Chủ đề: Nợ Vay Ngân hàng
Xem bài viết riêng lẻ

  #8  
Cũ 30-07-2012, 04:58 PM
huongmoi huongmoi đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 294
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chào Nguyễn Đông,

Có lẽ đây là trường hợp mà chính bạn đang lâm vào hoặc là một người rất quan trọng đối với bạn. Tất cả các giải pháp khởi kiện ra Tòa, kê biên đều khó vì như bạn trình bày ông GĐ này đã rơi vào hoàn cảnh không có khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.

"Nhưng trông trường hợp này tôi muốn ông Giám Đốc đã mượn tiền đó hàng tháng phải tới Ngân Hàng để trả nợ thì tôi phải làm những loại giấy tờ gì để ông Giám Đốc xác nhận ? và làm giấy tờ gì để gửi ngân hàng để Ngân Hàng có cơ sở Đòi nợ ông"

Bạn thử nghiên cứu xem nếu ông Giám đốc có thiện chí trả bạn đi chăng nữa thì Ngân hàng cũng không chấp nhận vì như bạn Điệp đã chia sẽ ở trên. Giữa bạn và ông GD không xác lập quan hệ bảo lãnh. Nếu quan hệ bảo lãnh được xác lập thì bạn không phải lo, cứ quên đi cho nhẹ đầu vì lúc đó nghĩ vụ thanh toán các khoản nợ gốc và lãi đến hạn là của NGƯỜI BẢO LÃNH là ông GĐ. Có một cách bạn vận dụng xem ông ta có tài sản gì có giá trị không như Giấy CNQSDĐ, ô tô... thì lúc đó yêu cầu ông ta xác lập Hợp đồng bảo lãnh món vay của bạn và thế chấp tài sản đó vào Ngân hàng để đảm bảo cho khoản dự nợ còn lại cho bạn. Tuy nhiên giải pháp này không thực tế lắm vì dù ông ta có mong muốn như vậy thì các tài sản chắc cũng "cắm" hết vào Bank rồi.

Chia sẽ thêm để bạn có kế hoạch cho riêng mình

Nguyễn Phú Thắng
Trả lời với trích dẫn