Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 11-09-2017, 01:10 PM
diem05059301 diem05059301 đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2017
Bài gửi: 72
Mặc định Giải đáp cách sắp xếp quán cafe có một không hai

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

quán café hiện đại kế tiếp là một bản phân công công việc thật rõ ràng và cụ thể. Và chung cục là những dự trù liên quan đến nhân viên. Chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đào tạo những cận vệ của mình.
Vị trí đắc địa, đồ uống khá ngon, giá cả hợp lý, chỉ sau hơn 1 tuần hoạt động, quán cà phê này đã có khách. Chủ quán nhẩm tính, với giá 20.000 - 25.000 đồng/ly cà phê, mỗi ngày nếu bán được 100 - 150 ly, quán sẽ cho lợi nhuận. Tuy nhiên, sau gần 1 tháng bán hàng, anh Hải sớm nhận ra nhiều điểm bất lợi khó cải tạo của quán mình - đó là diện tích để xe tránh, lượng khách văn phòng ít, bị cạnh tranh bởi cà phê dạo giá rẻ phục vụ tận nơi.
Bài học kinh nghiệm: Khi mở quán cà phê thì một lưu ý nhỏ bạn cần nhớ kỹ: Phải có nhân sự sẵn sàng đứng nghe bạn giao công việc. Nếu một mình tự lo từ A-Z sẽ không ôm hết đâu, và khi phải trực tiếp làm đa số mọi thứ, đầu óc chúng ta sẽ không còn tỉnh táo để nhìn thấy hướng đi cho mình là sai hay đúng.
Hai anh em đi chợ Bình Tây mua sắm ly tách cafe mất gần 10 triệu. Lúc đó trong túi đang có cả vài trăm triệu nên thấy bình thường. Qua cửa hàng phong thủy mua 1 con ngựa, bà chủ quán hỏi ông anh tuổi gì!!! Tuổi ngọ. Bả phán ngay, năm nay bị sao Thái Tuất chiếu, lại là năm tuổi nên làm gì thì đừng khoa trương, đừng làm ăn lớn nguy cơ lắm. Rồi bả hỏi mình tuổi gì, Tuổi mùi 91, em tam tai nhé. Ông anh em phán thẳng 1 câu cả phố nghe thấy: Không bao giờ tin mấy thứ vớ vẩn này.
Bài học kinh nghiệm: Đừng bao giờ nói không tin hay nhạo báng trước thế lực tâm linh. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Nhất là chuyện làm ăn, buôn bán thì càng phải cẩn trọng. Mở quán cafe cũng nên xem ngày, xem tuổi.
Điện! Sự khủng khiếp kinh hoàng. Tính bài kiệm ước, nên ông anh nhờ 1 người bạn đi dây diện cho nguyên nhà. Chuyên môn không có, nên cứ gọi lại “đụng gì làm nấy”, sau 1 tuần thì hoàn tất. Nhưng chỉ được vài hôm thì bùm banh cái ổ cắm, điện sập toàn bộ. Hoảng loạn, gọi thợ điện sửa mất một tuần rưỡi, tiền công thanh toán tính ra tốn kém hơn cả thuê lắp mới.


Chị cho biết: “Lúc chưa đi học khóa học, chị rất lo lắng, nhưng sau khi học xong, chị tận hưởng mình sẽ làm được và giờ mọi thứ đã trở thành hiện thực, chị cũng không tin nổi là lượng khách hàng đông đến như vậy và cách đào tạo nhân viên phục vụ được nhiều khách hàng hài lòng.
Nếu quán của bạn ngoài có một không gian đẹp còn sở hữu thực đơn đồ uống phong phú thì chắc chắn thực khách sẽ quay lại nhiều lần. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký theo học một khóa pha chế và làm chủ quán cafe tại Nội thất ASP để tạo ra điểm đặc biệt riêng cho quán cafe của mình.
Đây là cơ sở dạy pha chế uy tín đã xây dựng quy trình đào tạo dựa vào các yêu cầu về kiến thức, kỹ năng, mô hình kinh doanh như: kiến thức căn bản về pha chế, cách tổ chức mô hình quán cafe, chọn địa điểm marketing, cách thức tiếp thị (marketing)…ngoại giả tại đây, bạn còn được học thêm về mô hình các loại quán cà phê và cách thiết kế thi công nội thất quán cà phê sao cho đẹp, ấn tượng và hút khách. thiết kế bộ nhận mặt thương hiệu, logo quán cà phê dựa theo các mô hình chuỗi cà phê nức tiếng Việt Nam và trên thế giới như Starbucks Coffee, highland coffee, Trung Nguyên cà phê…Nội thất ASP luôn cam kết đem đến sự hài lòng cho học viên kể cả lúc học và sau khi kết thúc khóa học. Học viên đến Nội thất ASP học đều nhận thấy được sự khác biệt không những về chất lượng đào tạo, mà còn “thân thiện, cởi mở và sự mê say nghề kinh doanh cafe luôn bùng nổ trong mọi người.”
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:34 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.