Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > MỌI NGƯỜI CÙNG THẢO LUẬN > Thảo luận Luật Hôn Nhân và Gia Đình
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 27-07-2015, 06:27 PM
Zonbee647 Zonbee647 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2015
Bài gửi: 243
Mặc định [g7bet] Champions League Đông Nam Á ra đời

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

g7bet

Mùa giải trước nhất sẽ diễn ra vào tháng 8/2016. Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ The Sunday Times, Tổng thư ký AFF Azzuddin Ahmad cho biết LĐBĐ thế giới (FIFA) đã bật đèn xanh cho việc tổ chức giải đấu. “Nó sẽ diễn ra trong khoảng 8 tháng và chúng tôi đang có kế hoạch cho 5-6 năm tiếp theo”.

Số đội tham gia, thể thức thi đấu là những điều mà AFF sẽ phải luận bàn kỹ càng trong thời gian tới. dự định, ASL mùa trước tiên sẽ cuộn sự tham dự của các đội bóng từ 12 quốc gia thành viên AFF. Các quốc gia gồm: Australia, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Philippines, Myanmar, Indonesia được cử 2 đội tham dự. Còn Đông Timor, Lào, Brunei và Campuchia cử một đội tham gia.



Asean Super League ra đời giúp người hâm mộ bóng đá ĐNA có dịp chứng kiến những đội hàng đầu khu vực thi đấu với nhau như cuộc chạm trán giữa Muangthong United và Hà Nội T&T.
Tuy nhiên, AFF vẫn còn đang bàn cãi một số điểm như việc đội Lions XII của Singapore tham dự hay không. Đây bản tính là đội trẻ của Singapore đang thi đấu ở giải Super League của Malaysia. Bên cạnh đó, họ cũng không chắc chắn về việc tham gia của Indonesia. Hiệp hội bóng đá nước này (PSSI) đang bị FIFA đình chỉ hoạt động và giải VĐQG Indonesia phải hủy bỏ giữa chừng.

Tuy nhiên, hồ hết các quốc gia đều đồng ý với việc tổ chức giải ASL – chẳng khác gì Champions League của khu vực Đông Nam Á. Phó chủ toạ LĐBĐ Campuchia Khiev Sameth khẳng định: “Chúng tôi muốn dự giải đấu”. Người quản lý của ĐTQG Philippines, Dan Palami chưa nghe về thời điểm khai mạc giải đấu nhưng ông lên tiếng ủng hộ: “Đây là giải đấu ưa, nhiều CLB của chúng tôi đang xem xét nó và LĐBĐ Philippines cũng rất quan tâm. Chúng tôi đang tìm hiểu để có thể cử một CLB hoặc đội U23 tham dự”.

keyword: g7bet
__________________
vaobong - link vao bong88 - tin chuyen nhuong
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:57 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.