Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 11-09-2019, 08:50 PM
noithatluxxypro noithatluxxypro đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2018
Bài gửi: 183
Mặc định Tour du lịch Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu hấp dẫn?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Lịch trình tour du lịch trung quốc giá rẻ Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu là một trong những lộ trình đang được rất nhiều du khách Việt quan tâm khi du lịch Trung Quốc. Vậy tour du lịch này có gì hấp dẫn mà lại được lựa chọn nhiều đến thế? Theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé!


Nếu đặt tour du lịch Trung Quốc ở các công ty lữ hành, du khách sẽ di chuyển đến sân bay Nội Bài để bay đi Thượng Hải. Máy bay sẽ hạ cánh tại sân bay Phố Đông, sau đó di chuyển đến khách sạn nghỉ ngơi rồ sẽ tham quan những địa danh nổi tiếng ở Thượng Hải, Tô Châu, Hàng Châu.

Đến du lịch Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu bạn không thể bỏ qua những điểm tham quan hấp dẫn như:
Khu phố cổ miếu Thành Hoàng
Đây là trung tâm Thương Mại được xây dựng lâu đời nhất của Thượng Hải. Đến nay nơi đây vẫn được tu bổ và gìn giữ lại nguyên vẹn những kiến trúc đậm chất truyền thống.

Bến Thượng Hải
Nơi đây có nét quyến rũ rất riêng về sự lộng lẫy, hào nhoáng ngay cả khi đêm tối chưa về. Tại đây du khách có thể lấy được toàn cảnh Tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương – niềm tự hào của Thượng Hải.

Bến Thượng Hải đẹp về đêm
Sau khi ăn tối tại Thượng Hải, du khách sẽ đến đi thành phố Tô Châu - nằm ở vùng Đông Nam tỉnh Giang Tô. Vùng đất trù phú nhất nổi danh là “Thiên Đường Hạ Giới”.

Chùa Ngọc Phật
Là một tín đồ của Phật giáo thì nhất định bạn đừng bỏ lỡ ngôi chùa Phật Ngọc. Ngôi chùa nổi tiếng nhất tại Thượng Hải với phong cách kiến trúc tinh xảo và nguy nga theo lối cung điện đời Tống. Nổi bật là 2 bức tượng phật bằng Ngọc Bích nguyên khối được điêu khắc rất độc đáo, ấn tượng.

Chùa Phật Ngọc đẹp
Sau khi tham quan Thượng Hải, tiếp theo lộ trình sẽ là Tô Châu và Hàng Châu. Ở đây du khách sẽ được hướng dẫn viên dẫn đi tham quan:

Sư Tử Lâm
Là một trong 4 khu vườn xưa được xây dựng và tồn tại từ thời nhà Nguyên, nằm ở hướng Đông Bắc của Tô Châu. Khu vườn với những kiến trúc sơn thủy cùng khuôn viên hình chữ nhật diện tích lớn đẹp mắt.

Hàn Sơn Tự
Ngôi chùa cổ nổi tiếng của Trung Quốc – nằm trong top 10 ngôi chùa danh tiếng nhất Trung Quốc, đã đi vào lịch sử văn hoá phương Đông với bao giai thoại đẹp, ấn tượng.

Hàn Sơn Tự cổ kính
Đi tham quan Hàng Châu - non nước hữu tình với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, được coi là thành phố cổ kính phía đông nam, trung tâm tơ lụa của cả nước. Du khách đi du lịch Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu giá rẻ sẽ được thưởng thức cảnh đẹp:

Tây Hồ Hàng Châu
Là một hồ nước ngọt nổi tiếng nằm ở phía Tây thành phố Hàng Châu. Mỗi phong cảnh nơi đây đều được đánh dấu bằng một Văn bia với tên gọi được chính hoàng đế Càn Long nhà Thanh viết theo kiểu thư pháp như: Tam đàn ấn Nguyệt, Tô đê xuân Hiểu...

Xưởng sản xuất Trà Long Tỉnh
Trung Quốc nổi tiếng với các loại trà, trong đó nói đến Hàng Châu phải kể đến Trà Long Tỉnh truyền thống có từ thời Vua Càn Long.

Sau khi tham quan Hàng Châu, du khách sẽ quay lại Thượng Hải. Lần này bạn có thể thoải mái mua sắm ở con đường mua sắm Nam Kinh Lộ. Tiếp theo là bay về Hà Nội. Kết thúc hành trình du lịch Trung Quốc thú vị của mình.

Phố mua sắm Nam Kinh Lộ
Từ những thông tin trên, bạn có thể thấy rằng tour du lịch Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu rất hấp dẫn với nhiều điểm tham quan ấn tượng.
Nếu bạn đang có kế hoạch đi 3 thành phố nổi tiếng trên thì hãy liên hệ 0975699988 Phượng Hoàng Tour để được tư vấn chi tiết nhé!
Tham k hảo tour khác:tour hà nội lệ giang máy bay

TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ: Phòng 1604, Toà nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:14 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.