Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 18-10-2015, 09:26 PM
khucanhocaocap79 khucanhocaocap79 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2015
Bài gửi: 111
Mặc định EHome 3 nơi an cư lý tưởng gia đình trẻ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sống xanh đang là sự quan tâm của nhiều người dân ngày nay khi tốc độ đô thị hóa đang ngày càng không ngừng, môi trường sống ngày càng đi xuống.



Dù vậy, sự lựa chọn cho quý vị là không nhiều, khi chỉ có số ít dự án có môi trường sống chất lượng. Đặc biệt, dự án có chất lượng sống đẳng cấp nhưng giá cạnh tranh lại càng khó kiếm.

Trong một cuộc hội thảo mới đây về vấn đề môi trường, nhiều nhà khoa học đã bày tỏ lo ngại trước thực trạng và nguy cơ cao về ô nhiễm môi trường không khí trầm trọng ở Tp.HCM. ( Tham khảo thêm: Cara Riverview Đất Xanh )

Theo các nhà khoa học, do dân số đông, số lượng phương tiện lớn, chính vì thế lượng khí CO2 thải ra môi trường đã vượt tầm kiểm soát. Bên cạnh đó là bụi bẩn, khí SO2 (Lưu huỳnh Dioxit), Benzen (C6H6 -một loại chất lỏng dễ bay hơi)… đều vượt ngưỡng quy định.



Bởi vậy, trong khi TP HCM chưa thể hạn chế xe máy, chưa có công nghệ thu hồi CO2, thì theo các nhà khoa học, cách làm hiệu quả nhất để giảm thiểu tác hại của môi trường đó là mở rộng thêm những thảm thực vật, công viên xanh mát và các căn hộ có cuộc sống xanh. Và đây là yêu cầu đang trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Nhằm kiểm soát ô nhiễm môi trường, những cơ quan chức năng Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã rất nghiêm túc trong việc kiểm soát quá trình đô thị hóa theo đúng quy hoạch, các khu đô thị phải đảm bảo tỷ lệ xây dựng và ưu tiên cho cây xanh. Nhưng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn xanh, thoáng mát, hài hoà thiên nhiên ở Sài Gòn không nhiều.

Nổi bật trong loại hình BĐS này có thể phải kể đến chính là dòng sản phẩm do Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long làm chủ đầu tư- EHome. Đây được đánh giá là dòng sản phẩm dành cho nhóm khách hàng có thu nhập trung bình và ổn định, với 3 yếu tố chính: Giá cả hợp lý, tiết kiệm (Economy); môi trường sống xanh, sạch (Ecology) và hiệu quả sử dụng cao tức tính tiện nghi và chất lượng ổn định của căn hộ (Efficiency).



Cụ thể, như tại dự án EHome 3, dù quỹ đất toàn khu lên đến 63.000m2 nhưng chủ đầu tư chỉ dành khoảng 40,8% cho mục đích xây dựng nhà ở (14 khối chung cư), phần còn lại đầu tư cho tiện ích xanh.

Đặc biệt, với hơn 9.000m2 đất dành cho công viên cây xanh cùng nhiều tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn sống của một khu dân cư quốc tế như bể bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây… Dự án EHome 3 là một trong số ít những dự án nhà giá rẻ sở hữu được tiện ích này. Có thể nói, với giá bán khoảng trên dưới 1 tỷ/căn hộ, EHome 3 là một trong những dự án được đầu tư nhiều tiện ích nhất so với các dự án cùng giá.

Không chỉ có vậy, tại dự án, người dân là một cộng đồng tri thức, hiểu biết và văn minh. Những người dân ở dự án cùng nhau xây dựng văn hóa sống, làm từ thiện, gắn bó và chia sẻ một cách rất thân thiết. Đây là 1 ưu điểm rất lớn thu hút mọi người đến định cư mà không phải dự án nào cũng may mắn có được.

Hơn nữa, giá bán chung cư tại dự án cũng rất vừa tầm với khả năng vốn của nhiều người, nhất là giới trẻ và công chức, văn phòng. Theo đó, những gia đình có thu nhập khoảng 8-10 triệu đồng/tháng hoàn toàn có thể mua 1 căn nhà trả góp. Cụ thể, ở dự án EHome 3 tiền trả góp hàng tháng chỉ khoảng 8 triệu đồng cho căn nhà diện tích 63m2.

Chị Cao Hoài Dung, một cư dân ở EHome 3 chia sẻ: “Gia đình mình trở thành cư dân của EHome 3 từ đầu năm 2015. Ở EHome 3 nhà cửa không được gọi là rộng rãi, nhưng thoáng mát, có hồ bơi, có công viên cho con chơi, có nơi trồng hoa, môi trường sống tốt... Xanh và giá mềm như EHome 3 thì thuộc dạng của hiếm. Nói chung, chẳng có gì phải phàn nàn” .
Trả lời với trích dẫn



  #2  
Cũ 19-10-2015, 12:49 PM
KxnDicK21 KxnDicK21 đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2015
Bài gửi: 87
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhiều câu hỏi thường nêu ra là vì sao nồi xe tay ga lại liên hệ đến độ êm của xe sh.Câu đáp rất ngắn gọn, các biker cứ tưởng tượng xe số mình đi, thì mình lái sức mạnh của xe sh bằng cách sang và vào số, để số 1 rịn ga thì xe bật lên, trả số để máy xe đều và đầm hơn không bị dư tua. Tuy nhiên là nếu đang chạy với tốc độ ngẫu nhiên, nếu muốn xe mạnh bắt buộc phải vào số, để số 4 qua xe cũng được nhưng kém, trả nhấp về số 1 sẽ vượt dễ hơn rất nhiều.
Xe sh thì trái lại, người lái xe hoàn toàn không thể nắm được nguyên tắc truyền động, hầu hết họ tạo được là tới và thả ga, hệ số chuyển động được lấy hoàn toàn bằng hệ thống nồi của xe, nó tự động hoạt động hết (có nghĩa nôm na là nó tự động chuyển số). Nhảy vào và nồi xe sh hay là ý khác của mục đích thay đổi cơ cấu “tự động sang số” của xe sh.

https://i2.wp.com/shsaigon.vn/wp-con...size=800%2C600

Các nguyên lý làm việc của nồi xe khi tiến hành độ nồi

Độ NỒI TRƯỚC:
Khi tiến hành độ nồi có 3 thành phần có thể gây để nhằm tác động gián tiếp đến gia tốc, độ đầm và tốc độ tối đa cũng như mức sử dụng xăng của xe tay ga
– Góc nghiêng và độ ma sát sâu của chén bi và fan
– Độ nặng nhẹ của bi
– Chiều dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu)
– Khe trượt đường chạy của bi trong chén nồi
Nguyên tắc làm việc của các hệ thống này nôm na như sau:
– Độ nghiêng của chén bi càng nghiêng thì tua máy càng nhỏ, có nghĩa là xe càng đầm nhưng yếu hơn.
– Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng yếu và xe đỉnh hơn (bức tốc nhanh y như việc đổi từ số 2 sang số 3 trên xe số)

Xem thêm : độ nồi xe sh 125i VN
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:53 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.