Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > TRUNG TÂM GIẢI TRÍ > VĂN HOÁ - VĂN NGHỆ
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 10-06-2014, 02:17 PM
pnhuthuan pnhuthuan đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2014
Bài gửi: 6
Mặc định Đường thăng tiến của Diễm My 9X

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đường thăng tiến của Diễm My 9X

Bằng khả năng diễn xuất khá tự nhiên và ngoại hình thu hút, Diễm My đã hoàn toàn chinh phục đạo diễn Charlie Nguyễn. Từ một diễn viên phụ mờ nhạt, người đẹp dần trưởng thành qua từng bộ phim và trở thành cái tên được săn đón với nhiều nhà làm phim danh tiếng.

Diem my 9x đến với nghệ thuật rất sớm. Từ khi mới bốn tuổi, cô đã tham gia đóng phim và múa hát. Từ đó đến nay, Diễm My đã bỏ túi nhiều vai diễn lớn nhỏ kể cả phim điện ảnh, phim truyền hình và kịch. Diễn xuất nhiều trải nghiệm cùng lợi thế ngoại hình xinh đẹp, Diễm My ngày càng được lòng khán giả qua từng vai diễn.

Với Huỳnh Anh trong Thiên sứ 99

Thiên sứ 99 ra rạp dịp Tết 2011 như một ấn phẩm đặc biệt dành cho lứa tuổi học trò. Câu chuyện xoay quanh hành trình kiếm tìm tình yêu đích thực của chàng thiên sứ Thiên Minh (Huỳnh Anh thủ vai) - con trai của Nữ thần tình yêu. Vì làm mất mũi tên thần mà bị đầy xuống hạ giới ,chàng phải có được 99 lời tỏ tình từ nhân gian mới hóa giải được lời nguyền để quay về thiên đình.



Pha Lê với thế giới cô độc ẩn chứa nhiều nỗi niềm không dễ chia sẻ

Trong phim, Diễm My 9x vào vai Pha Lê – Một cô gái xinh đẹp, tốt bụng nhưng luôn bị bạn bè ganh ghét, xa lánh. Sau khi bà nội mất và ba mẹ ly hôn, Pha Lê sống đơn độc trong căn nhà cổ bị đồn đại rằng có ma. Cô ấy không bao giờ cười, khép mình lại với thế giới bên ngoài. Số phận run rủi cho cô trở thành đối tượng thứ 99 mà Thiên Minh cần chinh phục.

Cuộc gặp gỡ định mệnh đã giúp chàng thiên sứ điển trai bước vào thế giới băng giá của Pha Lê, khám phá thế giới nội tâm của cô gái có nhiều điều bí ẩn. Từ đó, nhiều tình huống khi thì bi hài, khi thì lãng mạn cảm động nối tiếp nhau cho đến khi bộ phim được kết thúc rất có hậu.



Câu chuyện cổ tích thời @ giữa chàng thiên sứ và cô gái Pha Lê mê hoặc khán giả trẻ

Pha Lê không phải là vai diễn khó với Diễm My. Tạo hình nhân vật cô gái có nỗi buồn giấu kín được Diễm My 9x khắc họa rất chân thực. Gương mặt trong sáng với đôi mắt ẩn chứa tâm sự của cô dễ dàng mang đến cho khán giả những hình dung về nhân vật Pha Lê bề ngoài lạnh lùng nhưng rất tình cảm và yếu đuối. Tuy nhiên, vai diễn này của Diễm My vẫn chưa đủ sức nặng để có thể khiến khán giả cảm động.

Những cô nàng độc thân làm mẹ

Thu trong Những cô nàng độc thân làm mẹ là cô vợ trẻ hồn nhiên có cuộc sống gia đình êm ấm hạnh phúc. Đây là vai diễn ngắn nhưng vô cùng ấn tượng của Diễm My. Thu xinh đẹp và vui vẻ, có được người chồng (Huy Khánh đóng) đẹp trai, giỏi giang và chung thủy khiến đám bạn thân không khỏi ghen tỵ. Cô hơi vụng về, ngốc nghếch nhưng một mực yêu thương chồng và sẵn sàng hy sinh vì ông xã Huy Khánh.



Hình ảnh Diễm My luôn tươi vui, rạng rỡ trong mỗi thước phim của Những cô nàng độc thân làm mẹ

Nhưng thật bất hạnh, dù rất khát khao sinh cho Huy Khánh thật nhiều con nhưng bản thân cô hoàn toàn không có khả năng làm mẹ. Nhờ hai bà tám Phương và Ly hiến trứng, số phận đã mỉm cười cho vợ chồng Thu một đứa con. Nhưng, khi sinh linh bé nhỏ ấy vừa chào đời thì cô cũng mãi mãi ra đi.

Cái kết buồn của Thu khiến người xem không khỏi hụt hẫng. Khán giả vốn đang kỳ vọng rất nhiều ở vai diễn mới không quá bi lụy, yếu đuối của Diễm My. Nét tươi trẻ sẵn có và lối diễn xuất tự nhiên của Diễm My khiến nhân vật Thu rất được yêu mến . Phần lớn đều khen ngợi sự dễ thương và khả năng nhập vai tiến bộ của cô. Sự tiếc nuối của khán giả khi vai diễn sớm dừng lại chính là thành công cô gặt hái được qua Những người độc thân làm mẹ.
Với việc được chọn cho vai nữ chính trong scandal lần này, Diễm My 9X đang dần khẳng định tên tuổi và chỗ đứng của mình với khả năng diễn xuất ngày càng trưởng thành hơn.

Xem thêm : Tin tuc sao

Diễm My 9X hoá nàng tiên cá táo bạo

Diễm My hóa thân thành nàng tiên cá xinh đẹp vô tình cứu được hoàng tử sắp chết đuối trong cơn bão. Nét đẹp ngọt ngào cùng với khả năng biểu đạt cảm xúc ấn tượng hứa hẹn sẽ cho ra mắt những khuôn hình dưới nước ân tượng. Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, cô đã nhanh chóng giúp bạn nhảy của mình "nhập vai" ấn tượng.

Trước khi bộ ảnh hoàn chỉnh ra mắt, Diễm My 9X đã khoe những hình ảnh hậu trường hài hước, biểu cảm đáng yêu của cô cùng bạn nhảy. Bộ ảnh độc đáo và khác biệt được thực hiện tại studio đầu tiên tại Việt Nam chuyên về chụp ảnh dưới nước. ​

Thời gian gần đây, Diễm My 9X liên tục thay đổi hình ảnh và làm mới mình trong những bộ ảnh ấn tượng. Nữ diễn viên ngày càng khai thác vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của mình hiệu quả hơn trong từng shoot hình độc đáo.



Xem them : Tin tuc
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:14 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.