Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 20-01-2016, 12:43 AM
lockbaxxtriple lockbaxxtriple đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jan 2015
Bài gửi: 45
Mặc định Chia sẽ TPCN tăng cường xương khớp Schiff Move Free Plus MSM đảm bảo tại Bến Tre

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Theo tính toán của WHO ( tổ chức Y tế thế giới ), mỗi năm có đến hơn 17 triệu ca tử vong do các bệnh liên quan đến tim mạch, và đang có chiều hướng gia tăng . Mặt khác, Hội tim mạch Việt Nam khuyến cáo, tới năm 2017, Dân số Việt Nam sẽ có nguy cơ gặp vấn đề liên quan tới tim mạch chiếm lên đến 1/5. Người bước qua tuổi 25 đạt đến con số 25,1% mắc bệnh liên quan tới huyết áp, tim mạch.

Phần lớn , người bệnh bị bệnh tim mạch nguyên nhân là vì lượng cholesterol và Triglyceride trong máu cao vượt mức quy định . Chính vì vậy , để giữ gìn sức khỏe mạnh khỏe, bên cạnh việc ăn uống cung cấp nhiều chất xơ, đạm, tránh ăn nhiều thữ phẩm nhiều dầu mỡ , chúng ta nên cố gắng luyện tập thể dục hàng này và dùng thêm những loại thực phẩm bổ sung để bảo vệ sức khỏe và phòng tránh bệnh tim mạch.

Biết được vấn đề này, hãng sản xuất Kirkland Signature – là thương hiệu rất nổi tiếng tại Mỹ đã đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm vô cùng đắt giá từ đại dương sâu , thực phẩm viên dầu cá Fish Oil 1000mg với thành phần chính là Omega-3 chứa hàm lượng DHA và EPA an toàn và hiệu quả cho sức khỏe toàn diện của bạn.

Viên dầu cá là một sản phẩm được đánh giá là rất tốt đến sự phát triển trí não và võng mạc , khiến cho trẻ có được quá trình phát triển một cách tốt nhất. Không những vậy , viên dầu cá còn có tác dụng phòng tránh được một số bệnh ung thư ( ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt ). Có hiệu nghiệm đối với những người bị bệnh về xương khớp, làm giảm lượng Cholesterol và Triglyceride trong máu, làm cho máu tuần hoàn tốt hơn và huyết áp ổn định, giảm thiểu khả năng xơ cứng động mạch chủ, gây tắc mạch máu dẫn đến bệnh tim mạch.

Wowmart VN vinh hạnh là nhà cung cấp chính thức sản phẩm của Kirkland Signature. Chúng tôi cam đoan chỉ bán sản phẩm chính hãng, có xuất xứ rõ rang, với nhiều năm uy tín trên thị trường. Cách thức vận chuyển hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất cho người tiêu dùng, với giá cả phù hợp , bạn sẽ không quá tốn nhiều thời gian để chọn được một sản phẩm thích hợp cho mình.

Bạn truy cập : Wowmart.vn

Để tìm hiểu thêm và mua sản phẩm viên dầu cá 1000mg , bạn vào : dau ca kirkland 1000mg



Viên dầu cá 1000mg Kirkland được rất nhiều người tiêu dùng USA tin tưởng sử dụng trong một thời gian dài nay đã có mặt ở Việt Nam. Chỉ cần 3 viên mỗi ngày sau bữa ăn, bạn đã có khả năng giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch . Cần phải chăm sóc sức khỏe của bản thân cũng như người thân trước khi mọi thứ quá muộn .
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:48 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.