Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 10-03-2016, 02:35 PM
giaymyads giaymyads đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2015
Bài gửi: 6
Mặc định Giày nam công sở da hàng hiệu xách tay bán online [GM]

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Giữ đầu với những Kardashians? Hãy thay giữ lên với Gigi Hadid. Đó là một công việc giày nam công sở da hàng hiệu xách tay bán online chỉ để theo kịp với Hadid khi cô phun nước từ các đường băng của New York đến Paris đến giày nam cao cấp Milan, thậm chí đi bí ẩn như một brunette cho một ngày ở Paris. Tại New York, Hadid là ngôi sao của chương trình Tommy Hilfiger, rocking một đôi giày cao gót vàng đi rong với các chi tiết nút và máy bơm T-dây đeo.

Cũng Webster sẽ xuống đường từ giày tây nam cao cấp cửa hàng của ông chủ cũ của Nicholas Kirkwood, cho-người mà cô đã làm việc như một trợ lý thiết kế trước khi tung ra mác riêng của mình. "Mount Street là vị trí lý tưởng và chúng sẽ được nằm trong số những nhà thiết kế và thương hiệu tôi ngưỡng mộ và tình," cô nói. Được giày lười nam cao cấp biết đến với nhiều màu sắc, giày dép tinh thần của mình, các nhà thiết kế kế hoạch để kênh cùng một ý thức vui tươi trong phong cách trang hoàng của cửa hàng. Webster Đã Được thiết kế nhiều cửa hàng mình, dùng công nghệ 3D ảo được cung cấp bởi công ty East London địa phương, Studio XAG.
Giày tây nam Kenneth Cole – Mã sản phẩm: 120815- Size: 7
http://i1.wp.com/image.taru.vn/cache...size=500%2C500

XEM NGAY
————————————————
sử dụng chi tiết từ các bộ sưu tập của mình như là nguồn cảm hứng giày thể thao nam cao cấp xách tay, Webster được làm việc cùng với nhà thiết kế nội thất Simone Suss để tạo ra đồ đoàn hiển thị và phụ kiện. Cô đã Cũng Được thiết kế một đèn chùm flamingo với thợ thổi thủy tinh chuyên Rocco Borghese. Sophia Webster Fall 2016 ShoesSophia Webster rơi '16 bộ sưu tập. REX Shutterstock. kế hoạch mở rộng Webster mở rộng ra ngoài việc mở cửa hàng Núi đường cô. Cô được tung ra trước hết của dòng túi xách đầy đủ của mình vào cuối tháng này, thả vào Selfridges, Saks Fifth Avenue và Net-a-Porter số những người khác.


"Tôi từ lâu đã dự trù một điểm đến lý cho Những Ai Đã theo giày sandal nam cao cấp bán online dõi thương hiệu của tôi trực tuyến giày nam công sở da hàng hiệu xách tay và trên phương tiện truyền thông xã hội, cũng như một vũ Đó Những người mới vào thương hiệu có thể bước vào," Webster cho biết. "Có một cửa hàng bán lẻ thẳng tuột sẽ mang lại cho tôi một cấp độ mới ham thích của thông báo liên lạc với các khách hàng của tôi và quá trình thiết kế nội thất đã cho phép tôi để tạo ra một kế hoạch chi tiết cho các cửa hàng và các không gian trong ngày mai."
__________________
Xin chào, chúng tôi cung cấp các giày tây namxách tay, quần áo cao cấp chính hãng, giày mọi nam nhập khẩu từ Mỹ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:20 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.