Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > MỌI NGƯỜI CÙNG THẢO LUẬN > Thảo luận Luật Hôn Nhân và Gia Đình
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 02-12-2019, 09:11 PM
lanp87030 lanp87030 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2017
Bài gửi: 312
Mặc định Trung tâm xét nghiệm ADN ở Hải Phòng tại Quận Hồng Bàng Phường Bàng La

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trung tâm xét nghiệm ADN ở Hải Phòng tại Quận Lê Chân Phường Đông Hải 2

Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn nhất phía Bắc Việt Nam, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục, khoa học, dịch vụ thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ. đây chính là thành phố lớn thứ 3 VN, lớn thứ 2 khu vực miền bắc sau Hà Nội và là một trong những 5 thành phố trực thuộc trung ương tại Việt Nam, là đô thị loại I, trung tâm cấp vùng và cấp quốc gia cùng với Đà Nẵng và Cần Thơ.

Năm 2018, Hải Phòng là đơn vị hành chính nước ta đông thứ 08 về số dân, xếp thứ 05 về Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP), xếp thứ 07 về GRDP bình quân đầu người, đứng thứ 02 về gia tốc tăng trưởng GRDP. Với 2.013.800 người dân[4], GRDP đạt 195.540 tỉ Đồng (tương ứng với 8,4925 tỉ USD), GRDP bình quân đầu người đạt 97,1 triệu đồng (tương ứng với 4.217 USD), gia tốc tăng trưởng GRDP đạt 16,26%.[5]

Được Ra đời vào năm 1888, Hải Phòng là nơi có vị trí quan trọng về kinh tế, xã hội, công nghệ thông tin và an ninh, quốc phòng của vùng Bắc Bộ và cả nước, trên hai hành lang - một vành đai hợp tác kinh tế nước ta - Trung Quốc. Hải Phòng là đầu mối giao thông đường biển phía Bắc. Với điểm mạnh cảng nước sâu nên vận tải biển rất phát triển, đồng thời là một trong những động lực tăng trưởng của vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ. Là trung tâm kinh tế - khoa học - kỹ thuật tổng hợp của Vùng duyên hải Bắc Bộ và là một 2 trung tâm phát triển của Vùng Kinh tế trọng yếu Bắc Bộ. Hải Phòng có tương đối nhiều khu công nghiệp, thương mại lớn và trung tâm dịch vụ, du lịch, giáo dục, y tế và thủy sản của vùng duyên hải Bắc Bộ VN. Hải Phòng là một cực tăng trưởng của tam giác kinh tế trọng yếu phía Bắc gồm Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh, nằm ngoài Quy hoạch vùng thủ đô. Hải Phòng còn giữ vị trí tiền trạm của miền bắc bộ, điểm đặt trụ sở của Bộ Tư lệnh Quân khu 3, Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân và Bộ Tư lệnh Quân Chủng Hải quân nước ta.

Hải Phòng còn được gọi là Đất Cảng hay Thành phố Cảng. Việc hoa phượng đỏ được trồng rộng rãi nơi đây, và sắc hoa đặc trưng trên những con phố, cũng khiến Hải Phòng được biết đến với mỹ danh Thành phố Hoa Phượng Đỏ. Không chỉ là một thành phố cảng công nghiệp, Hải Phòng còn là 1 trong những những nơi có tiềm năng du lịch rất cao. Hải Phòng hiện lưu giữ nhiều nét hấp dẫn về phong cách thiết kế, bao gồm kiến trúc truyền thống cổ truyền với các chùa, đình, miếu cổ và phong cách thiết kế tân cổ điển Pháp trưng bày trên các khu phố cũ. Đồng thời, Hải Phòng hiện đang sở hữu một khu dự trữ sinh quyển thế giới của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hiệp Quốc (UNESCO) nằm tại vị trí Quần đảo Cát Bà, cùng với các bãi tắm và khu nghỉ dưỡng ở Đồ Sơn. Thành phố còn có những nét đặc trưng về văn hóa, đặc biệt là ẩm thực và các lễ hội truyền thống.

DNA Medical Technology là phòng triển khai ứng dụng và dịch vụ của Phòng thí nghiệm trọng điểm công nghệ Gen – Viện công nghệ sinh học cung cấp dịch vụ xét nghiệm Gen hàng đầu tại VN.

Với Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ sinh học, tận tâm với khách hàng, sử dụng dịch vụ xét nghiệm ADN tại các tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Thọ, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Hải Phòng

Khi nghi ngờ mình hoặc con cháu rất có thể mắc các bệnh di truyền thì phương thức xét nghiệm chẩn đoán di truyền ADN là cách tốt nhất.

Tại Hải Phòng, bạn có thể gửi mẫu máu đến DNA Medical Technology để được xét nghiệm.

Lợi ích khi xét nghiệm tại DNA Medical Technology

Kết quả xét nghiệm ADN chính xác lên đến 99,9%
thời điểm trả hiệu quả nhanh
Chi phí xét nghiệm ADN được niêm yết rõ nét

Xét nghiệm ADN để sớm phát hiện nguy cơ bệnh di truyền

Theo các số liệu thống kê thì 3 loại ung thư sau đây có nguy cơ di truyền cao nhất: ung thư buồng trứng (19%), ung thư dạ dày (11%) và ung thư vú (9%).

Nếu như bạn có người thân thế hệ trước tiên (cha mẹ, anh chị em hoặc con) mắc bệnh ung thư thì nguy cơ mắc phải ung thư của bạn là 40 đến 50% so với người bình thường.

Nếu bạn có người có người thân thế hệ thứ hai (chú, dì, cháu trai, cháu gái) mắc ung thư thì nguy cơ của bạn là 20-30%.

Không thể can thiệp vào các nguy cơ mắc phải ung thư qua đường huyết thống, tuy nhiên ta có thể phòng ngừa và loại bỏ triệt để các rủi ro bằng việc xét nghiệm ADN để tầm soát sớm nhằm kịp thời ngăn chặn và điều trị.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:16 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.