Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > TƯ VẤN PHÁP LUẬT > HỎI ĐÁP PHÁP LUẬT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 03-10-2019, 06:42 PM
dnamedicaltechnologysale dnamedicaltechnologysale đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2019
Bài gửi: 7
Mặc định Trung tâm xét nghiệm adn tại quận Thủ Đức

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trung tâm xét nghiệm adn tại Huyện Củ Chi Xã hội phát triển nhu cầu xét nghiệm ADN ngày càng trở nên thiết thực hơn, dần trở thành dịch vụ được biết đến rộng rãi. Xét nghiệm ADN là lĩnh vực xét nghiệm di truyền học phân tử, phân tích dựa trên các ADN đặc trưng trên người đã được khuyến cáo sử dụng trên toàn thế giới.

ADN (acid deoxyribonucleic) là vật chất tồn tại trong nhân tế bào và trên các nhiễm sắc thể có nhiệm vụ lưu trữ thông tin di truyền của mỗi sinh vật. GEN chính là một đoạn ADN mang thông tin di truyền.

Xét nghiệm ADN là xét nghiệm dùng ADN có trong các tế bào của cơ thể để xác định quan hệ huyết thống giữa hai cá thể vì ADN của một cơ thể thừa hưởng từ cả cha lẫn mẹ và quy định đặc điểm riêng biệt của từng cá thể. Đây chính là cách chính xác nhất để kiểm tra quan hệ huyết thống.

Với mẫu ADN của bố mẹ và con khớp với nhau trong từng gen thì có tới 99,999% hai chủ nhân mẫu vật có quan hệ huyết thống. Trong khi đó, nếu hai mẫu ADN không khớp với nhau từ 2 gen trở lên thì hai mẫu này tuyệt đối không có quan hệ huyết thống. Tuy nhiên, trường hợp hai người đàn ông là anh em sinh đôi cùng trứng (có bộ gen giống nhau hoàn toàn) thì không thể xác định ai là người cung cấp tinh trùng cho đứa trẻ.

Xét nghiệm ADN có thể dùng những mẫu bệnh phẩm nào?

Các mẫu xét nghiệm ADN rất đa dạng và có độ chính xác không có nhiều khác biệt như: Mẫu máu, tế bào bên niêm mạc miệng, mẫu mô, móng tay, chân tóc, cuống rốn, xương, răng,...

Xét nghiệm huyết thống có thể thực hiện ở bất kỳ độ tuổi nào vì hệ gen của con người được thiết lập ngay tại thời điểm thụ thai và thường không thay đổi, thậm chí có thể lấy mẫu vật từ trẻ chưa sinh như nước ối có chứa các tế bào của thai nhi.

Bên cạnh đó, tại đây có phòng thí nghiệm đạt chuẩn, còn là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm thực tiễn trong giám định ADN. Đặc biệt luôn cập nhật, áp dụng và chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị máy phân tích ADN tiên tiến nhất vào phương pháp phân tích ADN để mang đến một kết quả tốt nhất cho khách hàng.


Sàng lọc người mang gen lặn là gì?

Xét nghiệm sàng lọc người mang gen lặn là một loại xét nghiệm trên bộ gen của bố hoặc mẹ đầu tiên quyết định mang thai để sàng lọc những gen đột biến có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của đứa con họ sắp chào đón.
Tại sao phải xét nghiệm gen vợ chồng dau tiên mang thai?

Bố mẹ có nguy cơ truyền lại cho con những đột biến gen không mong muốn. Những đột biến gen này làm nguy cơ sinh con mắc các rối loạn di truyền, bệnh hiếm, hoặc dị tật bẩm sinh cao hơn.

Sàng lọc người mang gen lặn giúp phát hiện những gen đột biến có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của đứa con họ sắp chào đón.


Bệnh di truyền nguy hiểm như thế nào?

Hiện nay, các bệnh di truyền và bất thường chính có hơn 700 bệnh và khoảng hơn 5.000 gien bệnh.

Đa phần trẻ sinh ra mắc các bệnh hiếm di truyền là do bố mẹ không biết bản thân là người mang mầm bệnh.

Hai người lấy nhau mà không biết mình mang mầm bệnh di truyền, có thể sẽ sinh ra đứa con bị bệnh hoặc mang mầm bệnh, hoặc đột biến gien…

Vì vậy, việc sàng lọc trước tiên kết hôn (sàng lọc gen vợ chồng) là rất quan trọng.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:22 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.