Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 15-03-2018, 02:33 PM
tra0995497882 tra0995497882 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2015
Bài gửi: 30
Mặc định Một số thực phẩmtiêu diệt độc tố lọc độc cơ thể an toàn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thanh lọc cơ thể bằng rau củ hàng ngày giúp bạn thải sạch độc tố do tích tụ từ các hóa chất gây hại từ bên ngoài và kéo dài vẻ đẹp khỏe khoắn cơ thể.

Nhiều lúc, bạn nhận thấy cơ thể chẳng còn tí sức sống nào, mệt vô cùng, bề mặt da xám xịt… Những lúc đó, thanh lọc cơ thể sẽ giúp chúng ta phục hồi lại năng lượng cho cơ thể đấy!
Nếu các bạn thuộc kiểu phụ nữ của gia đình, đảm bảo các loại rau củ giúp thanh lọc cơ thể chính là tìm kiếm hàng đầu.
Nào, hãy sẵn sàng để cùng Top White tìm hiểu một số loại thực phẩm quen thuộc trong thực đơn hằng ngày có công dụng thanh lọc cơ thể nhé!


Cà rốt
Có vô số chất bổ dưỡng như Vitamin nhóm B, C… chứa đựng trong cà rốt và nó có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc mềm hóa da, phòng tránh quá trình lão hóa da.
Đặc biệt, nhiều hoạt chất có trong các loại rau củ này có thể phối hợp với nhiều ly tử thủy ngân bên trong cơ thể chúng ta và giảm bớt lượng thủy ngân có trong máu, bài tiết độc chất ra khỏi cơ thể.
Riêng với các bạn gái, cần sử dụng nó nhiều vì nó sẽ giúp chúng ta phòng ngừa chứng bệnh ung thư buồng trứng đấy!

Bí đỏ
Trong thực đơn bữa ăn hàng ngày loại quả này quá quen thuộc với các bạn rồi. Dù thế, chẳng phải bất kỳ ai cũng hiểu hết công dụng của nó.
Trong thành phần bí đỏ có chứa dưỡng chất có thể tổng hợp insulin phòng ngừa chứng bệnh tiểu đường khá tốt. Dưỡng chất trong bí đỏ cũng có thể triệt tiêu nhiều chất gây nên ung thư và ngăn chặn lão hóa da.
Hơn thế nữa, bí đỏ giúp tiêu trừ nhiều chất tác động gây hại ra khỏi cơ thể người dùng và là loại rau quả có thể thanh lọc cơ thể và sáng khỏe làn da toàn thân.
Ngoài ra, nếu muốn chống lại những bệnh như cao huyết áp, sỏi mật và giúp một số bệnh nhân có chức năng gan thận kém tăng khả năng tái sinh tế bào.

Củ dền đỏ
Nhắc đến thanh nhiệt và lọc độc cơ thể thì phần lớn đều liên quan đến hiệu suất làm việc của gan.
Theo nghiệm chứng, bên trong củ dền đỏ có hàng loạt vitamin B3, B6, C và chất xơ giúp cơ thể tăng cao sản xuất các enzyme chống lại tình trạng oxy hóa trong gan. Đặc biệt, sắc tố màu beta cyanin còn có khả năng tiêu diệt nhiều độc chất có trong gan.
Những lúc chúng ta muốn tiêu trừ độc tố tích tụ ở bộ phận này thì hãy chọn củ dền đỏ trong bữa ăn thường ngày của mình nhé!

Cải bó xôi
Loại thực phẩm này có công dụng rất tốt trong việc giải độc, giải nhiệt dạ dày và làm cho làn da rạng ngời, tinh thần thoải mái.
Bên cạnh đó, rau này còn có tính năng cân bằng nồng độ đường có trong máu, chống lại một vài chứng bệnh do hụt vitamin và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể rất tốt.

Súp lơ
Theo khảo chứng khoa học, dùng súp lơ sẽ tăng khả năng lọc độc gan, phòng cảm cúm cho cơ thể.
Trong súp lơ có vô số nguyên tố vi lượng đồng, có tính năng phòng chống truyền nhiễm rất tốt.
Nếu bạn lựa chọn loại thực phẩm này thường xuyên, chúng sẽ lọc lọc máu và giảm bớt những nguy cơ mắc phải về nhiều chứng bệnh như tim mạch, tai biến, ung thư vú, trực tràng…

Vừa ngon miệng lại vô cùng hiệu quả cho sức khỏe. Đã đầy đủ lý do để khiến bạn "cam tâm tình nguyện" lựa chọn nhiều loại thực phẩm này chưa?

Cùng với việc chăm lo cho bữa ăn gia đình, chị em phụ nữ cũng đừng quên tìm kiếm cho mình một bộ sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da toàn diện nữa nhé!

Xem thêm tại da bị lão hóa sớm
__________________
Xem thêm tại chăm sóc da mặt bị chảy xệ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:03 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.