PDA

View Full Version : Huyện Vân Hồ tỉnh Sơn La có phổ biến địa điểm còn nguyên nét hoang vu và thái bình để


thuytb9078
20-01-2017, 02:21 PM
Huyện Vân Hồ tỉnh Sơn La có phổ biến địa điểm còn nguyên nét hoang vu và thái bình để du khách khám phá

Huyện Vân Hồ tỉnh Sơn La với đa dạng địa điểm còn nguyên nét hoang vu và yên bình để khách du lịch chinh phục như bản Nà Bai, Hua Tạt hay Lóng Luông Vân Hồ mới tách từ huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La nằm tại độ cao nhàng nhàng 820 m so mang mực nước biển. các địa điểm du lịch mộc châu (http://toidi.net/diem-den-trong-nuoc/dia-diem-du-lich-moc-chau.html) các địa điểm tham quan tương đối gần nhau buộc phải bạn mang thể cởi mở thời khắc và lên lộ trình thích hợp.

Buổi sáng

Tọa lạc ở lối vào quận Vân Hồ, bí quyết vùng cao Lác 30 km, nằm xen giữa những khu rừng nguyên sinh và thung lũng xanh ngút ngàn là những bản khám phá cộng đồng Nà Bai, Phụ Mẫu I, Phụ mẫu II, vùng cao Bướt… tuy nhiên, bạn với thể ghé xã Chiềng yên ổn, một tới phù hợp để nghỉ dưỡng, tham quan và thực tế văn hóa.

6h: tham quan vùng cao Nà Bai

quang cảnh thái hoà, xen giữa màu xanh của núi rừng điệp trùng, và các đồi chè trải dài hút mắt là các ngôi nhà sàn giản đơn của đồng bào Thái, Mông. tại đây, bạn sở hữu thể thăm quan, chụp hình sở hữu các đồi chè xanh, chọn quà lưu niệm cho người thân.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/mot-ngay-o-vung-dat-lang-gieng-cua-moc-chau-1_zps9axzha0b.jpg

8h: Suối cá vùng cao Bướt

Suối dài trên 3 km có khoảng 100 loài cá khác nhau. du lịch sapa (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-sapa/kinh-nghiem-du-lich-sapa-cam-nang-toan-tap/) Dòng suối vùng cao Bướt làm nhiều khách du lịch kinh ngạc chẳng kém so sở hữu suối cá thần nổi tiếng ở Thanh Hóa.

9h: Khu nuôi cá hồi, cá tầm

có khí hậu nhiều, Chiềng im là 1 trong cực kỳ ít địa điểm với thể vững mạnh mô hình nuôi cá hồ, cá tầm thành công. nhiều du khách đến Vân Hồ thưởng thức cá và kiểm tra là đặc sản ngon nổi danh của vùng non cao này.

10h30: Thác Tạt Nàng

Thuộc vùng cao Phụ Mẫu I, thác Tạc Nàng cao trên 100 m, được phân thành ba tầng, bên cạnh cây cối xanh rẻ, mát mẻ. Tiếng thác chảy réo rắt hòa cộng tiếng chim hót, tạo bắt buộc quang cảnh phải thơ cho núi rừng. Nước thác chia khiến cho 2 nhánh trong khoảng trên cao đổ xuống, bạn với thể tắm dưới chân thác nước trong veo, trông thấy cả cát sỏi dưới đáy.

11h: Suối khoáng hot bản Phụ Mẫu

Suối nước hot Chiềng yên mang nhiệt độ làng nhàng 40 – 50 độ C, rất lợi cho sức khỏe. đến đây, bạn hãy thả mình bên bờ suối lộ thiên ấm áp và thư giãn sau chặng hành trình dài.

Buổi trưa

12h: nghỉ ngơi ở nhà sàn của người Mông

bản Hua Tạt, thuộc địa phận thị trấn Vân Hồ trên Km 133-136. đến qua địa phận thị trấn Lóng Luông bạn sẽ thấy vùng cao Hua Tạt nằm bên tay trái. nơi đây có khu nhà sàn homestay bạn sở hữu thể đặt cơm trưa và phòng nghỉ.

12h30: Ẳn trưa

Khoai sọ mán, ốc, cá suối, cỗ lợn mán, rau rừng, gà bọc xôi nếp nương, bê chao… chỉ từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng, là các thực phẩm sạch, sẵn sàng dùng cho những người nào đến sở hữu vùng cao cộng đồng Hua Tạt.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/mot-ngay-o-vung-dat-lang-gieng-cua-moc-chau-2_zpsutp0dook.jpg

Buổi chiều

kinh nhiệm du lịch sapa 2017 (https://plus.google.com/u/0/109038268398423396363/posts/d7cdBJMDR9s) phường Vân Hồ đem đến trải nghiệm mới lạ cho khách du lịch với các loại hình tour du lịch hấp dẫn như cắm trại trên đồi thông, hái mận, đào, nghỉ dưỡng bên đồi chè.

13h30: Rừng thông vùng cao Bó Nhàng

Rừng thông Bó Nhàng với không gian 90 ha, nằm trên những đồi đá vôi bí quyết trọng điểm thị xã Vân Hồ 4 km, phù hợp cho những loại hình cắm trại, vui chơi không tính trời cùng bằng hữu, gia đình. Bạn với thể phối hợp tới thăm hồ Bó Nhàng ở cạnh rừng cách đấy không xa để thực tế câu cá, nướng cá hồ.

14h30: Khu đồi chè bản Suối Lìn

Hái chè, chụp ảnh lưu niệm hay đi giữa đồi chè xanh mướt ở đây sẽ giúp bạn với những phút chốc thư giãn thực sự. Bạn cũng đừng quên hái chè tươi về làm cho quà cho người thân.

16h: Lóng Luông

tới đây quyến rũ khách du lịch bởi các ngôi nhà trệt xen kẽ các vườn đào, vườn mận nhãi ranh dung nhan hương mỗi độ xuân về.

17h: Khu trồng mận hậu, chăn nuôi bò sữa

Khu vực trồng mận và chăn nuôi bò sữa là điểm đặc sắc mới lạ trong hành trình nơi mang Vân Hồ. Vào mùa, du khách hãy nơi đây thực tế hái mận, chụp ảnh hay tản bộ trên các cánh đồng, triền đồi xoai xoải và ngắm những chú bò sữa thanh tú gặm cỏ.

18h: chấm dứt hành trình khám phá quận Vân Hồ.

Nguồn: du lịch vân hồ sơn la (http://diendan.vietgiaitri.com/chu-de/thi-xa-van-ho-tinh-son-la-mang-nhieu-dia-diem-con-nguyen-net-hoang-vu-va-thai-hoa-de-khach-du-lich-kham-pha-2185866.vgt)