy nhiên trước khi đi vào nghề nail thì bạn phải tự đánh mất chính mình, gạt bỏ lòng tự trọng, danh dự, tôn nghiêm... Nghề nail có đủ thành phần trong xã hội, đàn ông, đàn bà, già, trẻ, từ văn hóa lùn tới các ngài đại trí thức, nhưng đã vào nghề nail thì tất cả sẽ chỉ là một thợ nail. Chúng tôi không muốn đề cập sâu đến những chi tiết như lấy da chết, cạo da chai, mang giày cho người ta... lỡ may người thân ở Việt Nam có đọc được lại cầm không được nước mắt.

Về khóa đào tạo vẽ móng nghệ thuật tại Nail Cali! Chúng ta không nói về hàng chục chương trình hữu ích đi kèm để hỗ trợ học viên trước, trong và sau khi kết thúc khóa học, hôm nay chúng ta sẽ hiểu sâu về nội dung khóa học và những mong muốn sâu sa mà Trung tâm dạy nghề nail - Nail Cali vẫn luôn âm thầm gửi gắm và đặt vào trong nó như đặt một mầm cây tiềm năng, và nó sẽ nảy nở nếu đó là một mảnh đất tốt, như chính con người các bạn.

Ngoài rất nhiều những kỹ thuật chuyên nghiệp cần thiết được dạy rất đầy đủ thuộc 3 bộ môn bột, gel, vẽ, chỉ với các kỹ thuật này, rất nhiều học viên đã mở tiệm và kinh doanh thành công, nhiều học viên trong số đó đã nhanh chóng nhận được các lớp học viên mới, trở thành một người truyền nghề đầy tâm huyết với việc ứng dụng quy trình đào tạo hiệu quả và tiết kiệm của Nail Cali

Với nền tảng bài bản và đầy đủ được trang bị, trước mắt các bạn sẽ sử dụng và ứng dụng rất ít các kỹ thuật nâng cao này vào thực tế, nhưng càng đi sâu vào nghề, bạn mới càng nhận ra được giá trị toát lên từ vẻ đẹp nghệ thuật thực sự tiềm ẩn trong các kỹ thuật đó!

Nail Cali - Trung tâm dạy nghề nail tại Hà Nội; hy vọng rằng ngày hôm nay, các bạn học viên mới cũng cảm nhận đúng đắng và thu nhận được nhiều giá trị tích cực, bạn đã rất thành công khi mở cửa hàng với lượng kiến thức bài bản được trang bị, nhưng nếu nhận ra sớm hơn, ngày hôm nay, tại Nail Cali, bạn còn đang được nhận rất nhiều giá trị lớn hơn khác, vấn đề là bạn có mở lòng ra để cảm nhận và đón nhận hay không mà thôi!

Ngoài khóa đào tạo vẽ móng nghệ thuật; Nail Cali còn có các khóa học khác như:
• Khóa dạy học nai cơ bản
• Khóa Dạy học Nail chuyên đề
• Khóa dạy nail chuyên nghiệp
• Khóa đào tạo nail cá nhân

Mọi thông tin chi tiết, bạn vui long lien hệ:
Học viện Nail Cali
Số 409 Nguyễn Khang - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0969368998
Email: hocviennailcali@gmail.com
Trả lời với trích dẫn



  #2  
Cũ 07-12-2016, 04:03 PM
luuthivan9712 luuthivan9712 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2016
Bài gửi: 32
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:01 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.