Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 21-01-2020, 01:24 PM
azurelight azurelight đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2019
Bài gửi: 313
Mặc định Hacker tấn công Canada đánh cắp thông tin người dùng từ các chức tài chính.

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Các ngân hàng Canada đang bị mạo danh trong một chiến dịch lừa đảo nhắm vào cả cá nhân và doanh nghiệp thông qua cơ sở hạ tầng quy mô lớn được chia sẻ với các cuộc tấn công trước đó vào năm 2017 và chỉ ra những kẻ tấn công tương tự. Cơ sở hạ tầng đằng sau các cuộc tấn công tập trung vào Canada này bao gồm hàng trăm trang web lừa đảo được thiết kế để bắt chước các trang web của các ngân hàng lớn của Canada như một phần trong nỗ lực đánh cắp thông tin người dùng từ các khách hàng của tổ chức tài chính.

Không chỉ tại Canada mà ngay tại Việt Nam cũng không hiếm vụ lừa đảo như thế, tất cả đều bắt nguồn từ nguyên nhân chính do mọi người chưa ý thức đầy đủ sự nguy hiểm ở môi trường số hóa. Mọi thứ đều nghĩ rằng mình không có dữ liệu quan trọng nào để mất, nhưng thực tế chỉ cần một lượng thông tin vừa đủ là bạn đã có thể mất đi số tiền rất lớn ở tài khoản ngân hàng.

Để có được sự cảnh giác đúng mức về các biện pháp an ninh mạng, việc trang bị kiến thức bằng những khóa học bảo mật dữ liệu cơ bản, từ đó hiểu hơn cách hoạt động của hệ thống, cách mà đối tượng xấu có thể lợi dụng để gây hại cho chúng ta. Trung tâm An ninh mạng Athena với Khóa học Bảo mật Dữ liệu mong muốn giúp bạn tự tạo nên một môi trường an toàn thông tin cho chính bạn và mọi người xung quanh, tránh xa mọi mối nguy hiểm tiềm tàng.

Dù là các quản lý doanh nghiệp muốn bảo đảm cho các dữ liệu quan trọng của công ty, hay cá nhân muốn sự bảo vệ với những thông tin nhạy cảm, bạn có trong ngành công nghệ thông tin hay không cũng có thể tiếp thu được một cách dễ dàng. Khóa học gồm 2 buổi với các GV đã từng có các chứng chỉ cao cấp về quản trị và bảo mật hệ thống và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lãnh vực quản lý, đào tạo và an toàn thông tin.

Kết thúc khóa học bạn sẽ có khả năng làm quen với các thuật ngữ và nguyên lý bảo mật thông qua những tình huống rất đời thường. Cuối cùng bạn sẽ tìm hiểu các phương pháp mà hackers sẽ dùng để tấn công hệ thống mạng cũng như các biện pháp đối phó phòng ngừa.

Liền hệ Trung tâm Athena để Đăng ký khóa học và Lịch khai giảng
Địa chỉ: 92 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM.
Điện thoại: 094 320 00 88 - 094 323 00 99 -(028)22103801
Website: http://athena.edu.vn
Email : support@athena.edu.vn - tuvan@athena.edu.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:01 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.