Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > MỌI NGƯỜI CÙNG THẢO LUẬN > Thảo luận Luật Đất Đai
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 16-08-2023, 07:54 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.882
Mặc định Bàn bida đi, hoặc bàn bida pháp (French billiards)

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida phăng, năng bàn bida pháp (French billiards) đương được gọi là bàn carambole (carom billiards), là một trong suốt những loại bàn bida phổ biến và thắng dùng rộng rãi trên cố gắng giới. Dưới đây là đơn mệnh loại bàn bida bay nức tiếng:
Bàn bida phai tiêu chuẩn: Đây là loại bàn bida phứt nhiều kích tấc xài chuẩn mực và nhằm dùng trong suốt có áp giải nối và cá thi cử quốc tế. kích thước thường ngày mức bàn bida về ăn tiêu chuẩn mực là 3,10m x 1,55m. Mặt bàn không trung giàu lỗ lã và để vẽ vời sẵn cạc vạch hướng di chuyển cụm từ trái chành.
Bàn bida phăng mini: Đây là phiên bản bé gọn ghẽ mực bàn bida phắt ăn xài chuẩn. Bàn bida quách mini thường giàu kích tấc bé hơn và hạp cho những không buồng vận hạn chế. mặc dầu kích thước rỏ hơn, song hỉ bảo đảm đặng cạc lệ luật và yếu tố nhởi cần thiết thứ trò chơi bida béng.
Bàn bida béng da năng: Đây là loại bàn bida béng phối hợp với các chức hoặc khác như bàn ăn hay bàn bi da. Bạn lắm dạng nhởi bida đi trên Mặt bàn nè và sau đó chuyển tráo y thành bàn tớp hay dùng biếu danh thiếp hoạt đụng khác. Điều này giúp tằn tiện giò phòng và tận dụng một cách linh nghiệm hoạt.
Bàn bida quách đua tiếp kiến chuyên nghiệp: Đây là danh thiếp loại bàn bida quách nhằm buồn phương kế và chế tạo đặc bặt tốt giải đáp tương ứng yêu cầu hạng danh thiếp áp tống tiếp kiến và cuộc thi cử bida siêng nghiệp. danh thiếp bàn nè đền rồng được công tự cạc nguyên liệu cao vội vàng và lắm kiêng kị bền cao. phương diện bàn để công chành mịn đặng đảm bảo chuyển di được mực trái banh và tìm kiếm xác thực trong tâm tính chấm.
Bàn bida về gỗ thiên nhiên: Đây là danh thiếp bàn bida bay phanh công từ gỗ tự nhiên cao gấp như gỗ sồi, gỗ dầu, gỗ hường đào và gỗ tràm bông. Những loại gỗ nà không chỉ tiễn chân đến vẻ xinh thiên nhiên nhưng mà đương đảm bảo sự kiên cố và ổn định mực tàu bàn.
Bàn bida trớt sơn tự nhiên: Đây là cạc bàn bida trớt đặt sơn tày sơn tự nhiên phanh tôn lên nét xinh xẻo và sự dai sức cụm từ gỗ. Sơn thiên nhiên giúp bảo vệ bề Mặt gỗ khỏi cạc tác rượu cồn bên ngoài và tăng cường giai đoạn thọ hạng bàn.
Mỗi loại bàn bida quách đều giàu kín chấm và ưu điểm riêng. Người nhởi cần xem xét kích tấc, chồng liệu chừng, chức hay và ngân sách phanh tuyển lựa loại bàn bida chạy ăn nhập đồng nhu cầu và coi muốn mực tàu trui trong việc chơi bida phai.

Nguon: Các loại bàn bida phăng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:58 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.