Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 17-01-2020, 11:01 AM
noithatluxxypro noithatluxxypro đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2018
Bài gửi: 183
Mặc định Tour du lịch Trung Quốc không nên bỏ qua Show “Ấn tượng Lệ Giang”

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

tour lệ giang máy bay Trung Quốc không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thơ mộng của cảnh vật mà còn gây thương nhớ với du khách bởi nhiều hoạt động văn hóa, giải trí đậm chất văn hóa. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến show “Ấn tượng Lệ Giang”. Đây là một trong những trải nghiệm thú vị không nên bỏ lỡ khi đến Lệ Giang. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về show diễn này nhé!

Chương trình này là một trong chuỗi các vở nhạc kịch về thắng cảnh du lịch ở Trung Quốc do đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu trực tiếp dàn dựng và chỉ huy diễn xuất. tour lệ giang máy bay bạn sẽ có cơ hội thưởng thức chương trình đặc sắc này.
Vở nhạc kịch “Ấn tượng Lệ Giang” được diễn ra trong vòng 1 tiếng, nội dung thể hiện hết tất cả văn hóa, bản sắc đặc trưng nghàn năm tuổi của Lệ Giang.
Đặc biệt, chương trình được dàn dựng và biểu diễn ngay tại chân núi tuyết Ngọc Long vô cùng hùng vĩ. Điều này rất thuận lợi để mọi người tham quan núi Ngọc Long. Nếu như những vở nhạc kịch khác trên thế giới sẽ được biểu diễn trong nhà thì sân khấu "Ấn tượng Lệ Giang" nằm ở ngoài trời, ánh sáng tự nhiên và không có bất kì hiệu ứng sân khấu nào. Chính điều này đã thể hiện trọn vẹn văn hóa và nét đẹp dân tộc ở nơi đây.
Thời gian biểu diễn mỗi ngày vào các khung giờ: 9, 11 và 14 giờ. Giá vé để xem chương trình là 1.380.000đ/ người.
Có thể nói đây là một chương trình biểu diễn có sự góp mặt của đông diễn viên nhất. Chương trình có sự tham gia của 500 diễn viên mà tất cả đều là người dân địa phương, được tuyển chọn từ 10 dân tộc đang sống ở ngay tại 16 thị trấn và làng mạc ở Lệ Giang trấn.

Các diễn viên trong trang phục truyền thống và cưỡi ngựa, họ sẽ biểu diễn các điệu vũ dân tộc, trình diễn nhiều lễ nghi truyền thống, và cất tiếng hát địa phương khi trầm hùng mạnh mẽ, khi cao vút trong trẻo giữa đất trời. Đây hoàn toàn là những văn hóa đặc trưng của người dân nơi đây. Đặc biệt họ hoàn toàn dùng giọng thật của mình trình diễn mà không cần sự trợ giúp của micro hay nhạc cụ.
Vở nhạc kịch được thiết kế sân khấu ngoài trời theo hình vòng cung dưới chân núi tuyết Ngọc Long, tạo cảm giác không gian như mở rộng hơn. Phông màn làm nền là đồi núi được người dân đục đẽo, sơn màu nâu đỏ, ghế khán giả là những ô xi măng nhỏ giống gốc cây đặt trên một sườn đồi thoai thoải đối diện. Bên cạnh sân khấu còn có thác nước nhân tạo đổ cuộn, có cả cây cầu mô phỏng bằng cây nối hai quả đồi và được trình chiếu trên màn hình tinh thể lỏng khổng lồ và được dàn âm thanh sống động vô cùng hỗ trợ.

Show Ấn tượng Lệ Giang nổi tiếng còn nhờ vào danh tiếng của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Mọi người du lịch tour Lệ Giang từ Hà Nội sẽ được trực tiếp đắm chìm trong không gian nghệ thuật của đạo diễn. Ông đã chắt lọc được những nét đẹp tinh túy mang hồn cốt Lệ Giang và chuyển tải trọn vẹn tới du khách khi đến đây tham quan để họ không thất vọng với chuyến du lịch này. Du lịch Lệ Giang, bạn sẽ hoàn toàn mãn nhãn và hài lòng với chương trình Ấn tượng Lệ Giang
Hãy để Phượng Hoàng Tour đồng hành cùng bạn trong tour du lịch Lệ Giang và thưởng thức Show ấn tượng lệ Giang nhé!
Tham khảo tour hấp dẫn: ăn mặc khi du lịch dubai

DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:13 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.