PDA

View Full Version : Lắp đặt camera giám sát


vietanh_80
31-10-2013, 01:55 PM
Camera giám sát (http://thietbianninhvietanh.com/Camera/camera_giam_sat) là Kết hợp hoàn hảo giữa các thiết bị tiên tiến nhất, giải pháp mang lại cho bạn một công trình trong mơ với đầy đủ các chức năng bảo mật, cảnh báo, thông báo cao nhất mà tên trộm nào cũng phải dè chừng.
Giải pháp camera giám sát độ nét cao: dành cho những cơ quan, tổ chức hay cá nhân có nhu cầu soi từng chi tiết của hình ảnh. Chất lượng camera giam sat (http://thietbianninhvietanh.com/Camera/camera_giam_sat) và đầu ghi chuẩn HD với độ phân giải cao nhất.
Giải pháp camera quan sát giá rẻ : Dành cho mục đích không sử dụng dây nối mang lại tính thẩm mỹ cao nhất cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng thu phát giữa camera và đầu ghi.
Giải pháp camera quan sát giá rẻ: là 1 bộ kit đơn giản nhất để có thể ghi lại hình ảnh với giá cả tốt nhất trên thị trường
Camera giam sat có thể hiểu đơn giản là một hệ thống camera giám sát được lắp đặt ngay tại hiện trường và có thể quan sát trực tiếp từ xa không giới hạn khoảng cách địa lý, được ứng dụng trên nền internet ADSL. Hệ thống này có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là các nhà quản lý thường xuyên phải di chuyển, nhưng vẫn có thể trao đổi, làm việc, hội họp trực tuyến…
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Mr: Nguyễn Văn Nhất
Điện thoại: 0912963100 - 0962608514
Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ Thông Tin Việt Anh
Chuyên cung cấp & lắp đặt thiết bị an ninh
Trụ sở chính : ô 63 lô 6 - Hoàng Văn Thụ - Hoàng Mai - Hà Nội
Website: thietbianninhvietanh.com (http://thietbianninhvietanh.com/)

vietanh_80
12-12-2013, 04:56 PM
Lắp camera giám sát giá khuyến mại