Xem bài viết riêng lẻ

  #9  
Cũ 30-07-2012, 04:50 PM
lesen.dv lesen.dv đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 307
Mặc định

Topic này đều được viết dưới những thành viên của diễn đàn. Không phải là khách ghé thăm. Nhưng quá nửa thành viên trong topic viết bài không dấu hoặc vi phạm nội quy về sử dụng ngôn ngữ.

Khi các bạn đăng ký là thành viên diễn đàn thì các bạn phải chắc chắn một điều rằng các bạn nên tôn trọng và chấp hành theo nội quy vì sự phát triển chung của diễn đàn.

Tôi biết các bạn đến đây đều vì một chữ tâm là giúp người, giúp đời, nhưng ở đâu cũng có hành lang hoạt động, hạn chế tự do và cách làm việc phóng khoáng của người này để đảm bảo lợi ích và sự thuận lợi cho các thành viên khác khi truy cập diễn đàn. Giangquyet một lần nữa thành khẩn và yêu cầu các thành viên viết tiếng việt có dấu.

Dù việc viết không dấu có nhiều lý do, nhưng lý do nào cũng không thỏa đáng khi nó không thỏa mãn điều kiện tối thiểu tham gia diễn đàn pháp luật Việt Nam.

Những thành viên mà giangquyet đã nhắc nhở ít nhất một lần, đã cảnh cáo ít nhất một lần nếu còn tiếp tục viết bài không dấu, sẽ bị xóa bài ngay mà không có hình thức báo trước và nhắc nhở nữa.

Trân trọng.
Trả lời với trích dẫn