Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 22-05-2015, 09:11 PM
itsmemrtrung itsmemrtrung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2012
Bài gửi: 546
Mặc định Nguyên nhân và cách chữa trị mụn bọc hiệu quả nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nguyên nhân và cách chữa trị mụn bọc hiệu quả nhất

Nguyên nhân và cách chữa trị mụn bọc hiệu quả nhất – Mụn bọc không những gây mất thẩm mỹ mà còn làm bạn cảm thấy đau nhức, khó chịu. Vậy nguyên nhân gây nên tình trạng mụn bọc và cách điều trị mụn bọc như thế nào? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức trị mụn bọc hiệu quả nhất
1. Nguyên nhân gây nên tình trạng mụn bọc - cach tri mun dau den hieu qua
Mỗi sợi lông được chứa trong một ống gọi là nang lông. Các ống nang này có nhiệm vụ dẫn những chất dịch và bã nhờn thoát ra khỏi bề mặt da. Do đó các ống này phải luôn thông thoáng, tuy nhiên nếu tuyến bã nhờn nằm dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết, nó sẽ tiết ra bã nhờn nhiều hơn bình thường. Khi đó, nang lông chứa một lượng bã nhờn “khổng lồ” gây tắc nghẽn và đây chính là nguyên nhân sản sinh ra mụn bọc.
Có nhiều guyên nhân dẫn đến rối loại bài tiết như: môi trường, thời tiết, thực phẩm, thiếu kẽm… Trong đó, nguyên nhân thiếu kẽm là quan trọng. Bên cạnh đó nếu bạn vệ sinh da mặt không sạch hoặc ăn thực phẩm nóng cũng là nguyên nhân gây mụn bọc…
2. Cách chữa trị mụn bọc hiệu quả nhất canh tri mun dau den
Theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu mụn bọc là loại mụn khó điều trị và phải điều trị cẩn thận đúng phương pháp để mụn không bị viêm. Do đó, không phải phương pháp nào cũng trị được mụn bọc, đặc biệt nếu bạn điều trị mụn bọc tại nhà bừa bãi sẽ gây nên hậu quả nặng đối với làn da.
Các bác sĩ, chuyên gia da liễu cũng nhận định rằng, các biện pháp thông thường khó có khả năng trị mụn bọc triệt để, giải pháp an toàn nhất là bạn nên áp dụng điều trị bằng công nghệ hiện đại, bởi điều trị bằng công nghệ này các bác sĩ sẽ xử lý mụn khoa học hơn nhờ các thiết bị máy móc hiện đại. Điều này vừa đảm bảo kết quả trị mụn cao, vừa an toàn cho vùng da điều trị.
Hiện nay có khá nhiều giải pháp trị mụn bọc ra đời, tuy nhiên một trong những công nghệ được các bác sĩ, chuyên gia da liễu đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn hiện nay là công nghệ Oxy-Led – là sự kết hợp của: ánh sáng đèn Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel mang lại kết quả trị mụn vượt trội.
+ Oxy-Led trị mụn bọc tận gốc: Ánh sáng đơn sắc từ công nghệ ánh sáng Led có khả năng phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn gốc sản sinh mụn bọc nên sau một liệu trình điều trị, mụn bọc bị triệt tiêu hoàn toàn.
+ Mụn bọc không tái phát trở lại: Do nguồn gốc mụn bị triệt tiêu và nhờ công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da nên làn da được nuôi dưỡng, khỏe mạnh từ sâu bên trong ngăn ngừa mụn tái phát trở lại, kết quả trị mụn duy trì vĩnh viễn. Đồng thời, tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da, giúp thanh lọc da, tẩy sạch tế bào chết, giúp giảm vết thâm và làm da sáng dần lên.
Công nghệ Oxy-Led hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với quy trình điều trị mụn an toàn. Sau liệu trình trị mụn từ 3-5 lần, mụn bọc trên da hoàn toàn được triệt tiêu tận gốc, làn da trở nên khỏe mạnh hơn.
Để được áp dụng cách chữa trị mụn bọc hiệu quả nhất, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Tìm hiểu thêm >> làm hết mụn đầu đen
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:41 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.