Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 07-10-2015, 03:12 PM
bichvan bichvan đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2015
Bài gửi: 71
Mặc định Các mẫu áo khoác nam đẹp nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Mùa đông đến kéo theo những khuynh hướng thời trang dành cho mùa mới. Không chỉ phụ nữ được các nhà tạo mốt quan hoài và sáng tạo những mẫu mã hợp với mùa đông, thời trang với nam giới giờ đây cũng trở nên niềm quan hoài lớn của các nhà tạo mẫu thế giới. Hàng loạt những xu hướng áo quần mùa đông 2014 mới nhất dành cho các quí ông liên tục được cập nhật trên các diễn đàn dành cho giáo đồ thời trang, đặc biệt là các mẫu áo khoác.
Áo da

Áo da không chỉ giữ ấm cơ thể, những chiếc áo khoác phải còn giúp các bạn nam tự tin, khoẻ khoắn, năng đông và thời trang. Những chiếc áo khoác ngắn trẻ trung được thiết kế từ chất liệu da bóng hoặc da lộn luôn đươc các chàng trai cá tính yêu thích… Không chỉ giúp các chàng ghi điểm mà còn tự tin thể thiện cá tính thời trang mạnh mẽ của mình.


khuynh hướng quần áo mùa đông 2014 cho nam trội với áo da. Ảnh minh họa



Áo da không chỉ giữ ấm cơ thể, những chiếc áo khoác phải còn giúp các bạn nam tự tin, khoẻ khoắn. Ảnh minh họa

Áo dạ măng tô

áo măng tô dạ nam, chất liệu dạ cũng là chọn lọc của nhiều chàng trai. Loại trang phục này giúp các chàng trai thêm phần chững chàng và nam tính mà lại không quá già. Để thêm phần cá tính, một chiếc khăn len rét mướt hay một đôi boot "đúng điệu” sẽ khiến bộ trang phục hoàn hảo hơn.



Áo dạ măng tô là một món đồ chẳng thể thiếu trong tủ đồ áo xống mùa đông 2014 của nam giới. Ảnh minh họa



Loại y phục này giúp các chàng trai thêm phần chững chàng và nam tính nhưng không quá già.

Áo cardigan

Với ưu điểm có thể thay cho một chiếc áo khoác mỏng, cardigan dễ mix đồ và xoành xoạch giúp cho người mặc "ăn gian” được tuổi tác nhờ sự trẻ trung. Tông màu tối và lạnh vẫn xoành xoạch là giải pháp an toàn cho tuốt các chàng trai nếu họ không muốn phải mất quá nhiều thời gian đứng trước gương cho việc mix đồ. Chiếc áo cardigan màu tối sẽ là tuyển lựa phù hợp cho quờ quạng các chàng.


Điểm mới trong xu hướng áo xống mùa đông 2014 nam là áo cardigan. Ảnh minh họa


Cardigan dễ mix đồ và luôn luôn giúp cho người mặc "ăn gian” được tuổi tác nhờ sự trẻ trung. Ảnh minh họa

Áo khoác chất liệu nhung

Chất liệu nhung luôn được giới sành mốt ưu ái, chất nhung dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng thời trang cổ điển, kết cấu mềm mượt của nhung khiến phụ nữ đê mê và hàng loạt các giáo đồ thời trang dùng nhung để phô diễn vẻ đẹp qua và quí phái. đấu sức ảnh hưởng của mình, năm 2014 chất nhung được dự báo là chất liệu được ưa thích, thiết kế áo vest nhung sẽ tác động mạnh đến giới sành mốt và cả giới thương gia.


Áo khoác nhung cũng là một xu hướng xống áo mùa đông 2014 trổi. Ảnh minh họa

Quý ông hãy sắm ngay cho tủ đồ áo quần mùa đông 2014 của mình chiếc áo vest nhung sành điệu Benry Homme tự hào là nhà phân phối thời trang Hàn Quốc: áo măng tô nam cao cấp, áo vest,suit, chúng tôi hân hạnh được phục vụ các quý ông.

Hotline: 0932.388.388

Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng



Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn



Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Trả lời với trích dẫn



  #2  
Cũ 07-10-2015, 05:29 PM
KxnDicK21 KxnDicK21 đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2015
Bài gửi: 87
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nếu chỉ nhìn sơ qua thật khó mà phân biệt được, những chiếc SH Việt Nam phút chốc trở thành những phiên bản ngoại nhập, kiểu dáng giống đến hơn 90%. Dịch vụ "độ" SH này đang là trào lưu của dân chơi xe tại Hà Nội trong thời gian gần đây...
Có cung, ắt có cầu...
Dịch vụ tân trang và làm đẹp, lắp đồ chơi... cho những chiếc xe ga cao cấp, đặc biệt là dòng xe SH đã xuất hiện từ nhiều năm trở lại đây. Kể từ khi ra đời năm 2012, SH phien bản toàn cầu luôn đáp ứng về nhu cầu thị trường dành cho những ai yêu thích diện mạo trẻ trung, năng động cùng với những tính năng ưu việt.

Xem thêm : shop sh sài gòn
Tuy thừa hưởng một hệ thống vận hành thông minh, tiết kiệm nhiên liệu nhưng người dùng có phần chưa ưng ý với những chiếc SH "dáng mới" này. Có cung, ắt có cầu..., hàng loạt dịch vụ độ SH Việt làm sao cho giống nhập nhất ra đời.
Tuy nhiên do người Việt đã dung quen với phiên bản SH Honda nhập từ nước ngoài về, với két làm mát đặt trên vị trí mặt nạ của xe, khe thông gió được bố trí 2 bên hông tạo cảm giác sang trọng, bề thế nên bằng cách này hay cách khác dịch vụ cách tân phổ biến nhằm đáp ứng lòng mong mỏi "làm đẹp" cho xế yêu của nhiều chủ nhân sành điệu.

http://i2.wp.com/shsaigon.vn/wp-cont...size=800%2C600
Độ SH Việt nay đã chuyển sang công nghệ... bê nguyên dàn yếm trước
Những kiểu dáng dù độ đến mức nào cũng không làm các tín đồ yêu xe hài lòng, để chiều lòng các thượng đế sành điệu, công nghệ độ "full" ra đời. Giờ đây một chiếc SH Việt khi được mang vào lò độ, những tay thợ chuyên nghiệp bê nguyên dàn yếm xe trước của phiên bản SH nhập Sport để thay thế vào.

http://i0.wp.com/shsaigon.vn/wp-cont...size=800%2C600
Công đoạn tân trang phần dàn yếm xe khá đơn giản do bạn đưa dàn yếm đã được chế sẵn và chỉ cần mua về rồi lắp vào, rất phù hợp với phiên bản SH Việt Nam, phần phải chờ đợi lâu nhất chính là công đoạn sơn vành, tạo kiểu dáng thể thao.
Tuy vậy có nhiều nhận định cho rằng phía trước đầu xe có hình dáng nhỏ nhắn hơn, không thích hợp với phiên bản của SH nhập. Công nghệ độ kính chắn gió lại ra đời, Và vì thế 1 công nghệ mới lại ra đời, công nghệ độ kính chắn gió...
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:44 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.