Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 02-12-2019, 07:06 PM
noithatluxxypro3 noithatluxxypro3 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2018
Bài gửi: 149
Mặc định Chùa Linh Ấn điềm dừng chân lý thú trong du lịch Trung Quốc

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cùng với nhiều tín ngưỡng khác thì Phật giáo là một trong những tín ngưỡng lâu đời nhất tồn tại trên đất nước này, mà chứng tích Vẫn đó nơi những ngôi chùa cổ kính như chùa Linh Ẩn ở Hàng Châu, một điểm trong tour du lịch trung quốc giá rẻ nổi tiếng mà bạn nhất định phải ghé thăm.

Chùa Linh Ấn điềm dừng chân lý thú trong tour du lịch Trung Quốc

Đi tour du lịch Trung Quốc, bạn sẽ có vô số cơ hội để tìm hiểu về nguồn gốc cũng như sự ra đời của nhiều tín ngưỡng tôn giáo phương Đông đặc biệt là Phật giáo. Nhưng hành với tín ngưỡng này là những ngôi chùa trang nghiêm, cổ kính, nơi tôn thờ chư vị phật và cũng là nơi để người ta cầu mưa thuận gió hòa, cuộc sống bình an sung túc. Trong số những ngôi chùa nổi danh ở Trung Quốc thì Chùa Linh Ấn hay Linh Ẩn Tự chính là một trong những ngôi chùa cổ lâu đời nhất của đất nước này còn tồn tại đến ngày nay.


Theo lịch sử Trung Quốc, chùa Linh Ẩn còn có tên gọi chùa Vân Lâm, do một vị cao tăng từ Ấn Độ thành lập vào khoảng năm 326 tại Hàng Châu, nằm giữa hai ngọn núi Phi Lai và Bắc Cao. Tính đến nay, ngôi chùa đã gần 1700 năm tuổi. Trải qua nhiều thời kỳ lịch sử, xây dựng, bị tàn phá và lại tiếp tục được trùng tu, vào đời Ngũ Đại Ngô Việt Vương, chùa được mang tên mới là Linh Ẩn Tân Tự. Với kiến trúc khá đồ sộ, Linh Ẩn Tân Tự có 9 tòa nhà, 18 gian phòng và 72 ngôi điện thờ. Ngoài ra chùa còn có gần 1300 tăng phòng với số lượng tăng sĩ tu học tại chùa lên gần 3000 vị.


Đặc biệt, du khách trong tour du lịch Trung Quốc sẽ được chiêm ngưỡng pho tượng phật Thích Ca Mâu Ni cao 24 m oai nghiêm, hùng tráng và cực kỳ sống động được điêu khắc từ 24 cây gỗ long não quý hiếm được trang trọng thờ trong Thiên Vương điện. Nét độc đáo của chùa Linh Ẩn chính là con đường bậc thang đưa du khách vào chùa. Đại sảnh chùa cũng là một công trình kiến trúc theo kiểu dáng đặc trưng của đời nhà Đường với nhiều mái cong và chiều cao gần 37m, trên nóc chạm “Lưỡng long tranh châu”. Ngoài ra còn có hơn 300 tượng phật cổ được khắc trên các vách đá qua các triều đại. Linh Ẩn Tự từ bao đời nay luôn là chốn để con người tìm đến những truyền thống tốt đẹp của Phật giáo và phấn đấu xây dựng một cõi Tịnh độ của khách thập phương.
Tham gia khác Trung Quốc:tour côn minh lệ giang shangrila

TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ: Phòng 1604, Toà nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:49 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.