Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 26-05-2016, 09:10 AM
tuyetdung tuyetdung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2015
Bài gửi: 248
Mặc định hội chứng vảy cá bẩm sinh có một số thể nào

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chuyên gia chua benh da lieu cho biết căn bệnh vảy cá là một căn bệnh ít gặp tại ở da , tuy ít thấy tại nhưng các ảnh hưởng của căn bệnh gây ra lại tác hại khá nặng tới cuộc sống cũng như Nguồn gốc thẩm mỹ làn da . những hội chứng đặc trưng của hội chứng này như: toàn thân da khô, có mặt một vài vảy da khô, bong tróc, một số vảy rất thường tập trung thành một số mảng lớn, trông như vảy cá. Kèm theo dấu hiệu dày sừng nang lông ở mặt trước phương án tay, mông, đùi, lòng bàn tay... Để phòng bệnh lý này Nhất định thì bạn nên tìm hiểu rõ ràng về hội chứng bệnh , Lý do và phương án chữa bệnh lý vảy cá để Tốt nhất thấp nhất những tác động này về hội chứng vảy cá



2. những trạng thái vảy cá bẩm sinh (etats ichtyosiformes congenitales)
một vài bệnh này khác đối với vảy cá thực sự, vì nhìn ra ngay sau khi đẻ. Có nhiều thể căn bệnh tùy theo diện rộng rất hay hepj, tùy theo mức đọ nặng thường nhẹ:
+ Thể trầm trọng : u sừng ác tính (keratome malin) thường gây nên chết.
+ Thể nhẹ: giống như vảy cá thực sự.
+ Thể Tổn thương khu trú: chỉ khu trú dày sừng ở lòng bàn tay, bàn chân.
2.1. U sừng ác tính(keratome maln)
+ Là hình tháI ác tính lan tỏa của căn bệnh vảy cá bẩm sinh bệnh này ít thấy tại , thường thì bé không sang được, đứa trẻ đẻ thiếu tháng.
+ Tính chất lâm sàng: lớp thượng bì dày làm cho cơ thể không cử động được, các chi phù nề sưng to, mặt rất nề, bờ mi mắt lộn ngược, mắt chỉ nhìn ra bó con ngươI, mũi không có, môI nứt nẻ; toàn bọ da dày cứng như bìa những -tông, bên trên có môt lớp vảy da khô và vảy tiết, trên làn da là những vết nứt sâu; kèm theo những dị dạng khác không có ngón tay hay những ngón bị vào nhau, ngườ chứng bệnh chết rất nhanh do khó thở và lan trùng.
+Căn sinh hội chứng bệnh học: không rõ ràng . Trong các trường hợp không có Yếu tố di lây nhiễm , có các tác giả với là do giang mai.
+ trị : chỉ chữa trieeuh chứng làm đối với dịu da và bong vẩy nhẹ.
2.2. Đỏ da dạng vảy cá bẩm sinh(erythrodermic ichtyosiforme cogenitale)
Đây là dị dạng đặc biệt, khác cho làn da vảy cá ở một số điểm sau:
+ hiện diện ngay từ khi đẻ: Thương tổn cả ở một số kẽ và lòng bàn tay, bàn chân; Tổn thương ở cả một số vùng mà hội chứng bệnh vảy cá không có(nách, bẹn). Tổn thương ở đay nặng hơn, xùi lên, dày sừng lòng bàn tay, bàn chân, làn da đỏ toàn bộ hoặc khu trú ở những chỗ như mặt, lòng bàn tay, lòng bàn chân. Có tăng cường tiết mồ hôI, gia tăng chất bã ở da đầu; một vài móng tay móng chân tiến triển mạnh mẽ.
+ Lâm sàng: có 2 hội chứng chính:
-Đỏ da : làn da đỏ sẫm toàn thân, xuất hiện ngay sau đẻ, có trong trường hợp có phù nhẹ, làn da đỏ có trong trường hợp kéo dài suốt cả cuộc đời. Nhưng cũng có khi đỏ làn da rất kín đáo, chỉ khu trú ở những chỗ và được che dấu đI bởi các vảy hoạc chỉ gặp ở lòng bàn tay bàn chân.
-Dày làn da : rất rõ rệt, dày da làm co kéo, biến dạng chi thể, có trong trường hợp giống như u sừng ác tính. Vảy rất lớn, có khi có cả đám xùi ở lưng, rốn, xung quanh vú, dày lòng bàn tay, bàn chân, da cứng làm cho cử động vất vả , co kéo mi mắt, đôI trong trường hợp có cả bọng nước. Tóc và móng bình hay nhưng cũng có trong trường hợp móng dính dày lên hay mỏng đI tùy từng tình huống .Có thể bạn muốn biết thêm thuoc chua bach bien

+ diễn tiến : hội chứng có khả năng kéo dài đến lớn và không đe dọa đến toàn trạng, trừ một số chết ngay từ trẻ . chứng bệnh có thể giảm hoặc nghiêm trọng lên, nhưng không bao giờ khỏi triệt để .
+Mô bệnh lý học: dày sừng rất roxkemf theo những đám á sừng, lớp hạt gia tăng , lớp nhày lớ Malpighi dày, một vài nhú bì mầm liên nhú dày lên đều đặn, tuyến mồ hôI và tuyến bã to ra., có thâm lan truyền ở trung bì nhiều tế bào lympho.
+trị : chủ yếu điều trị hiện tượng : mỡ salisylic, mỡ có sinh tố A, corticoid crốme bôI thấy ở chỗ.
tình huống trầm trọng : sinh tố A liều cao, B12, corticoid đường toàn thân.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI

  #2  
Cũ 26-05-2016, 02:36 PM
Vlinhskm1 Vlinhskm1 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2015
Bài gửi: 657
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

sàn gỗ Trong những năm gần đây✰✉ khi thị trường sàn gỗ tự nhiên đang ngày càng trở nên khan hiếm✤❤, việc người dùng Việt Nam đang ngày càng yêu thích ❈✣₪ và đẩy nhu cầu sử dụng sàn gỗ tự nhiên lên cao đã khiến mặt hàng này ngày càng trở nên khan hiếm✪ღ. Không chỉ dừng lại ở thị trường tiêu thụ trong nước.❈✥♂♀ Sàn gỗ tự nhiên Việt Nam còn là một trong những nguồn cung cấp chính cho các thị trường như Nhật Bản✬ღ, Dubai, ✪✓Châu Âu… đã khuyến nguồn gỗ tự nhiên ở Việt Nam và các nước Đông Dương bị khai thác quá mức. Để tận dụng nguồn gỗ và đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu cho thị trường trong nước và quốc tế, ✢✕ Công ty PBS đã kết hợp với KGR một trong những công ty hàng đầu từ Nhật Bản trong ngành chế biến gỗ đưa giây chuyền sản xuất sàn gỗ tự nhiên FJ tại Việt Nam.❈✥✗
» sàn gỗ tự nhiên✪₪
Tận dụng nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên lỡ quy cách được cắt ra trong quá trình tạo phôi sàn gỗ tự nhiên, gỗ được đưa vào xử lý hoàn toàn tự động tạo thành phôi tự nhiên tương ứng với các quy cách hiện tại từ đó tiếp tục đưa vào dây chuyền chế biến gỗ ván sàn cao cấp. Sản phẩm cho ra có chất lượng cao, việc ghép các mỗi gỗ sử dụng công nghệ khí nén thủy lực trên các rãnh mộc được tạo sẵn gẫn như tạo nên sự liên kết tuyệt đối không khác gì tự nhiên.❈✭ʊ
Sản phẩm sàn gỗ ghép PBS có ưu điểm về chất lượng vì đã được xử lý thêm một công đoạn cực kỳ phức tạo để tạo gỗ FJ, bên cạnh đó giá thành sản phẩm được giảm đáng kể so với gỗ solid nguyên thanh. Đây là một tín hiệu mừng cho người dùng Việt Nam vì đã có sản phẩm thay thế với chất lượng cao.❈✭₪
sàn gỗ cao cấp
Trả lời với trích dẫn



  #3  
Cũ 26-05-2016, 05:03 PM
alinhdd01 alinhdd01 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 280
Mặc định

LIÊN KẾT VÙNG DỰ ÁN chung cư vinhomes metropolis
Liên kết vùng chung cư Vinhomes Metropolis được thừa hưởng đầy đủ tiện ích cao cấp khu vực. Sở hữu góc view rộng, có tầm nhìn ra 3 hồ: Hồ tây, Hồ Thủ lệ, Hồ Ngọc Khánh. Gần trục đường Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Hoàng Hoa Thám… nhờ đó có được điểm nóng giao thông thuận lợi.
+ Nằm đối diện Daewoo và Lotte.
+ Ngay cạnh Đại Sứ Quán Nhật.
+ Trường đại học Luật, Giao thông vận tải…
+ Công viên Thủ Lệ, công viên Bách Thảo.
__________________
Làm chứng chỉ hành nghề uy tín
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:27 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.