Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 31-12-2016, 01:57 PM
vemaybaygiare23 vemaybaygiare23 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2016
Bài gửi: 316
Mặc định 4 địa điểm du lịch 'sát vách' thành phố sài gòn cho Tết Dương lịch

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dưới đấy là 4 nhắc nhở cho các bạn muốn đi nghỉ tết tây gần TP sài thành:

KDL Bửu Long - tỉnh đồng nai

Khu du lịch Bửu Long - Đồng Nai là lựa chọn ăn nhập cho những ai muốn tranh thủ 3 ngày nghỉ dịp lễ cùng nam nữ, cộng đồng đi dã ngoại. chính nơi đây bày cách trung khu TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai khoảng 6 km nên rất thuận lợi cho các bạn thành phố sài thành.


Còn được ưu ái ví là "Hạ Long nhỏ hẹp của phương Nam", Bửu Long có núi cao, hồ rộng, chùa trên núi, đi kèm theo với các thành quả tự tạo thích đáng cho chuyện thẩm du lưu niệm. khu dã ngoại công viên có một rừng hoa hồng, một vườn hướng dương cùng một vườn salvia tìm ngắt cùng cầu bắc qua hồ, trang hoàng bằng các loại ô đầy màu sắc.

[color=#333333][size=4]Hồ Long Ẩn đem đến không khí sạch sẽ cho tất cả KDL, mang sắc đẹp tự nhiên, bạn cũng có thể đạp vịt, đi chơi quanh hồ, cho cá ăn... hay cũng có thể vãn cảnh chùa Bửu Long, chùa Hang. các hoạt động sinh hoạt nóng bỏng ve may bay gia re duong Pham Van Chieu khác ví như chèo thuyền, đu dây, đạp vịt, câu cá, bơi lội hay cắm trại, tiệc đêm, đốt lửa trại… cũng là những tận hưởng say đắm.

Khu nghỉ Alma Oasis

Khu này nằm ở gần Mộ Cô nổi tiếng Long Hải (Vũng Tàu), trước đấy là dinh thự riêng của vua Bảo Đại. tại đây huyền hoặc du khách bởi phong cách thiết kế mang hứng thú từ đảo Santorini (Hy Lạp) với hai white color và xanh dương nổi bật.








Vì giao diện này mà Alma mang cảm giá nhẹ nhõm, thơ mộng tương tự đang ở hòn đảo thiên đàng chứ không hề còn ở VN) nữa. mỗi phòng xây dạng bungalow đơn chiếc và có nhiều loại bungalow phục vụ cho những mục tiêu kì cục như đi tham quan lẻ loi, bộ đôi, hoặc bồ. Bạn chỉ cần đi xe ô tô về Bà Rịa Kế tiếp resort có xe chở bạn về tận nơi, tổng thời hạn chưa tới 2 giờ.

nếu còn muốn riêng tây, chúng ta cũng có thể đặt phòng có hồ bơi riêng, hoặc phòng có ban công với rất nhiều hoa lá. đặc trưng đa phần Các phòng ở đây vừa có phòng tắm đứng vừa có bể tắm bên ngoài.

Khu cắm trại Zenna Pool Camp

Nằm trong vị trí xã Phước Tỉnh, giáp giới thành thị Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, khu cắm trại này cách chợ Long Hải 2 km, cách chợ Phước Tỉnh 500m và cách thành phố sài thành gần 3 tiếng chạy xe. nếu khách hàng khởi đầu đi từ ngày 31/12 thì thời hạn vẫn khá mê mệt


Tọa lạc gần Đường Ven Biển, khu cắm trại này rộng đến 6,5 ha được bao trùm bởi rừng dương quanh năm lộng gió. sắp tới đây, các bạn Chỉ việc đi khoảng cách ngắn là đã thỏa thích đắm mình trong dòng nước biển xanh ngắt hay thử các hoạt động sinh hoạt: cắm trại, đốt lửa trại, tắm biển, làm việc phe cánh trên bãi biển hoặc dưới tán tụng.

Biển nơi đây vắng, sạch và cũng có thể tắm được. nguyên lành khu trại xây đắp hình dáng mới, có cả lều gỗ, lều vải hình dáng nghệ thuật thẩm mỹ. Tối đến đèn trong khu cắm trại được chiếu sáng, rực rỡ nguyên cả một khu, mặc sức bày các bàn tiệc BBQ bên bờ biển.

Nếu di chuyển bằng xe máy hoặc ôtô riêng, bạn còn có thể đoàn kết du lịch một đôi tinh bột nghệ nguyên chất nổi danh của Long Hải như: Dinh Cô, núi Minh Đạm, đèo Nước Ngọt, ruộng muối… vung phí cắm trại trong ngày là 50.000 đồng còn qua đêm là 80.000 đồng một người, giá vé hồ bơi là 40.000 đồng, thuê lều là 150.000 đồng một người.

KDL Hồ Mây - Vũng Tàu

Hồ Mây cấu kết các khí cụ du lịch sinh vật, linh tính, vui chơi giải trí, tìm hiểu tự nhiên, game show cảm thấy mạnh và nghỉ ngơi. Nằm trên lưng chừng núi Tương Kỳ (núi Lớn, Vũng Tàu ), ở độ cao 210m đối với mực nước biển, Hồ Mây có khí hậu se lạnh. Với nơi nằm tại cao, ở một bên núi, ở một bên là biển, muốn lên ở trên phải đi cáp treo 10 phút nên Hồ Mây còn được mệnh danh là Bà Nà thu nhỏ.














Đường lên Hồ Mây bao gồm góc vằn vèo, với những hàng cây trải dài, bờ rào cạnh vách núi, nhìn xuống toàn bộ TP Vũng Tàu đẹp đẽ. Điểm nhấn của Khu du lịch là Hồ Mây và thác nước. đấy là hồ nhân tạo trên núi lớn nhất VN), rộng hàng trăm ngàn m2, cùng với thác ghềnh cao 9m tạo thành khung cảnh sơn thủy hữu tình.

nếu trong trường hợp là người thích chuyến tham quan tâm linh, bạn không thể bỏ qua khu đền thờ nhà phật có tượng đức tượng phật DI-LẶC cao 30m, La Hán đường, phật tích động có thờ ngọc Xá Lợi, 33 vị tổ thiền tông và thác ghềnh 3 điều ước.
Trả lời với trích dẫn



  #2  
Cũ 01-01-2017, 10:33 AM
thicongpccc thicongpccc đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2016
Bài gửi: 1.034
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn
__________________
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:33 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.