Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > TRUNG TÂM GIẢI TRÍ > VĂN HOÁ - VĂN NGHỆ
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 11-01-2019, 07:51 PM
vantaithanhhung vantaithanhhung đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2018
Bài gửi: 1.016
Mặc định chuyển nhà thành hưng hà nội Tôi 26 tuổi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

chuyển nhà thành hưng hà nội Tôi 26 tuổi, em nhỏ hơn tôi một tuổi, cùng quê miền Trung. Chúng tôi sống và làm việc tại TP HCM. Em dễ thương, hơi nóng tính nhưng rất tốt bụng và yêu tôi. Chúng tôi quen nhau từ năm tôi học lớp 12, giờ được 7 năm rồi, cuộc sống vẫn bình thường cho tới khi tôi học năm thứ ba đại học. Gia đình có vấn đề nên tôi quyết định tạm dừng học để đi làm kiếm tiền, đây là lúc tôi khó khăn nhất. Tiền tôi làm gửi về lo gia đình, có khi thiếu em hỗ trợ, em đã đi làm dù chưa ra trường. 2 năm sau, khi gia đình dần ổn định, em khuyên tôi đi học lại, tôi nghe theo và tốt nghiệp một năm sau đó. Ra trường, tôi xin vào làm ở tập đoàn tư nhân với thu nhập ổn. Vài tháng sau, công ty khuyết một vị trí phù hợp với chuyên môn của em nên tôi đề xuất em vào làm chung cho gần nhau. Tôi cũng dự kiến qua Tết này sẽ xin cưới em.

Một năm trở lại đây, tôi có cảm giác mãnh liệt với chuyện ấy nên hay xem phim và tự thỏa mãn mình. Tôi rất yêu và muốn chuyện đó nhưng em chưa đồng ý. Có vài lần đi nhà nghỉ chúng tôi chỉ hôn và ôm nhau ngủ, tôi chia sẻ lòng mình với em, em nói khi nào cưới mới cho tôi thứ quan trọng nhất. Tôi tôn trọng em và đành chấp nhận. Tôi biết em cũng thích chuyện đó qua những lần gần gũi, chỉ là muốn giữ tới lúc cưới. Lâu lâu em lại hỏi vu vơ: "Dạo này anh có làm gì có lỗi với em không", khiến tôi buồn cười và thương em nhiều hơn. Tôi không muốn "bóc bánh trả tiền" vì không an toàn, với lại xã hội dị nghị. Do đó, đây là bài toán khó nhưng có lẽ cưới em Tết này là lời giải hợp lý nhất. Có điều cưới vào lúc tôi chưa vững tài chính; cưới rồi sẽ áp lực gia đình, nuôi con, sống giữa đất Sài Gòn lúc này làm chúng tôi đắn đo và chưa muốn cưới.

Tôi quyết tâm làm việc, tích lũy kinh nghiệm và định hướng sẽ khởi nghiệp cuối 2019 hoặc đầu 2020. Nếu có thành công và đi vào ổn định cũng mất ít nhất 2-3 năm nữa. Vậy là 4 năm sau tôi mới có thể cưới em, từ giờ đến lúc đó tôi sẽ xử lý như thế nào về ham muốn của mình? Tôi không muốn có lỗi với em nên mong quý độc giả cho lời khuyên chân thành. Xin cảm ơn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:55 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.