PDA

View Full Version : Đánh giá nhanh Moto X4: điện thoại mới của Motorola


sgsthanh207
23-12-2017, 09:01 PM
thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5) Motorola là thương hiệu điện tử có tiếng đã lâu đời, nhưng trong những năm gần đây, trên đường đua smartphone nghe đâu đã vắng ngắt bóng tên tuổi Motorola. Nhưng dòng smartphone Moto X4 giờ đây của thương hiệu đã gây đc sự chú ý cho giới kỹ thuật bởi phong cách Designer đẹp, camera chất & nền tảng Android thuần gốc.

phong cách Designer sang trọng với mặt lưng kính

Moto X4 có thiết kế Gọn gàng, đảm bảo and cực kì sang trọng với dáng dấp bóng bẩy bằng kim loại and kính. Phần mặt lưng của Moto X4 rất đẹp với thiết kế cụm camera dáng tròn rất lạ, có logo của thương hiệu and được dùng kiểu dáng kính phản quang quẻ được tạo dáng cong nhẹ nhàng nhằm tạo ra những hiệu ứng mê hoặc.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/danh-gia-nhanh-moto-x4-smartphone-moi-cua-motorola-1.jpg
Moto X4 mang lại 1 mặt kính có kích thước 5.2 inch, vừa đủ dùng, không quá to hay quá nhỏ. Độ hiển thị của mặt kính cũng sắc nét, màu sắc tươi sáng bởi đc trang bị tấm nền LTPS IPS cộng độ phân giải Full HD. lúc Tại ngoài trời, màn hình Moto X4 cũng hiển thị tốt bởi khả năng tương phản và góc nhìn mênh mông.

Dáng của Moto X4 tương đối hiện đại, quý phái ưng ý với những bạn trẻ trung và năng động.

thay mặt kính samsung j2 Prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j2-prime.html)

Camera kép với nhiều chế độ

Moto X4 có được một cụm camera đc phong cách Designer thành vòng tròn Tại giữa mặt lưng của máy, bao gồm một camera chính 12 MP – khẩu độ f/2.0 & 1 camera phụ 8 MP – khẩu độ f/2.2 góc bát ngát, Rất có thể chụp góc rộng and xóa phông chuyên nghiệp. Camera trước có độ phân giải lên đến 16 MP, đem lại những bức Hình ảnh sắc nét cực kỳ. Phần mềm chụp Ảnh có thể nhận mặt khuân mặt, thi công nổi bật chủ thể & đc lắp đặt đẹp ngẫu nhiên.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/danh-gia-nhanh-moto-x4-smartphone-moi-cua-motorola-2.jpg
Theo Review thực chất thì camera của Moto X4 đc Review có chất lượng chất lượng, Ảnh đẹp, sắc màu sinh động, cũng có rất nhiều chế độ chụp nhưng chưa trình diễn.# đc sự nổi trội so với những dòng máy cộng phân khúc cận sang trọng.

>>>Xem thêm: Sửa màn hình samsung a8

hiệu năng của máy

Moto X4 được thiết bị con Chip Snapdragon 630 cộng 4 GB Bộ nhớ đệm cộng 64 GB Bộ nhớ trong, lại chạy trên nền Android 7.0 thuần gốc, cho mọi thao tác xử lý đều mau chóng and mượt mà, chạy đa nhiệm chất lượng. Việc sử dụng Android gốc sẽ làm cho máy có thể mượt mà, tiết kiệm Pin hơn, kế bên đấy còn được hỗ trợ update OTA dài lâu hơn rất tiện dụng.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/danh-gia-nhanh-moto-x4-smartphone-moi-cua-motorola-3.jpg
Moto X4 vẫn có đồ vật những tính năng cần có để xứng đáng với chi phí như cảm biến vân tay siêu nhạy, chuẩn kháng nước IP68 giúp bảo vệ smartphone trong những tình huống thốt nhiên như trời mưa, lỡ tay rơi vào nước, vẫy tay mở mặt kính, mở Nhanh camera, và quý khách Rất có thể đa nhiệm phím Home như phím Back… and nhiều tính năng chỉ có Ở Motorola.

Moto X4 có dung tích Sạc 3.000 mAh, hơi ổn và phù hợp với cấu hình. Với dung lượng này, khách hàng Có thể dùng điện thoại vô tư trong 1 ngày mà không cần lo lắng phần lớn về dung lượng Sạc khi đi ra bên ngoài. không dừng lại ở đó, Moto X4 cũng hỗ trợ khoa học Sạc Pin nhanh and cổng Sạc Pin USB Type-C trợ giúp cho việc nạp đầy dung tích Pin Sạc phát triển thành nhanh chóng và tiện dụng.

Với giá thành gần 10 triệu VND, Moto X4 có nhiều điểm cộng từ thiết kế kết hợp, hoàn thiện, camera ổn với phần lớn chế độ, tính năng mượt mà với Android gốc cập nhật OTA dai dẳng thì đây là một hàng đáng quan tâm của Motorola, dù giao diện của máy có phần nhiều năm kinh nghiệm quá, chưa có phần lớn tính năng vui hay mê hoặc cho quý khách.

thay mặt kính samsung J3 Pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)