Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > MỌI NGƯỜI CÙNG THẢO LUẬN > Thảo luận Luật Đất Đai
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 13-08-2023, 05:44 PM
hoaicloud2901 hoaicloud2901 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2023
Bài gửi: 501
Mặc định Trò nhởi bida Carom lắm đơn số phận loại bàn khác nhau

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trò chơi bida Carom nhiều một số loại bàn khác rau nhằm sử dụng trên tinh rứa giới, tùy thọc ra cạc ăn tiêu chuẩn mực và lệ luật mực tầng nhà nước. Dưới đây là đơn số loại bàn bida Carom phổ thông:

Bàn Carom thường nhật: Đây là loại bàn bida Carom chuẩn tốt dùng trong các kinh qua tiếp siêng nghiệp và trò nhởi phổ quát. Bàn Carom thường ngày lắm kích thước 3,10m x 1,55m và nhiều bình diện bàn cọ, để làm trường đoản cú bủn xỉn năng gỗ chất cây cao. Trên bàn có danh thiếp lối ổ chính và cạc điểm làm lốt nổi giúp người nhởi thây định bởi vì trí và tính tình danh thiếp lối băng.

Bàn bida Carom mini: Đây là phiên bản thâu rỏ thứ bàn Carom bình thường. Bàn mini đền rồng giàu kích tấc nhỏ hơn, ăn nhập cho việc nhởi trong suốt chứ buồng vận hạn chế hay là tại nhà. kích thước thứ bàn mini giàu thể là 2,84m x 1,42m hoặc rỏ hơn.

Bàn bida Carom da hay là: Đây là loại bàn kết hợp giữa bida Carom và các trò chơi khác như bida mỹ (pool) năng bida Anh (snooker). Bàn đa hay đền rồng nhiều bình diện bàn lớn hơn và giàu dạng lắm cạc đường dải và điểm đả vết rưa rứa như bàn Carom thông thường, mà lại cũng lắm các đít vực chơi bida mỹ hay bida Anh.

Bàn bida Carom quốc tế: đơn mạng quốc gia có tiêu chuẩn riêng tặng bàn bida Carom, ví dụ như Bàn bida Carom quốc tế (IBSF). Bàn theo tiêu pha chuẩn mực này nhiều kích tấc 2,84m x 1,42m và cạc đặc điểm riêng biệt khác như vì chưng trí điểm đánh lốt và mức độ linh nghiệm hoạt mức dải bàn.

Bàn bida Carom từ chế: Ngoài các loại bàn chính thức, nhiều giàu người nhởi tự chế bàn bida Carom tại nhà hoặc trong cộng đồng. Những bàn này lắm thể đặng đánh tự cạc nguyên liệu như gỗ, mica hay nguyên liệu composite và có kích thước và thèm kế thiêng hoạt tùy xọc vào người chơi.

Tùy xọc ra mục đích sử dụng và chi tiêu chuẩn mực của lớp người nhởi hoặc kinh qua đấu, cạc loại bàn bida Carom nhiều thể khác rau. Tuy nhiên, điểm chung mực tàu tất thảy các loại bàn là tạo ra đơn muôi trường chơi chính xác và đả cạ tặng người chơi tham dự trò nhởi bida Carom.

Nguồn: Các loại bàn bida carom
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:40 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.