Trở lại   Chợ thông tin Pháp luật Việt Nam > RAO VẶT > ĐĂNG TIN RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

  #1  
Cũ 01-02-2015, 06:47 PM
blaming321 blaming321 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jun 2014
Bài gửi: 78
Mặc định Sở hữu làn da trắng mịn từ nguyên liệu đơn giản

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sở hữu làn da trắng mịn, nuột nà là điều mọi chị em mơ ước. Do vậy trong những năm gần đây dịch vị tắm trắng đang thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm tắm trắng siêu tốc bằng sữa non và bùn khoáng.
Tắm trắng theo công nghệ Nhật Bản bằng sữa non và bùn khoáng
Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phương pháp tắm trắng theo công nghệ Nhật Bản được đánh giá là phương pháp làm trắng da an toàn nhất.Thực chất của dịch vụ tắm trắng là sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, với sự kết hợp giữa sữa non nguyên chất và bùn khoáng nhẹ nhàng tác động vào da để lấy đi những tế bào da chết, sạm đen đồng thời bổ sung dưỡng chất phục hồi cho làn da thêm khỏe và sáng hồng không tỳ vết.
Sữa non là nguyên liệu được đánh giá mang tính an toàn cao, không gây kích ứng da nên phù hợp với mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Trong sữa non chứa hàm lượng vitamin và dưỡng chất cô đặc cao, vitamin… thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, đào thải melanin hắc tố, sản sinh protein nuôi dưỡng tế bào, tạo ra màng chắn thông minh, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, cách làm trắng da tự nhiên.
Bùn khoáng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản chứa hàm lượng Carbonat Natri Silic, có tính chất hấp thu và độ bám dính cao giúp làm sạch da nhanh chóng, lấy đi bã nhờn trên da. Bùn khoáng làm khả năng trao đổi ion được tăng cường, giúp giải phóng các độc tố trên da và tẩy tế bào chết, kích thích tăng sinh collagen, elastin, protein, duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông, cho lớp da bề mặt căng mịn và trắng hồng hơn.
>>>> Làm thế nào để da trắng hơn
Quy trình tắm trắng diễn ra nhanh chóng mà vẫn có thể mang lại kết quả như ý. Bạn sẽ được sở hữu một làn da sáng mịn vô cùng khỏe mạnh, có khả năng chống lại những tác động tiêu cực từ môi trường mà không lo bắt nắng hay sạm đen trở lại chỉ sau một liệu trình spa tắm trắng.
__________________
Tóc Hàn Quốc địa chỉ uy tín nâng tầm tóc Việt

Kiểu tóc dịu dàng Chăm sóc tóc khỏe đẹp Kiểu tóc đẹp
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:17 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.